Khoảnh khắc “chụp trộm” Quyền Linh ôm hôn 2 con gái gây xúc động mạnh

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Mới đây, Dạ Thảo - vợ nghệ sĩ Quyền Linh    đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chồng mình ôm hôn tạm biệt hai cô con gái đầy tình cảm trước khi đưa hai bé đến trường.

Cô viết trong niềm hạnh phúc ngập tràn: "Sáng nay, trước khi ba Linh đưa hai em đến trường, mẹ Thảo đang cắt tỉa cây trên sân thượng mà phải tạm ngưng để lưu lại những khoảnh khắc này".

 

Khoảnh khắc chụp trộm” Quyền Linh ôm hôn 2 con gái gây xúc động mạnh-1Khoảnh khắc chụp trộm” Quyền Linh ôm hôn 2 con gái gây xúc động mạnh-2

Khoảnh khắc Quyền Linh ôm hôn hai "cô công chúa".

Quyền Linh ngay sau đó vui vẻ bình luận "mắng yêu" vợ: "Chụp lén hả?". Có thể thấy dù hai cô con gái của "nam MC quốc dân" nay đã lớn phổng phao nhưng anh vẫn thường xuyên dành những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm cho hai con. 

 Khoảnh khắc chụp trộm” Quyền Linh ôm hôn 2 con gái gây xúc động mạnh-3
Nam MC bên con gái cả Lọ Lem.

Không những nổi tiếng với tấm lòng nhân hậu, lối sống giản dị, vợ chồng Quyền Linh còn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều khán giả vì cách nuôi dạy con. Cả hai thường xuyên dành cho con những cử chỉ ngọt ngào, thân thiết chia sẻ với hai cô con gái trong cuộc sống đời thường. 

Những "cơn mưa" lời khen từ khán giả được gửi tới vợ chồng MC Quyền Linh: "Con gái lớn rồi mà còn được ba cưng thấy thương quá, mình rất thích nhìn cha yêu con cái", "Thật ngưỡng mộ gia đình anh chị lắm luôn. Mẹ Thảo và hai công chúa là hậu phương vững chắc cho ba Linh quá luôn".Khoảnh khắc chụp trộm” Quyền Linh ôm hôn 2 con gái gây xúc động mạnh-4
Chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) và cô em Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc) là 2 cô con gái dễ thương của Quyền Linh cùng người vợ xinh đẹp Dạ Thảo.

Theo Helino


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.