Kiều nữ không cần đại gia

- Công chúa nhạc Pop tự tin khoe vóc dáng thon thả, dịu hiền trong bộ bikini trắng. Anna Paquin hạnh phúc khhi đeo chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Vanessa Hudgens bình thản sau scandal ảnh nude mới nhất. Fan luôn trung thành cùng những kiều nữ tự tin trên con đường công danh, sự nghiệp...

>> Theo dấu chân sao

Britney Spears khoe thân hình siêu gọn

Diện bộ bikini trắng cùng chiếc mũ đen rộng vành rất lãng mạn, Britney Spears vừa có mặt tại khách sạn Ritz Carlton ở Marina del Rey, CA quay video cho ca khúc mới. Rõ ràng, Brit của gày hôm nay gọn gàng, thon thả hơn những ngày mới bắt đầu tour "Circus" rất nhiều.

Theo những thông tin mới được cập nhật, Brit sẽ không biểu diễn tại lễ trao giải Teen Choice như nhiều nguồn tin đồn thổi. Tuy nhiên, cô đang là ứng cử viên sáng giá ở ba hạng mục: Single xuất sắc nhất; Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Tour lưu diễn xuất sắc nhất.

Anna Paquin hạnh phúc "khoe" nhẫn đính hôn

Ngay sau lễ đính hôn, cô diễn viên trẻ tài năng đến từ New Zealand lại thong thả dạo chơi cùng những chú cún cưng ở khu Venice thuộc California.

Không chỉ chính thức gắn bó cùng người bạn diễn Stephen Moyer, Anna và vị hôn phu còn chuẩn bị tung ra hàng loạt cảnh nóng bỏng trong chương trình truyền hình của kênh HBO.

Chia sẻ về những cảnh quay ướt át này, Anna tỏ ra khá bạo dạn: "Rõ ràng, khi bạn đã quen thuộc với người ta thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn kiểu "Ồ, tôi sẽ nude trước mặt một người mà thậm chí tên đệm là gì tôi cũng biết nữa!" rất nhiều."

Chiếc nhẫn đính hôn chứng minh cho hạnh phúc mới của Anna Paquin

Miley Cyrus ban "lệnh giới nghiêm"

Thứ Ba vừa rồi, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vì những hành vi lén lút theo dõi Công chúa Disney Channel - Miley Cyrus. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng ban bố lệnh cấm lại gần Miley đối với nhân vật khả nghi này.

Theo những thông tin từ Tòa án Tối cao hạt Chatham County, GA, thì Mark McLeod “sẽ không được quấy nhiễu, đe dọa, làm phiền, liên lạc hoặc cố tìm cách liên lạc, hoặc có bất cứ động thái nào ảnh hưởng tới Miley Cyrus cũng như các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô.”

McLeod khẳng định với cảnh sát rằng mình nhận được "các thông điệp bí mật" từ Miley thông qua các chương trình truyền hình của cô. Ngay sau đó, người đàn ông hâm mộ Miley Cyrus này đã phải móc vì 50 ngàn đôla đóng tiền bảo lãnh cùng cái lệnh cấm lại gần thần tượng.

Vanessa Hudgens: Bình tĩnh, tự tin, không cay cú!

Ngay sau scandal ảnh nóng mới nhất, ngôi sao của High School Musical vẫn tự tin dạo phố Los Angeles. Có lẽ cô nàng đã có thừa kinh nghiệm đối phó với những tình huống tương tự sau cú sốc năm 2007.

Vanessa Hudgens cũng vừa mua cho mình một căn nhà mới toanh. Trong một cuộc trò chuyện mới đây cùng MC Jimmy Kimmel, Van tâm sự: “Tôi trở về nhà và nhận ra mình có quá nhiều điều cần phải lo lắng. Thế nên tôi nghĩ mình nên có một nơi riêng biệt để tìm lại chính bản thân. Tôi đã đúng! Đó là nơi tôi có thể làm mọi điều tôi thích và tôi không hề nhìn thấy thảm đỏ hay hào quang danh vọng ở đâu.”

"American Idol": Cuộc chơi của "Simon Cowell và những người bạn"

Theo Peter Rice của hãng tin Fox thì "Chúng ta sẽ rất buồn nhưng Paula Abdul nhất định không trở lại cùng chương trình." Thế nhưng, không cô thì chợ vẫn đông, cuộc thi tài năng âm nhạc được yêu thích nhất nước Mỹ vẫn sẽ tiếp tục cùng một vị giám khảo hoàn toàn mới.

Cô nàng Posh Spice cá tính sẽ thế chân Paula ở vị trí vị giám khảo thứ tư. Và ngay trong đêm khai mạc, Katy Perry đảm nhận trọng trách khuấy động chương trình.

Chắc chắn American Idol mùa thứ 9 sẽ hoàn toàn khác các phần trước và người xem đang chờ đón những bất ngờ thú vị nhất!

Paula tuyên bố rời khỏi ghế giám khảo của AI ngay trên trang Twitter của mình Với tư cách là người thế chân, liệu Vic có làm tròn nhiệm vụ của mình?

Tuấn Minh (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.