Không chỉ trên phim, ngoài đời Lê Phương 'Gạo nếp gạp tẻ'cũng có số phận vô cùng lận đận

"Ngoài đời thật tôi phải trải qua cảm giác đau đớn và cay đắng đó. Có điều tôi kém may mắn hơn Hương khi không thể chia sẻ nỗi niềm của mình với bất cứ ai", Lê Phương tâm sự.

"Ngoài đời thật tôi phải trải qua cảm giác đau đớn và cay đắng đó. Có điều tôi kém may mắn hơn Hương khi không thể chia sẻ nỗi niềm của mình với bất cứ ai", Lê Phương tâm sự.

Khác với nhân vật, Lê Phương khóc mà không thể chia sẻ cùng ai

Nhắc đến Lê Phương, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn chân chất thật thà, chịu rất nhiều đắng cay cực khổ cô từng thể hiện trong "Những mảnh tình trắng đen", "Vó ngựa trời nam", "Chuyện tình oan trái"…

Mới đây nhất là sự xuất hiện của cô trong bộ phim truyền hình đình đám " Gạo Nếp Gạo Tẻ ,". Nhân vật Hương do Lê Phương diễn xuất đã lấy nước mắt của rất nhiều khán giả bởi số phận cay đắng trăm bề. Từ nhỏ đã chính mẹ đẻ của mình hắt hủi, đánh đập và đối xử bất công.

Trong suốt bao nhiêu năm Hương phải cắn răng chịu đựng sống cảnh cơ cực để nuôi nấng 2 con và một ông chồng vô dụng. Đến khi tích cóp mua được một căn nhà của riêng mình, tưởng rằng cuộc đời sẽ bớt khổ thì chồng Hương (nhân vật Công do Hoàng Anh đóng) lại vì tiền mà hắt hủi vợ, chạy theo nhân tình.

Ngoài đời, Lê Phương cũng có một cuộc sống vô cùng lận đận. Tháng 3/2012, Lê Phương kết hôn với nam đồng nghiệp - diễn viên Quách Ngọc Ngoan và sau đó ít lâu sinh ra cậu con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cặp "trai tài gái sắc" này kéo dài không được bao lâu. Sóng gió và hàng loạt scandal ập đến với gia đình nhỏ của họ. Cuối năm 2014, Lê Phương chủ động làm đơn ly hôn, kết thúc tất cả những ồn ào đó.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng đầy ồn ào của Lê Phương và người chồng đầu tiên

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vướng phải những tin đồn tình ái với Quý Bình - người yêu cũ từng gắn bó 8 năm với cô từ thời còn là sinh viên.

Rất nhiều khán giả mong rằng lần "nối lại tình xưa" này sẽ là cái kết viên mãn dành cho Lê Phương sau những mất mát, đắng cay từng phải chịu đựng. Nhưng rồi sau đó không lâu thì họ lại "đường ai nấy đi" vì những nguyên nhân đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Nhắc lại quãng thời gian lận đận truân chuyên đó, Lê Phương từng tâm sự cô từng cảm thấy vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Nhưng thay vì được tâm sự, được chia sẻ để nhẹ lòng như nhân vật Hương trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" thì Lê Phương cứ âm thầm cắn răng chịu đựng một mình: "Tôi biết ba mẹ vì mình mà phải lo lắng nhiều nên có những lúc muốn khóc, muốn buông xuôi cũng phải giữ lại trong lòng.

Tôi chỉ dám lén vào phòng khóc rồi sau đó lại lau nước mắt, bước ra ngoài với vẻ mạnh mẽ nhất mà mình có thể làm được".

Thế rồi chính những cảm xúc cùng cực đó đã trở thành những trải nghiệm đáng giá của Lê Phương trong công việc của mình. Nó giúp cô thể hiện những cảnh quay bi ai một cách tự nhiên, chân thật nhất.

"Cách đây vài ngày, chị đạo diễn có chia sẻ với tôi, khi ngồi dựng cảnh Hương tâm sự với em gái chuyện chồng đòi ly dị và bỏ đi, chị bật khóc vì tôi diễn quá cảm xúc.

Chị quyết định không trau chuốt nhiều về kỹ thuật dựng mà để đoạn phim diễn ra chân thật nhất có thể.

Chị không hề biết rằng, ngoài đời thật tôi phải trải qua cảm giác đau đớn và cay đắng đó. Có điều tôi kém may mắn hơn Hương khi không thể chia sẻ nỗi niềm của mình với bất cứ ai.

Tôi từng khao khát có ai đó ngồi nghe tôi nói, cho tôi được khóc để vơi đi những ấm ức trong lòng. Vì thế, khi diễn cảnh trong phim Gạo nếp gạo tẻ, tôi diễn không chỉ bằng cảm xúc đau khổ mà còn với tất cả niềm khao khát đó", Lê Phương tâm sự .

Lê Phương xinh đẹp, rạng rỡ ở thời điểm hiện tại

Lần tái hôn hạnh phúc với trai trẻ kém 7 tuổi

Thế rồi sau tất cả những vất vả lận đận đường tình duyên, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới của mình ở lần tái hôn với chàng trai trẻ kém mình 7 tuổi.

Đầu tháng 8/2017, Lê Phương ca sĩ Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Kể từ đó đến nay, mỗi ngày Lê Phương đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Do công việc quay phim bận rộn phải đi sớm về khuya nên mọi công việc trong nhà từ chăm con đến trông nom gia đình đều phải nhờ cậy vào chồng trẻ. Thậm chí, vì sợ bà xã làm việc quá sức mà bỏ bữa, Trung Kiên còn tự tay vào bếp và đem đồ ăn đến phim trường cho Lê Phương, ngồi canh đợi vợ ăn hết xong mới về.

Nhiều lần đi dự sự kiện, Trung Kiên cũng không ngần ngại mà cúi xuống giúp vợ đi giày hay chăm sóc vợ giữa chốn đông người.

Không những vậy, chồng trẻ của Lê Phương còn rất mực thương yêu bé Cà Pháo (tên con riêng của Lê Phương và chồng cũ). Anh luôn quan tâm và chăm sóc Cà Pháo như con ruột của mình.

Chia sẻ về chồng trẻ của mình, Lê Phương cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi gặp được Trung Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Chồng cô lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất.

"Anh Kiên là người có quan điểm sống rất chững chạc. Lúc đang yêu, anh ấy luôn sống bằng cảm xúc, cho phép bản thân và cả hai được sống những phút bốc đồng và nông nổi.

Nhưng khi về chung một nhà, anh Kiên là người hướng tôi vào cuộc sống gia đình bằng những kế hoạch cho tương lai. Điều đó giúp cho cuộc sống của tôi được sắp xếp gọn gàng và tôi yên tâm theo đuổi đam mê diễn xuất nhiều hơn", Lê Phương tiết lộ.

Trung Kiên luôn chu toàn công việc gia đình giúp vợ mỗi đợt quay phim bận rộn

Anh còn tự chuẩn bị cơm mang đến phim trường cho Lê Phương, chờ cô ăn xong mới về

Không những vậy, Trung Kiên còn đối xử với con riêng của Lê Phương như con đẻ

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Lê Phương và Trung Kiên ở thời điểm hiện tại


 
Theo Trí thức trẻ


Gạo nếp gạp tẻ

Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.