Không gian bên trong biệt thự 25 tỉ của vợ chồng Phan Như Thảo ở Đà Lạt sau khi hoàn thiện

Trong khoảng thời gian xây dựng biệt thự ở Đà Lạt, Phan Như Thảo không phải bận tâm quá nhiều vì từ khâu thiết kế, thi công, đặt nội thất đều do ông xã Đức An lo liệu.

Trong khoảng thời gian xây dựng biệt thự ở Đà Lạt,Phan Như Thảo  không phải bận tâm quá nhiều vì từ khâu thiết kế, thi công, đặt nội thất đều do ông xã Đức An lo liệu. Được biết, giá trị của căn hộ vợ chồng Phan Như Thảo đang sở hữu lên đến 25 tỉ đồng.

Khi Phan Như Thảo mang bầu, đại gia Đức An đã mạnh tay xây 3 dinh thự để tặng con gái. Một trong số đó là căn hộ bằng gỗ cao cấp ở Đà Lạt. Cách đây không lâu, căn biệt thự này đã hoàn thành. Từ khâu lên ý tưởng, đến nội thất đều được đại gia Đức An lựa chọn rất tỉ mỉ. Căn hộ này được thiết kế rất nhiều cửa kính để có thể ngắm không gian đồi thông lãng mạn. Riêng nội thất thì đa phần đều được ông xã Phan Như Thảo đặt mua ở nước ngoài.

Ngoài không gian căn hộ rộng khoảng 100 m2, vợ chồng Phan Như Thảo cũng bỏ ra rất nhiều tâm huyết để xây dựng khu vườn. Từ lối đi bằng đá, hoa trồng quanh khu vườn và hồ cá nhỏ đều được đại gia Đức An đầu tư không ít tiền bạc và thời gian để hoàn thiện. Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 25 tỉ đồng.
 

Căn biệt thự 25 tỉ đồng của vợ chồng Phan Như Thảo ở Đà Lạt


Căn biệt thự đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống. Được biết, vợ chồng Phan Như Thảo định lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng khi về già.


Phan Như Thảo bên chồng Đức An và con gái Bồ Câu


Nội thất trong biệt thự được đại gia Đức An bay sang nước ngoài tham khảo, đặt sản xuất tại chỗ rồi vận chuyển về nước.


Ngôi nhà của vợ chồng Phan Như Thảo có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp


Đại gia Đức An dành nhiều thời gian để lên ý tưởng cho phòng riêng của con gái Bồ Câu.


Phan Như Thảo ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài từ biệt thự của mình

Theo Ngoisao


Phan Như Thảo

đại gia Đức An

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.