Khối tài sản khó ai sánh kịp của 2 mỹ nhân độc thân Mỹ Tâm, Minh Hằng

Cả 2 đều là những ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp, độc thân và sở hữu khối tài sản mà ai cũng phải mơ ước.

Cả 2 đều là những ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp, độc thân và sở hữu khối tài sản mà ai cũng phải mơ ước.

Minh Hằng

Được biết đến như là một trong những ca sĩ trẻ tài năng tại Sài thành, cô nàng 29 tuổi Lê Ngọc Minh Hằng bước chân vào làng giải trí trong hình tượng một ca sĩ kiêm diễn viên gợi cảm, xinh đẹp. Từng làm chao đảo showbiz với bản hit Một vòng Trái Đất và bộ phim Gọi giấc mơ về (2007), cho đến nay Minh Hằng vẫn chọn cho mình cuộc sống độc thân…trong nhung lụa.


Căn biệt thự hạng sang nơi Minh Hằng chọn làm nơi ở lâu dài có giá lên tới hàng triệu đô

 Nói vậy là bởi cô nàng rất giỏi trong việc kiếm tiền cũng như tích cóp tài sản. Hiếm có nghệ sĩ nào tuổi chưa qua 30 mà đã sở hữu biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang và hàng loạt những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ.

“An cư lạt nghiệp”, “ca sĩ đại gia” Minh Hằng tự tay sắm cho mình một căn biệt thự tại Sài Gòn. Tài sản này được ước tính có giá lên tới hàng triệu đô, khi tất cả thiết kế, đồ đạc,nội thất bên trong được chủ nhân trang hoàng theo phong cách hoàng gia. Ngoài bất động sản này, Minh Hằng còn mua thêm một căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ tại trung tâm thành phố.


Nội thất như hoàng cung bên trong căn biệt thự của Minh Hằng

 Để tiện việc đi lại, Minh Hằng cũng “nhanh tay” mua đến chiếc xế hộp thứ 2 giá hơn 6 tỷ. Chiếc xe này được chủ nhân trưng diện khi đi đến buổi họp báo ra mắt chương trình Be The Man cách đây không lâu. Trước đó, cô nàng cũng có riêng 1 xe loại sang giá hơn 2,5 tỷ đồng.


Dàn siêu xe Minh Hằng từng sở hữu

“Bé Heo” đặc biệt ưa thích những bộ quần áo, phụ kiện thuộc hàng xa xỉ. Cô nổi tiếng với việc mua lấy 2-3 chiếc cùng loại nhưng khác màu để làm mới mình. Ví như nhiều lần người ta bắt gặp cô đeo chiếc túi Hermes giá hơn 200 triệu, 2 chiếc túi Lady Dior cũng ngót 100 triệu mỗi chiếc hay “rẻ” như 2 chiếc túi Chanel Boy cũng “ngốn” của Minh Hằng không dưới 200 triệu.


Bộ sưu tập túi xách hàng “khủng” của Minh Hằng

Mỹ Tâm

Là lớp nghệ sĩ đàn chị của Minh Hằng, Mỹ Tâm được nhắc tên như một “tượng đài” trong giới nghệ sĩ Việt. Sở hữu giọng ca truyền cảm, vẻ ngoài tươi tắn, từng liệt vào hàng những “sao bự” sánh vai với những Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung,…Mỹ Tâm còn được biết đến hơn cả khi là chủ nhân của khối tài sản trăm tỷ đáng ngưỡng mộ.


Tòa nhà do Mỹ Tâm bỏ tiền ra xây nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM

Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” khá kín tiếng với báo giới về đời tư hay chuyện tài sản. Song nếu là người yêu mến và hâm mộ Mỹ Tâm, bạn cũng có thể theo dõi và nhìn thấy được một phần của “gia tài” khổng lồ ca sĩ 35 tuổi này đang có trong tay.

Khánh thành vào năm 2012, tòa nhà thương mại địa ốc nằm ở tuyến phố sang chảnh bậc nhất TP.HCM dựng lên dưới sự chỉ đạo của Mỹ Tâm. Đây cũng là nơi thỏa mãn đam mê kinh doanh của cô, khi nữ ca sĩ còn có “nghề tay trái” là kinh doanh địa ốc, nhà hàng, thời trang,..


Vị nữ giám đốc xinh đẹp của MT Entertainment

MT Entertainment là công ty truyền thông, giải trí có tiếng và vị trí dẫn đầu trong làng giải trí do Mỹ Tâm làm giám đốc. Đây cũng chính là đơn vị sản xuất một loạt những MV ca nhạc công phu và đắt tiền của Mỹ Tâm và nhiều ca sĩ trẻ.


Chuỗi nhà hàng, quán café do Mỹ Tâm tự tay lên ý tưởng và bỏ tiền tỷ xây dựng

Cô cũng là chủ nhân của một loạt những xế hộp sang trọng như Mitshubishi Lancer Gala 1.6 hay mới nhất là một chiếc Aidu Q7. Cô hiện là chủ một thương hiệu thời trang riêng, một nhà hàng theo phong cách Nhật, một quán café sang trọng và yên tĩnh.


Nữ ca sĩ cũng rất “chịu chi” với loạt xế hộp đắt tiền

Kinh doanh mang lại khối tài sản “khủng”, “Họa mi tóc nâu” thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình và dùng số tiền kiếm được giúp đỡ rất nhiều các em học sinh khó khăn. Thực sự những điều mà “gái độc thân” Mỹ Tâm làm được đến thời điểm hiện tại càng khiến cho không ít đấng mày râu phải ngưỡng vọng.


Một trong nhiều lần Mỹ Tâm hoạt động từ thiện bằng quỹ mang tên mình

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.