Kiều Minh Tuấn và An Nguy tung ảnh ngầm khẳng định đang ở chung nhà chứ không vô tình gặp nhau như thiên hạ đồn đoán

Đúng là toàn các diễn viên điện ảnh có khác, thoại vô cùng ít mà chỉ thể hiện hành động cùng nhau. Xem ảnh này, nhiều nghĩ chắc nghĩ có lẽ Kiều Minh Tuấn chỉ mời An Nguy về vườn nhà tham quan thôi?

Đúng là toàn các diễn viên điện ảnh có khác, thoại vô cùng ít mà chỉ thể hiện hành động cùng nhau. Xem ảnh này, nhiều nghĩ chắc nghĩ có lẽ Kiều Minh Tuấn chỉ mời An Nguy về vườn nhà tham quan thôi?

Những chuyện tình tay 3 trên phim luôn là đề tài thu hút và gây tranh cãi đối với khán giả, nhưng khi câu chuyện ấy xảy ra ngoài đời của chính dàn diễn viên thì nó trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự tò mò của dư luận.

Câu chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng hạnh phúc 10 năm ai cũng biết. Nhưng diễn biến mới nhất khi Kiều Minh Tuấn đưa bạn diễn An Nguy về quê nghỉ lễ 2/9 thì ai cũng hay. Tưởng chừng mọi thứ rõ ràng như ban ngày rồi, vậy mà cả người trong giới showbiz lẫn khán giả đều vẫn đang phải hát bài Hoang mang – Hồ Quỳnh Hương vì không biết thật giả ra sao.

Trên Facebook, fan nhiệt tình tấn công trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn nhưng chàng “phi công” cùng một “máy bay khác” - vlogger An Nguy kiên quyết cạy mồm không nói, chỉ có một người thầm lặng lặn lội sang Facebook của người tình kém 18 tuổi trả lời giúp, miệt mài như tổng đài hỗ trợ khách hàng!

Người đó chính là Cát Phượng. Cô nhiệt tình trả lời từng bình luận của người hâm mộ trên bức hình mà Kiều Minh Tuấn đăng tải. Khi một fan hỏi: “Sao không thấy chú trả lời bình luận của cô”, cô Cát ứng biến: “Chú Tuấn trả lời qua tin nhắn cho cô không hà!”.

Một khán giả khác có vẻ “ngửi thấy mùi” rạn nứt nên an ủi: “Cố lên chị nhé, không có gì có thể làm chị gục ngã được đâu vì bên chị vẫn còn rất nhiều bạn khán giả trong và ngoài nước, trong đó có em luôn ủng hộ và sát cánh cùng chị”, nữ diễn viên sinh năm 1970 trả lời: “Cám ơn cưng, chị và anh Tuấn vẫn đang bình thường, rất bình thường”. Các fan nhờ thế rất an tâm nên bấm like thả tim ríu rít.

Chỉ có điều nam chính họ Kiều sau khi thấy Facebook cá nhân không còn là nơi an toàn đã chuyển địa bàn hoạt động sang instagram. Anh đăng tải bức hình 2 con côn trùng "hạnh phúc" lên story kèm caption: "Đây là cây thuốc mẹ trồng".

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tài khoản instagram của An Nguy không đăng bức hình cô đang ở trong một “secret garden” tương tự.

Đúng là toàn các diễn viên điện ảnh có khác, thoại vô cùng ít mà chỉ thể hiện hành động cùng nhau. Xem ảnh này, nhiều nghĩ chắc nghĩ có lẽ Kiều Minh Tuấn chỉ mời An Nguy về vườn nhà tham quan thôi? 

Quay ngược lại các diễn biến trước đó, nhiều fan phát hiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng xuất hiện tại nhà thờ Phước Bình, Vũng Tàu. Tuy 2 người đã tách nhau nhưng fan vẫn nhận ra nữ vlogger đình đám và lập tức "bắt cóc" An Nguy chụp hình.

Trước đó vào sinh nhật của An Nguy ngày 31/8, hình ảnh nữ chính Chú ơi đừng lấy mẹ con thoải mái đặt tay lên đùi nam diễn viên họ Kiều và chỉ một mực dùng điện thoại của anh đã gây “choáng váng” cộng đồng mạng, bất chấp trước đó chính Cát Phượng từng khẳng định với 2Sao.vn: "Tôi chắc chắn 100% Kiều Minh Tuấn không yêu An Nguy".

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tung ảnh ngầm khẳng định đang ở chung nhà chứ không vô tình gặp nhau như người ta tưởng-5

Mọi việc thế nào trời biết, đất biết, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, An Nguy biết và một số người thân nữa biết, chỉ là không nói ra. Chỉ có khán giả là vẫn đau tim chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận. Yêu hay không yêu nói một lời đi các anh chị ơi!

Theo VietNamNet


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.