Khoe thân + lố bịch + phát ngôn sốc = Nổi tiếng của kiều nữ Việt

Để có chỗ đứng trong làng giải trí Việt hiện nay, có lẽ những kiều nữ chỉ cần có hai yếu tố: sắc đẹp, sự trơ trẽn và những phát ngôn sốc.

Để có chỗ đứng trong làng giải trí Việt hiện nay, có lẽ những kiều nữ chỉ cần có hai yếu tố: sắc đẹp, sự trơ trẽn và những phát ngôn sốc.

Không cần  tài chỉ cần vòng 1 + sự lố bịch bằng nổi tiếng

Khoảng 5 năm trở lại đây, việc các kiều nữ mượn cơ thể để lấn sân vào làng giải trí đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Có rất nhiều hotgirl khi nhắc đến tên của họ, người ta thậm chí không biết cô ấy hoạt động trong lĩnh vực giải trí nào mà chỉ biết đó là một hotgirl ngực khủng.

Ban đầu, chỉ cần có vòng 1 khủng là có thể “làm mưa làm gió” trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên sau khi trào lưu “bơm ngực” trở nên phổ biến thì việc khoe thân phải cộng thêm một “liều thuốc nữa là sự lố bịch và kệch cỡm.


Nổi lên sau hiện tượng Thủy Top, Elly Trần luôn biết cách tận dụng vẻ đẹp của mình để gây sự chú ý


Những cái tên như Elly Trần, Thủy Top,… nổi lên ở “thời kỳ đầu trong lộ trình tìm kiếm sự nổi tiếng trong showbiz Việt không bằng tài năng. Nhắc đến họ, đều khiến khán giả nghĩ ngay đến số đo vòng 1 “khủng” của họ. Những người đẹp này lấn sân sang các lĩnh vực như ca hát, điện ảnh và đều gặt hái được những thành công đáng kể.

Thậm chí, Elly Trần còn giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2011 diễn ra vào đầu năm 2012. Sự nổi tiếng quá dễ dàng nhờ “ngực khủng” đã tạo nên một trào lưu khoe thân rầm rộ trong giới ca sỹ, người mẫu, diễn viên Việt.

Những bộ ảnh nude vì môi trường, vì biển của Ngọc Quyên, Mai Hải Anh; của Tiến Đoàn, hay bộ ảnh “chụp chơi” của Ngọc Tình…đều khiến dư luận choáng váng. Dù không ít người đã “sốc” khi nghĩ đến những những bức ảnh dung tục ấy nhưng chủ nhân của nó thì lại được nổi tiếng lên một cách nhanh chóng. Đó có thể coi là thành công của họ.

Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,…đều trở thành nhân vật hot chỉ với những bộ hình bikini nóng bỏng và những câu nói để đời.


Hiện nay, các trò nude hay khoe thân không thể “phát tác” nhiều thì các kiều nữ Việt lại tìm ra một cách mới, “độc và lạ” không kém để thu hút sự chú ý. Bà Tưng – Đỗ Huyền Anh đã tìm ra cho mình một con đường ngắn hơn để đến với sự nổi tiếng. Bên cạnh sự khoe thân táo bạo, Bà Tưng còn “bồi thêm” vào chiêu trò của mình sự lố bịch nữa.

Không chỉ là những hình ảnh đơn điệu, thiếu sức sống, “bà Tưng” dựng hẳn các clip để “giáo dục giới tính”; dạy chị em phụ nữ về chuyện mặc nội y, cách làm cho đàn ông “sung sướng”… Những trò lố bịch ấy của cô đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Từ các mạng xã hội, các trang tin điện tử đến cả các tờ báo điện tử, đài truyền hình…đều vào cuộc để giúp hình ảnh “bà Tưng” trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thế là nghiễm nhiên, bà Tưng trở thành một nhân vật hot trong giới showbiz. Thậm chí, một số tờ báo điện tử không ngần ngại xếp cô gái thích nổi tiếng này vào hàng ngũ “sao Việt”!

Bà Tưng chính là hiện thân cho "công thức mới" để tìm sự nổi tiếng trong showbiz Việt

Như vậy, để tạo nên sự nổi tiếng trong làng giải trí Việt hiện nay không chỉ biết khoe thân mà còn phải biết biến mình thành trò cười cho thiên hạ. Thiên hạ cười càng to, càng nhiều thì các hotgirl càng trở nên nổi tiếng, càng hot!

Phát ngôn sốc để nổi

Ngoài cách khoe thân, các kiều nữ Việt còn dùng những phát ngôn chẳng giống ai để tìm kiếm sự chú ý. Chủ đề về tình yêu, tình dục và tiền, chuyện khoe thân là những thứ hotgirl Việt lựa chọn để gây sốc.

Ngọc Trinh


Ca sỹ Mai Khôi là người nổi tiếng với những phát ngôn sốc về chuyện khoe thân và tình dục. Nói về chuyện khoe ngực, Mai Khôi cho rằng: “Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại. Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vì ngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị xệ xuống, còn người châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết”. “Tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết 'khoe' thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực”.

Chủ đề được nhiều hotgirl trong làng giải trí Việt lựa chọn nhất là chuyện “yêu”.  Bà Tưng làm clip dạy cách làm cho đàn ông “sung sướng”; chuyện phụ nữ có nên mặc nội y hay không…Ca sỹ Mai Khôi thì khẳng định: "Bây giờ, nghiệp lớn nhất tôi phải trả là yêu" và “Sinh con là điều tự nhiên và cũng là một trong vô số hành động vô minh của con người.”

Ca sỹ Mai Khôi

Nói về chủ đề tiền bạc, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phát sốt với “ranh ngôn” để đời: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh khẳng định "Miễn là tôi không phạm pháp, bất cứ điều gì tôi cũng có thể làm để kiếm nhiều tiền và gia đình được hạnh phúc"….

Những kiểu phát ngôn đạp bằng dư luận luôn khiến cho sao Việt tạo ra được những cơn sóng gió nhất định trong làng giải trí. Đôi khi, chỉ chừng ấy cũng là một thành công lớn của họ rồi.
Theo Khánh Nguyễn
Tin mới

Bình luận