Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?

Sau nhiều sóng gió và những cám dỗ nhan sắc, Trường Giang vẫn quyết tìm về bên Nhã Phương. Thậm chí, anh bất chấp mọi chỉ trích để có màn cầu hôn kinh điển với cô. Nhã Phương có tố chất gì khiến nam danh hài xứ Quảng chọn đi hết cuộc đời.

Sau nhiều sóng gió và những cám dỗ nhan sắc, Trường Giang vẫn quyết tìm về bên Nhã Phương. Thậm chí, anh bất chấp mọi chỉ trích để có màn cầu hôn kinh điển với cô. Nhã Phương có tố chất gì khiến nam danh hài xứ Quảng chọn đi hết cuộc đời.

Nhã Phương sở hữu vẻ ngoài khả ái dễ thương. Những ai gặp Nhã Phương đều nhận xét rằng, cô hiền lành, trong sáng và đáng yêu. Tuy nhiên, nếu bàn về nhan sắc và so sánh với những bóng hồng vây quanh Trường Giang, có lẽ Nhã Phương chỉ dừng ở mức ưa nhìn chứ khó thể gọi là mĩ nhân. Đàn ông yêu bằng mắt, tất nhiên bị cuốn hút bởi nhan sắc của người phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, để đàn ông yêu và chọn làm người bạn đời đi cùng mình suốt những chặng đường đầy thăng trầm của cuộc sống, quả thật sắc đẹp chỉ là phù du. Họ cần những tố chất đặc biệt khác. Và Nhã Phương lại hội tụ mọi yếu tố cần và đủ của một người vợ.

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-1

Độc lập tài chính và sở hữu sự nghiệp vững vàng

Ở tuổi 28, Nhã Phương đã đóng hơn 30 phim cả truyền hình lẫn điện ảnh, ngoài một phim ngắn độc lập là Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), còn lại đều là phim truyện hoặc phim dài tập. Bộ sưu tập phim ảnh này khá đồ sộ so với nhiều đồng nghiệp cùng lứa. Và về danh tiếng, nữ diễn viên cũng đã vượt xa so với hầu hết đồng nghiệp.

Điều đó chứng minh, Nhã Phương có cho riêng mình một sự nghiệp vững vàng, đủ để kiêu hãnh sánh đôi cùng bất kì ngôi sao giải trí nào. Lấy Nhã Phương, danh tiếng, sức hút của Trường Giang thậm chí còn được nhân lên gấp bội chứ không cần san sẻ bớt. Bên cạnh nguồn thu nhập là phim ảnh, cứ nhìn vào tần suất xuất hiện của Nhã Phương trong các chương trình giải trí, các nhãn hàng, ai nấy cũng đủ hiểu khả năng kiếm tiền của cô "khủng" đến nhường nào.

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-2

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-3

Giữa showbiz bộn bề thị phi với lắm scandal đổi tình lấy tiền của các người đẹp và đại gia, một cô gái vừa xinh, vừa giỏi, vừa tự chủ về mọi thứ giống Nhã Phương quả là của hiếm. Cánh mày râu hẳn phải yên tâm lắm bởi một khi người con gái ấy đã yêu sẽ dành trọn con tim của mình cho người yêu, thay vì những tính toán về vật chất. Đàn ông thông minh chắc hẳn sẽ hiểu, bất cứ cái gì đổi bằng vật chất sẽ không thể nào bền vững. Bởi tiền hết thì tình cũng tan. Đời khó ai đoán được chữ ngờ. Một người phụ nữ có khả năng độc lập tài chính sẽ sẵn sàng gánh đỡ cả giang sơn nhà chồng khi chẳng may người đàn ông sa cơ thất thế. Dù cả thế giới có bỏ anh ta nhưng người ở lại duy nhất vẫn sẽ là người vợ tào khang trọng tình nghĩa hơn mọi tiền bạc danh lợi.

Sự rộng lượng, vị tha và ý chí kiên định của người phụ nữ bản lĩnh

Biết kiếm tiền, chủ động tài chính chỉ là một phần nhỏ trong những ưu điểm của Nhã Phương. Điều khiến Nhã Phương đặc biệt như của báu trong mắt cánh mày râu và công chúng là ở tính cách. Nhã Phương thuộc nhóm nghệ sĩ nữ lành tính và biết điều của showbiz. Cô hiếm khi sa đà vào những tranh cãi, đấu đá trong giới nghệ thuật. Cô cũng chẳng mấy khi dính phải những scandal ồn ào về tình hay tiền.

