Không chỉ hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ, Cường Đô La còn khẳng định "khi nào cưới sẽ livestream"

Đàm Thu Trang và Cường Đô La ngày càng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm chốn đông người.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La ngày càng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm chốn đông người.

Vào ngày giỗ bố, Đàm Thu Trang đã về quê Lạng Sơn, đi cùng cô là bạn trai - doanh nhân Cường Đô La. Trên Facebook cá nhân, người đẹp thu hút đông đảo sự chú ý khi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Đặc biệt trong livestream, Cường Đô La và Đàm Thu Trang rất thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương. Nếu như chân dài xứ Lạng tình tứ lâu mồ hôi cho Cường Đô La thì vị đại gia phố núi không ngần ngại hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Đặc biệt, khi dân mạng "giục" Cường Đô La và nhắn nhủ "cưới vợ phải cưới liền tay", anh lập tức vui vẻ trả lời: "Chị Trang đang để dành tiền cưới anh" và khẳng định "khi nào cưới sẽ livestream". Thậm chí, Đàm Thu Trang cũng không ngần ngại thừa nhận điều này. Phản ứng vô cùng hài hước của cặp đôi khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Cuối livestream, bình luận của một người hâm mộ nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cho biết "chỉ thích cặp đôi Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà". Đáp lại, Cường Đô La cho biết: "Hà không có ở đây, đừng nhắc đến Hà không Kim buồn đấy".

Cường Đô Là và Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.