Không nói một lời, Phạm Hương đăng ảnh nuột nà từ đầu tới chân, đập tan tin đồn mang thai

Phạm Hương khoe vóc dáng khỏe khoắn không có dấu hiệu gì của việc mang thai hay sinh nở giữa tâm bão tin đồn.

Phạm Hương khoe vóc dáng khỏe khoắn không có dấu hiệu gì của việc mang thai hay sinh nở giữa tâm bão tin đồn.

Ít phút trước, Phạm Hương vừa đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh mới chụp selfie trong thang máy. Đây được xem là hành động đáp trả đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 giữa tâm bão tin đồn "chửa đẻ" cho đại gia Việt kiều.

Không nói một lời, Phạm Hương đăng ảnh nuột nà từ đầu tới chân, đập tan tin đồn mang thai-1

Trong ảnh, Phạm Hương lên đồ trẻ trung, năng động với áo phông, quần jeans và giày thể thao ton sur ton. Vóc dáng thanh mảnh, khỏe khoắn cùng đôi chân thon săn chắc của người đẹp cho thấy không có dấu hiệu của việc mang thai hay vừa sinh con. Tất nhiên nếu đây là một bức ảnh mới được chụp chứ không phải ảnh cũ mới đăng.

Tuy nhiên, ở ngón tay áp út bàn tay trái, chiếc nhẫn mặt kim cương nổi bật đã không còn.

Không nói một lời, Phạm Hương đăng ảnh nuột nà từ đầu tới chân, đập tan tin đồn mang thai-2

Phạm Hương từng để lộ chiếc nhẫn kim cương nghi là nhẫn cầu hôn cách đây 1 tháng.

Những ngày qua, Phạm Hương đối mặt với bão tin đồn đang ở Mỹ dưỡng thai hoặc có thể đã sinh con cho một đại gia Việt kiều hoạt động trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Phạm Hương tuy có lên tiếng nhưng cô trả lời khôn khéo "không quan tâm tới những gì người ta nói về mình" thay vì khẳng định hay phủ nhận sự việc.

Bình luận bên dưới bức ảnh mới nhất của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, fan nhắn nhủ mong người đẹp sẽ về nước vào dịp giáng sinh tới đây.

Theo Helino


Phạm Hương


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.