Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?

Chỉ trong nửa tháng,công chúng liên tục được chứng kiến việc ba kiều nữ Việt đồng loạt thổ lộ việcmình có bầu nhưng chưa chồng. Điều đặc biệt là có vẻ họ rất tự hào về việc này.

Chỉ trong nửatháng, công chúng liên tục được chứng kiến việc ba kiều nữ Việt đồng loạtthổ lộ việc mình có bầu nhưng chưa chồng. Điều đặc biệt là có vẻ họ rất tựhào về việc này.

Ngọc Thúy sinhcon thứ 3 mà không kết hôn

Siêu mẫu một thời Ngọc Thúy vừa sinh con với người yêu là nhânchứng mới tinh cho việc kiều nữ Việt không chồng mà chửa. Với đôi môicong quyến rũ, cùng làn da trắng ngần và vóc dáng tuyệt đẹp, Ngọc Thúylà cái tên hot của các hợp đồng quảng cáo, thậm chí còn được mệnh danhlà Marilyn Monroe của Việt Nam và được trả mức cát-sê vào hàng cao nhấtlàng mẫu Việt thời đó. Tuy nhiên, nói đến Ngọc Thúy, người ta nghĩ ngaytới vụ ly hôn trị giá 288 tỷ đồng của cô. Thực ra, phải nói chính xác làvụ giành giật 288 tỷ đồng giữa cô và người chồng đại gia. Vụ việc kéodài và tốn bao giấy mực của báo trí, nhận được sự “hóng” cao độ trên cácdiễn đàn ầy cuối cùng đã kết thúc và phần thắng, theo như chồng cũ củaNgọc Thúy kể lại, thì thuộc về cô. Vậy là siêu mẫu Ngọc Thúy ngày nàogiờ đã là đại gia Ngọc Thúy. Sau ly hôn, cô sống ở Mỹ, trong một căn hộcao cấp và nuôi hai con.

Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
Ngọc Thúy vừa sinh con thứ ba với người yêu.

Dư luận chưa im ắng baolâu sau vụ ly hôn triệu đô của Ngọc Thúy thì vài ngày trước trên cácdiễn đàn mạng lại bùng lên khi nghe nói người mẫu này vừa sinh con traivới người yêu, rằng Ngọc Thúy có con với chính luật sư giúp cô thắngkiện, giành được món tiền khổng lồ của chồng. Cô và vị luật sư kia khôngcó hôn thú, nghĩa là Ngọc Thúy không chồng mà chửa rồi sinh con. Về phíaNgọc Thúy, cô vẫn giữ thái độ như khi ly hôn, đó là im lặng trước tất cảnhững tin đồn, những câu chuyện hay sự rùm beng của báo chí. Tất cảthông tin là ở phía chồng cũ Ngọc Thúy đưa ra.

Trương Quỳnh Anh, Mạc Anh Thư sắp đẻ nhưng “chuyện vợ chồng làdo duyên số”

Những ngày gần đây, dư luận vẫn chưa hết xôn xao khi ca sĩ, diễn viênTrương Quỳnh Anh tung tăng bụng bầu đi sắm đồ sơ sinh với Tim. Khi nhữngbức ảnh chụp cảnh này được đăng lên báo, cả hai vui vẻ thừa nhận. Timnói: “Hiện, tâm trạng của tôi khá thoải mái và không có vấn đề gì cả!”.Còn Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: “Cả hai chúng tôi nghĩ điều quantrọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộcsống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến”. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã cóbầu tới tháng thứ 6 nhưng “chuyện vợ chồng là do duyên số”, cô nói.

Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
Vài tháng nữa, Hoa hậu Thời trang 2008 Mạc Anh Thư sẽ sinh con với Huy Khánh nhưng chuyện cưới xin thì "của ông trời".

