Khoảnh khắc "tình bể bình": Kim Lý say sưa ngắm nhìn Hà Hồ trong sự kiện

Bức ảnh vô tình bắt trọn khoảnh khắc Kim Lý trìu mến nhìn bạn gái Hà Hồ tại sự kiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

Bức ảnh vô tình bắt trọn khoảnh khắc Kim Lý trìu mến nhìn bạn gái Hà Hồ tại sự kiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà  và Kim Lý luôn là cặp đôi nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng. Kể từ khi công khai mối quan hệ tới nay, nhất cử nhất động của đôi uyên ương này luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Chẳng còn e dè như lúc mới quen giờ đây Kim Lý và Hà Hồ không còn ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước mặt công chúng. 

Tối 27/6, cặp đôi tình tứ xuất hiện bên nhau trong một sự kiện thời trang lớn được tổ chức tại TP. HCM. Cả hai như hình với bóng bên nhau suốt sự kiện và chăm chú dõi theo chương trình. Trong đó một khoảnh khắc đang được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ và bình luận. Trong bức ảnh, ngoài việc Hà Hồ "o ép" vòng một khủng khi diện thiết kế đắt giá của nhà mốt Gucci thì nhiều người còn tinh ý phát hiện ra ánh mắt vô cùng âu yếm và trìu mến mà Kim Lý dành cho Hà Hồ.

Khoảnh khắc Kim Lý trìu mến nhìn bạn gái mình đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Một cư dân mạng để lại bình luận: "Hạnh phúc là ở đấy chẳng đâu xa vời! Ánh mắt Kim Lý trao cho Hà Hồ thật ấm áp, chứa đựng biết bao tình cảm. Chỉ cần người đàn ông luôn dõi theo người phụ nữ của mình theo cách như thế là đủ!". Trước đó, Kim Lý cũng từng nhiều lần gây sốt cộng đồng mạng khi dành những lời lẽ âu yếm hay chẳng ngại "xù lông" bảo vệ bạn gái trước những lời công kích của anti-fan.

Cặp đôi xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện thời trang diễn ra vào tối 27/6.

Từ khi công khai quan hệ đến nay, cả Kim Lý lẫn Hồ Ngọc Hà đều không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình trước công chúng.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.