Không ngờ khi yêu, Hòa Minzy lại lụy tình đến thế

Hòa Minzy cho biết, cô từng yêu người yêu hơn cả chính bản thân mình nên đã chịu nhiều đau khổ.

Hòa Minzy cho biết, cô từng yêu người yêu hơn cả chính bản thân mình nên đã chịu nhiều đau khổ.

Tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy chia tay đã có từ lâu nhưng người trong cuộc chưa từng chính thức lên tiếng. Trong buổi họp báo ra mắt MV Sống không hối tiếc, Hòa Minzy tiếp tục đối diện với nhiều câu hỏi về việc ai là người chủ động nói lời chia tay trong mối quan hệ của hai người.

Nữ ca sĩ chỉ trả lời: “Tôi chưa bao giờ bỏ ai, chỉ toàn bị bỏ”. Điều này khiến không ít người tò mò và càng thêm khẳng định về mối quan hệ rạn nứt của hai người. Hòa Minzy đã có cuộc trả lời cởi mở về chuyện tình cảm và cuộc sống của cô thời gian qua.

“Trước đây tôi chỉ giả vờ hạnh phúc”

- Vì sao chị lại chọn cách nói về chuyện tình cảm của mình trong buổi họp báo ra mắt MV mới khi từ trước đến nay luôn trốn tránh?

Tôi biết nếu mình không tự nói thì sẽ mãi mãi bị người khác nói về mình. Tôi chọn cách nói “nửa đùa, nửa thật” trong họp báo về chuyện tình cảm. Tôi không hề phủ nhận hay khẳng định điều gì cả. Câu nói đó chỉ có ý rằng: Mọi người hãy quên đi chuyện quá khứ đi mà tập trung vào những gì tôi và ekip của mình đang hướng tới.

Tôi không còn cách nào khác mới phải lên tiếng trong buổi họp báo như vậy vì tôi cũng hiểu, nếu sản phẩm này mình không nói thì đến sản phẩm tiếp theo, thế nào cũng sẽ lại có những câu hỏi tiếp tục như vậy.

MV Sống không hối tiếc lần này là một sự đầu tư nghiêm túc của tôi với âm nhạc và tôi hi vọng mọi người xem vì nó hay. Trước đây, tôi biết mỗi lần tôi ra sản phẩm, mọi người đều tò mò xem tôi sẽ ra cái gì đây chứ không phải vì tin tưởng rằng sản phẩm của tôi chất lượng.

Khi đã bắt đầu làm việc với một ekip chuyên nghiệp, tôi hi vọng khán giả sẽ nhìn nhận những cố gắng của tôi trong công việc hơn là tôi cứ trả lời những vấn đề riêng tư vì tôi cũng hiểu, nếu cứ như vậy thì mọi người vẫn nói về chuyện của mình nhiều hơn. Những nỗ lực của tôi và ekip chẳng khác nào sẽ bị tiêu tan.


Hòa Minzy không muốn nói về chuyện tình cảm với Công Phượng

- Cuộc sống của chị thời quan qua như thế nào vì mọi người có thể nhận thấy có sự thay đổi gì đó trong Hòa Minzy sau những tin đồn chia tay này?

Hiện tại, tất cả những gì trong cuộc sống xung quanh của tôi, tôi đều cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Trước đây, khi tôi nói tôi đang vui vẻ, hạnh phúc là nói dối. Tôi chỉ giả vờ hạnh phúc thôi. Thậm chí, trước khi thi Gương mặt thân quen, tôi cũng từng trả lời phỏng vấn rằng: “Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc thi”, “Tôi rất thoải mái”, “Tôi rất vui, dư luận không có gì làm tôi phải buồn cả”… nhưng thực ra không phải vậy.

Thời điểm này thì giống như tôi đã vượt qua được tất cả rồi. Sau Gương mặt thân quen, tôi đã có được rất nhiều thứ đặc biệt là sự tự tin. Tôi nghĩ rằng, sự tự tin của một cô gái sẽ giúp mình có được rất nhiều thứ: ít nhất là đẹp lên và vui vẻ, sống tốt hơn rất nhiều.

- Gần đây, Hòa Minzy đã dập tắt tin đồn trùng tu “vòng một” bằng một bức ảnh năm 16 tuổi. Chị muốn chia sẻ gì về  hành động này?

Ôi tôi muốn nói về việc này lâu rồi. Ngày trước, tôi không để mọi người biết vì mình cũng chỉ diện những bộ trang phục thoải mái ra đường. Hầu hết, phong cách ngày trước của tôi đều là những chiếc áo rộng, không khoe dáng, mặc sao cho thoải mái.

Bây giờ tôi 21 tuổi rồi, mình cũng tự tin diện những bộ trang phục tôn vóc dáng hơn. Nhưng mọi người thấy vậy lại không tin được, cứ nghĩ mình có làm gì đó nên tôi mới đăng tấm ảnh từ năm 16 tuổi lên là “không như mọi người nghĩ đâu nhé!” (cười lớn).

