Không đóng phim, Bae Jong Jun vẫn "hái" ra tiền

- Không cần đóng phim, nhưng tên tuổi của Bae Jong Jun đủ khiến anh ngồi một chỗ "hái ra tiền". Lợi nhuận của công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí - Keyeast vừa tuyên bố lợi nhuận của hãng đạt 95 tỷ won, trong đó, phần nhiều nhờ đến thương hiệu của đại cổ đông - Bae Jong Jun mà kiếm lời.

Bae Jong Jun đang chiếm ngôi vị hàng đầu trong số các ngôi sao xứ Hàn trong làn sóng văn hóa Hàn Quốc tràn vào các quốc gia châu Á cả về mặt định tính và định lượng. Có lẽ không cần phải bàn nhiều đến danh tiếng của anh tại các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Nhật Bản. Sau khi trở thành đại cổ công của công ty truyền thống giải trí Keyeast, anh đã góp phần làm tăng danh tiếng của công ty và qua đó, giúp hãng này kiếm không ít tiền. Trong nửa năm, lợi nhuận của Keyeast đạt đến 95 tỷ won, một con số kỷ lục trong các công ty chuyên xuất khẩu các sản phẩm văn hóa Hàn Quốc.

Bae Jong Jun

Tháng 9 tới, Băe Jong Jun sẽ phát hành cuốn sách du lịch mang tên "Tìm kiếm vẻ đẹp Hàn Quốc", do chính tay anh viết và chụp hình minh họa. Sau khi cuốn sách được phát hành, bộ phim hoạt hình Bản tình ca mùa đông được chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên cũng được trình chiếu tại các rạp chiếu phim tại Nhật Bản. Trong 2 ngày 29 và 30 tháng 9 sẽ tổ chức một cuộc họp mặt hoành tránh với khán giả với sự có mặt của khoảng 100 nghìn fan hâm mộ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, trong đó, anh sẽ "tranh thủ" giới thiệu về cuốn sách cũng như nền văn hóa Hàn Quốc.

CEO của công ty Keyeast, ông Kim Ki Hong ngỏ lời cảm ơn tới Bae Jong Jun và cho biết: "Lợi nhuận chủ yêu của công ty trong năm 2009 chủ yếu sẽ đến từ những hoạt động của Bae trong tháng 9".

Như vậy là sau hơn 2 năm rời xa màn ảnh, từ bộ phim Tứ thần ký đến giờ, Bae Jong Jun chưa nhận thêm bất cứ một bộ phim nào. Tuy nhiên, chỉ cần ngồi một chỗ, anh cũng có thể "hái" ra tiền. Mới đây, Bae Jong Jun còn được bình chọn là một trong những cái tên - thương hiệu đắt giá nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo Koreatimes



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.