Khoe ảnh du lịch nước ngoài, vợ Quyền Linh vô tình để lộ sở thích đặc biệt của ông xã

Loạt ảnh cả gia đình du lịch nước ngoài do bà xã Quyền Linh đăng tải để lộ thói quen bình dân đến khó tin của nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Loạt ảnh cả gia đình du lịch nước ngoài do bà xã Quyền Linh đăng tải để lộ thói quen bình dân đến khó tin của nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Mới đây, Dạ Thảo - vợ của nam diễn viên Quyền Linh  - đã đăng tải những tấm hình kỷ niệm của gia đình trong chuyến du lịch tới Phượng Hoàng cổ trấn kèm lời bình dí dỏm: "Hôm nay là ngày có những con số khá đẹp (08-8-2018), mẹ Thảo tải lên... 18 bức ảnh để kỉ niệm".

Quyền Linh cùng vợ và 2 cô con gái dễ thương

Điều đáng chú ý là dù đi cùng vợ con ra nước ngoài nhưng trong loạt ảnh, MC "Bạn muốn hẹn hò" đều đi dép tổ ong. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Quyền Linh đi du lịch cùng những người thân của mình...

... nhưng đáng chú ý là đôi dép tổ ong dưới chân nam MC đắt sô của Việt Nam

Đôi dép "thần thánh" được diễn viên đặc biệt yêu thích.

Nổi tiếng là một nam diễn viên kiêm MC đắt show với khối tài sản thuộc dạng khủng nhưng Quyền Linh vẫn sống hết sức bình dị. Thói quen đi dép tổ ong cho thuận tiện đã được anh duy trì từ nhiều năm nay bất chấp việc là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz. Anh cũng không ngại ngần khi từng khoe "gia tài" dép tổ ong đủ màu sắp trên trang facebook cá nhân. 

Hình ảnh đời thường của Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và fan. Nhiều độc giả bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nam nghệ sĩ giàu có mà bình dị này.

Theo helino


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.