Đáng nể hơn ở cô gái có vẻ ngoài mềm yếu ấy lại là sự kiên định sắt đá mà đàn ông cũng chưa chắc có. Một khi đã suy nghĩ, cân nhắc là cô quyết làm đến cùng, bỏ mặc những tranh cãi, những lời ra tiếng vào từ phía dư luận. Minh chứng cho sự kiên định ấy là những scandal tình cảm của Trường Giang. Trong khi cả showbiz sốt sình xịch vì Quế Vân, Nam Em, Khánh My… tố Trường Giang thả thính, trăng hoa, Nhã Phương vẫn giữ im lặng. Tiếp đó, công chúng gào thét chỉ trích, mắng chửi và khuyên cô từ bỏ Trường Giang, Nhã Phương vẫn không lên tiếng. Và khi hàng loạt tít báo ghép cặp Nhã Phương với người đàn ông xứng đáng hơn, tư vấn cho nữ diễn viên những lựa chọn sáng suốt, cô vẫn chọn Trường Giang.

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-4

 

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-5

Nhã Phương đã vượt qua sự ghen tuông thường tình của phụ nữ. Cô tự xoa dịu nỗi đau của chính mình bằng cách nhìn vào chân tình, nhìn vào những điều tốt đẹp của người đàn ông cô yêu. Người ta hay bảo, khi ai đó làm bạn giận dữ, bạn chỉ nhớ những khuyết điểm của đối phương, hiếm ai vì ưu điểm và những điều tốt mà đối phương từng làm cho mình để bỏ qua và tha thứ. Vậy mà Nhã Phương đã đạt được cảnh giới tột đỉnh của sự bao dung. Bạn nghĩ xem, một ngôi nhà có người phụ nữ với tính cách kiên định và vị tha như thế làm sao có thể lung lay trước giông bão cuộc đời? Đặc biệt với một gia đình nghệ sĩ, sự vững vàng ấy lại càng đáng giá và đắt đỏ vô cùng. Nó là điểm tựa của tương lai và hạnh phúc.

Người phụ nữ gạt bỏ tự trọng để yêu người đàn ông hơn mọi thứ trên đời

Những bóng hồng vây quanh Trường Giang có thể yêu và bên anh vì một ưu điểm nào đó. Tuy nhiên, ai dám đảm bảo họ không rời bỏ anh vào một lúc nào đó? Nhã Phương lại khác. Cô sẵn sàng ở bên anh vào những thời khắc đen tối nhất, có thể thứ tha, cho anh cơ hội để sửa sai, có thể chấp nhận thiệt thòi mà không tính toán. Và sẵn sàng làm tất cả - kể cả đấu tranh với thế giới để giữ người yêu ở cạnh mình. Quả thật, những điều đó nghe như một câu chuyện ngôn tình hiếm xảy ra ngoài đời thực. Không ngoa khi bảo Trường Giang đang sở hữu người đàn bà yêu mình hơn tất cả.

Anh chính là người đàn ông may mắn nhất trong showbiz vì anh không chỉ đã cưới vợ, mà còn sở hữu giấc mơ của phần lớn đàn ông. Giấc mơ về một cô vợ đẹp đẽ, tài giỏi, chung thuỷ, bao dung và đặc biệt là không thích nói nhiều.

Không đẹp hay giàu như nhiều bóng hồng khác, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là người phụ nữ đời mình?-6

Trường Giang từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Do Nhã Phương quá tử tế, quá hiền, quá ngoan nên tôi nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm và đến giờ tôi phải day dứt vì không thể tha thứ cho mình!".

Với đàn ông, đàn bà đẹp, giỏi, thông minh… không hiếm nhưng để tìm một người tử tế và giàu đức hi sinh để làm vợ, làm mẹ, làm tấm gương cho con cháu mới khó. Có lẽ khi yêu, Trường Giang cần một mĩ nhân nhưng khi muốn tìm người xây dựng mái ấm gia đình, Nhã Phương là lựa chọn đích đáng nhất. Không trói buộc bằng giận dỗi, nước mắt hay thủ đoạn, Nhã Phương trói buộc trái tim Mười Khó, "trị thói" đào hoa của anh bằng sự trong sáng, thông minh và hiểu chuyện của một cô gái tử tế.

 

Theo NLĐ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.