Cùng thời điểm này, MạcAnh Thư cũng vui vẻ thông báo với truyền thông rằng cô đang có bầu tớitháng thứ 6 và đứa bé trong bụng là con trai. Tuy nhiên, Mạc Anh Thưchưa từng kết hôn. Hiện nay, cô đang sống với diễn viên Huy Khánh, ngườiđược mệnh danh là “Sở khanh số 1” ở giới showbiz Việt hiện nay. Khi biếtHuy Khánh nói rằng “cưới xin và con cái là chuyện của ông trời” thì Hoahậu Thời trang 2008 vui vẻ tán đồng: “Có lẽ khi đã yêu thật lòng thì aicũng như ai và tôi cũng không ngoại lệ”.

Ca sĩ Hiền Thục, Thái Thùy Linh có con nhưng "không quan trọngchuyện lấy chồng”

Ba kiều nữ trên không phải là “phát súng” đầu tiên của việc không chồngmà chửa. Trước đây, showbiz Việt đã có những kiều nữ xinh đẹp và  tàinăng nổi tiếng cũng có con mà không lấy chồng. Đó là ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Thái Thùy Linh và NTK Ngô Thái Uyên…

Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
Con của ca sĩ Hiền Thục đã sinh và nuôi con một mình, vì cô "không quan trọng chuyện lấy chồng".

Một thời, việc Hiền Thụccó con không có chồng làm xôn xao dư luận. Bởi ai cũng biết mối tình củacô với nhạc sĩ Tuấn Thăng và đứa con cô sinh ra, bé Gia Bảo, là con củanhạc sĩ này. Tuy nhiên, Hiền Thục đã sinh con mà không lấy Tuấn Thăng.Gần đây, cô còn lớn tiếng tuyên bố: “Không hiểu sao mọi người lại cứquan trọng chuyện "lấy chồng hay không lấy chồng" (cười). Đối với Thụcthì thật sự chuyện đó không quan trọng lắm”.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng khiến dư luận một thời gian dài xôn xao khilên báo công khai về đứa con của mình, với những lời tuyên bố mạnh mẽ.“Tôi không phải cô gái trẻ nhẹ dạ, bị lừa có bầu, và phải sinh con… Tôichủ động có con với người mình yêu và sẽ tự nuôi con dù cho có bố nó ởbên hay không”.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thái Uyên không quan trọng tờ giấy đăng ký kếthôn

Nhà thiết kế Ngô Thái Uyên cũng là một trường hợp mà dư luận cũng khôngthể hiểu nổi. Tài năng, xinh đẹp, đùng một cái cô khoe sắp đón quý tửđầu lòng trong khi danh tính của cha đứa bé thì cô giấu nhẹm. Khi cậucon trai vừa được hai tuổi, thì cô lại… có bầu và hạ sinh một bé gáixinh xắn. Công chúng ngỡ ngàng trước những quyết định của Ngô Thái Uyêncòn nhà thiết kế tài năng này nói: “Tôi không sợ hôn nhân. Nhưng tôi sợsống với người biết quá ít về mình”. Và cũng cho biết thêm cô đang chờđợi người đàn ông thực sự của mình”.

Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
Hồ Ngọc Hà sinh con với Cường đô la nhưng không làm đám cưới, vì cô thấy tờ giấy kết hôn không quan trọng.

Chuyện bầu bí của ca sỹHồ Ngọc Hà được coi là ồn ào nhất giới showbiz Việt trong thời gian quavì đang trên đỉnh cao của sự nghiệp bỗng dưng người đẹp này “lặn mấttăm” khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Có lẽ do không chịu nổi áp lựctừ dư luận nên trước khi sang Mỹ dưỡng thai Hồ Ngọc Hà đã chính thức lêntiếng công nhận mình đang có thai và cô cũng khẳng định rằng việc có conmà chưa làm đám cưới là rất bình thường: “Tôi không quan trọng giấy tờ.Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sócvà hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vìtình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời giannào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tìnhyêu của bố mẹ nó….”.

Tạo hoá đã tạo ra cho người phụ nữ đặc quyền thiêng liêng đó là làm mẹ.Và bất cứ ai làm mẹ cũng tự hào về điều đó. Tuy nhiên, việc chưa chồngđã khoe con đang bùng nổ trong giới nghệ sĩ Việt có đáng báo động. Điềunày đang đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt và là điềuđáng cảnh báo với giới trẻ khi nhìn vào những thần tượng của mình.

Theo ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.