Kim Hee Sun khoe thiên thần bé nhỏ

- Xuất hiện đầy quyến rũ, mặn mà trên Marie Claire, lần đầu tiên, "biểu tượng sắc đẹp" của Hàn Quốc công khai khoe "một nửa tình yêu" của mình với khán giả.

Kim Hee Sun khỏe thiên thần bé nhỏ của mình trên Marie Claire

Ngày 21/1/2009, Kim Hee Sun đã sinh một bé gái khỏe mạnh, bụ bẫm đặt tên là Park Yeon Ah. Hơn nửa năm nay, cô tạm gác công việc của một nghệ sĩ để toàn tâm toàn ý thực hiện thiên chức làm mẹ. Với người đẹp nổi tiếng này, đây là một thế giới bao la mà cô không ngừng học hỏi và nhận lại những hạnh phúc. Trong buổi ra mắt cuốn sách "Nhật ký công chúa Kim Hee Sun làm mẹ" do chính tay cô viết, Kim Hee Sun trìu mến gọi con gái là "một nửa tình yêu" của mình.

Kim Hee Sun trong bộ sưu tập thời trang mùa thu

Đến nay, bé Yeon Ah đã gần 7 tháng tuổi. Lần đầu tiên, bé được mẹ Kim Hee Sun giới thiệu với khán giả trên Marie Claire. Theo như lời chia sẻ của Kim Hee Sun, con gái cô có nhiều nét giống bố hơn là giống mẹ. "Con bé ăn, ngủ rất tốt, cũng không hay quấy khóc. Bé bây giờ đã bắt đầu thích xem những đoạn phim quảng cáo vui nhộn, có âm thanh, màu sắc sống động... Không biết tương lai bé có muốn theo con đường nghệ thuật không, nhưng vợ chồng tôi sẽ tôn trọng và để con có thể tự khám phá ra đúng hướng đi của mình".

Hiện nay, tuy không thiết tha với việc đóng phim và tìm kiếm những vai diễn mới, nhưng Kim Hee Sun vẫn xuất hiện với tư cách là người mẫu ảnh cho các tạp chí vàcho các bộ sưu tập thời trang danh tiếng.

Theo Marie Claire

TIN LIÊN QUAN Kim Hee Sun sở hữu chiếc váy cưới đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun đã sinh con gái Kim Hee Sun khoe bụng bầu 8 tháng Kim Hee Sun: Hè về dịu dàng Kim Hee Sun đã trở lại!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.