Đấy cũng là một trong những thay đổi của tôi về hình ảnh. Bây giờ tôi có thể mặc đa dạng các trang phục khác nhau, nữ tính và quyến rũ hơn nếu cần.


Hòa Minzy ngày càng gợi cảm hơn

“Tôi có thể bỏ cả sự nghiệp vì tình yêu”

- Thời điểm này, ngoại hình của Hòa Minzy cũng có sự thay đổi đáng kể so với khi mới vào nghề. Nhiều người nghi ngờ chị đã nhờ đến “dao kéo”?

Ngày trước tôi không yêu bản thân mình nhiều. Tôi yêu người yêu mình nhiều và yêu những người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Tôi khá xuề xòa khi ra đường. Tôi thường xuyên không trang điểm, thậm chí đến cả một thỏi son cũng không mang theo. Bình thường ca sĩ ra đường đều phải chải chuốt nhưng tôi thì không như vậy.

Nếu nói bây giờ quan điểm của tôi là “Sống không hối tiếc” thì ngày trước tôi luôn cho rằng, càng bình dị càng tốt. Cái bình dị của tôi bây giờ không phải mất đi, vẫn trong con người mình thôi, chỉ có điều, bây giờ biết chăm sóc bản thân hơn, ra đường ý thức phải chỉn chu.

Còn ngoại hình thì tôi nghĩ, theo thời gian, ai cũng lớn lên và thay đổi chút ít, chưa kể biết làm đẹp hơn, tóc tai, trang điểm… cũng sẽ làm mình khác rất nhiều. Còn nếu mọi người bây giờ không tin nữa thì chắc tôi phải đến bệnh viện kiểm tra để đưa giấy tờ xác minh quá! (cười)


Hòa Minzy khẳng định mình không “dao kéo”

- Chị nói mình yêu người yêu hơn cả bản thân, Hòa Minzy có lẽ là một người khá lụy tình?

Tôi không thường nhắc đến người yêu nhưng rất nhiều lần cũng nói về  chuyện tình cảm, cách một người con gái như tôi yêu. Tôi cũng thấy mình rất lụy tình. Thậm chí, tôi có thể bỏ cả sự nghiệp để yêu ai đó. Tôi hi sinh cho tình yêu rất nhiều. Khi yêu, tôi chẳng quan tâm gì ngoài người yêu, thậm chí công việc, gia đình hay cả bản thân mình.

Mọi người có nói dạo này thấy tôi béo lên. Tôi chỉ mỉm cười vì bây giờ chẳng có gì khiến tôi phải lo nghĩ hay đau đầu để mà không béo tốt cả (cười). Bây giờ tôi nghĩ đến bản thân mình nhiều hơn, làm những điều mình thích.

Ngày trước tôi rất thích đi du lịch nhưng không làm những việc đó vì lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm hay người yêu mình thôi. Tôi không dám sống buông, hay đi đến nhiều nơi hơn.

Bây giờ tôi có thể đi du lịch một mình, ý thức như thế nào là đẹp và biết làm đẹp cho mình, cứ như thế mà sống tích cực dần dần thôi. Dạo này mọi người cũng khen tôi xinh hơn rất nhiều! (Cười lớn)


Nữ ca sĩ từng yêu bạn trai hơn cả bản thân, gia đình và công việc

- Trước đây chị từng kể lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu. Bây giờ nổi tiếng và có thu nhập cao nhưng có nhiều tin đồn chị vẫn sống chật vật vì tiêu xài rất hoang phí?

Trước hết, tôi phải nhắc điều này, rằng tôi là cô gái sống tự lập. Tôi không có tiền từ bố mẹ hay bạn trai đại gia. Tất cả số tiền tôi kiếm được đều phải lo cho gia đình và chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày của bản thân.

Một người bình thường chi tiêu hàng ngày đã nhiều, nghệ sĩ còn hơn nữa. Đi diễn nhiều khi 1 bộ trang phục đã đắt bằng cả tháng lương của người bình thường rồi, chưa kể son phấn, phụ kiện… Tất cả những gì tôi tiêu cho công việc đều cảm thấy xứng đáng.

Tôi không thấy mình tiêu xài hoang phí. Vì dù có là một đôi giày hàng hiệu thì nó cũng đưa mình đến một nơi sang trọng hơn. Tôi dành dụm một số tiền để mua đồ hiệu chứ không phải dùng toàn bộ tiền kiếm được để mua đồ hiệu.

Tôi nghĩ, ai cũng vậy, mình phấn đấu trong công việc cũng là để cuộc sống nâng tầm lên. Mình kiếm được tiền nhiều hơn lại mua những thứ cao hơn, không chỉ đồ hiệu mà còn phải mua nhà, mua xe… tận hưởng cuộc sống.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.