Kim Dung dự thi Hoa hậu du lịch liên lục địa

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch liên lục địa diễn ra tại Malaysia từ ngày 65 tới.

Giải đồng siêu mẫu ViệtNam 2009 Kim Dung sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịchliên lục địa diễn ra tại Malaysia từ ngày 6/5 tới.

Kim Dung dự thi Hoa hậu du lịch liên lục địa

Kim Dung sinh ngày 1/8/1988 ởQuảng Ninh, chiều 1m72, cân nặng 50kg, số đo ba vòng: 83-58-92; sở thích được đidu lịch và âm nhạc.

Kim Dung bày tỏ cô thật sự bấtngờ khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi này. Người đẹp đã giành nhiều thờigian chuẩn bị cho mình những kỹ năng trình diễn tới kiến thức, tinh thần… Cô đầutư khá kỹ lưỡng về trang phục cho cuộc thi này. Kim Dung định hình cho mìnhphong cách nhẹ nhàng, quyến rũ và trẻ trung.

Kim Dung nói cô sẽ cố gắng hếtsức trong thời gian dự thi và hi vọng có thể giành một giải thưởng. Tuy nhiênnếu không giành giải thì cô cũng rất vui vì đã có một quãng thời gian đáng nhớ.

Kim Dung dự thi Hoa hậu du lịch liên lục địa

Người đẹp 22 tuổi cảm thấy mộtchút lo lắng, áp lực trước ngày lên đường nhưng sự ủng hộ của công ty PL đã giúpcô yên tâm phần nào.

Hiện tại, người trau dồi kinhnghiệm cho Kim Dung nhiều nhất là anh Tạ Nguyên Phúc, giám đốc công ty PL; hainhà thiết kế Việt Hùng lo về trang phục áo dài và nhà thiết kế Văn Thành Công hỗtrợ cho cô về trang phục dạ hội của các buổi tiệc và đêm chung kết trong cuộcthi sắp tới đây.

Đến với cuộc thi mang tầm vócquốc tế như thế này, hi vọng Kim Dung sẽ đạt được một thành tích đáng chú ý.

Theo Kim Dung dự thi Hoa hậu du lịch liên lục địa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.