Kim Hiền: "Không tha thứ kẻ phản bội"

Đã hai tháng kể từ khi trong nhà không có người đàn ông làm trụ cột. Cuộc sống của mẹ con chị đã xáo trộn ra sao?

Hai tháng sau khi bắt gặp chồng mới cướiđi lại với người đàn bà khác, Kim Hiền không ngờ mình có thể bước quađau khổ nhanh đến thế. Có lẽ, nỗi đau mà người từng có tới 6 năm đầu gốitay ấp gây ra đã khiến trái tim Kim Hiền không còn hiện diện tình yêuthương. 

- Đãhai tháng kể từ khi trong nhà không có người đàn ông làm trụ cột. Cuộc sốngcủa mẹ con chị đã xáo trộn ra sao?

Thật racuộc sống của mẹ con tôi không bị xáo trộn nhiều, bởi có chồng ở nhà haykhông thì hằng ngày tôi vẫn đi quay, con trai ở với bà ngoại, còn chồngthường ra ngoài làm việc của anh ấy. Tôi chỉ buồn là từ giờ con trai sẽkhông còn cảm giác có cả ba và mẹ cùng đi bên nhau. Còn đối với tôi, thật sựmọi chuyện đã qua rồi. Thời điểm đó tôi thấy hận thù, căm ghét nhưng giờ chỉcó thể nói một câu là tôi và người ta đã hết duyên hết nợ.

Kim Hiền: "Không tha thứ kẻ phản bội"
Gia đình hạnh phúc một thời của Kim Hiền

- Kểtừ khi quyết định chia tay, đã bao giờ chồng cũ của chị tỏ ý hối hận và tìmcách liên lạc với hai mẹ con?

Phongcắt đứt hẳn với tôi, không hề liên lạc hay một lời giải thích. Hiện giờ bọntôi nếu có gặp nhau cũng chỉ để giải quyết thủ tục ly dị. Theo đúng trìnhtự, tòa sẽ tiến hành hòa giải nhưng tôi quyết định rồi, sẽ không có gì khiếntôi thay đổi. Tôi đã công khai chuyện chia tay, nếu tôi tỏ ý muốn quay lạihay làm điều gì đó, mọi người sẽ nghĩ tôi chưa phải là người phụ nữ chínchắn, và tôi không cho phép mình làm thế.

Người tađã không có lòng tự trọng, đi công khai ngoài đường với nhau kiểu đó thì làmsao có thể chấp nhận. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Phong chỉ là một phần trongcuộc đời tôi. Tôi phải nghĩ đến gia đình lớn là bố mẹ tôi. Bố mẹ không thểcó lại được lần thứ 2, nhưng tình yêu và thậm chí là vợ chồng cũng vậy,không hợp nhau có thể chia tay và có người mới. Tôi không bao giờ tha thứcho Phong, dù chỉ trong suy nghĩ.

- Nóivậy, không lẽ chỉ vì là người của công chúng mà chị phải hy sinh tình cảmvới chồng, bất kể có những lúc chị nghĩ tới ngày tái hợp?

Không,bây giờ tôi không nghĩ tới nữa. Có thể tôi quá cứng nhắc với bản thân, nhưngnhững chuyện như thế tôi không cho phép. Coi như tôi đã làm xong hết vai tròcủa một người vợ rồi, đơn giản chỉ vậy thôi.

Kim Hiền: "Không tha thứ kẻ phản bội"
Đến giờ, Kim Hiền vẫn không hiểu vì sao Phong khiến mình đau khổ vậy

-Yêu, chung sống, là vợ chồng với nhau tới 6 năm, có với nhau bé Sonic, tạisao chị không có linh cảm rằng chồng mình có người phụ nữ khác?

Vì quátin tưởng nên tôi không hề có linh cảm Phong có người khác, kể cả trong suynghĩ tôi cũng chưa bao giờ dám nghĩ tới. Anh ấy quá tàn nhẫn với tôi. NếuPhong là một người lăng nhăng trong 6 năm qua thì chuyện xảy ra là bìnhthường, đằng này Phong chưa bao giờ có những chuyện như thế. Mà thôi, tôikhông muốn nhắc đến chuyện này nữa …

-Tình nghĩa 6 năm chung sống không đủ để chị tha thứ cho lỗi lầm của chồng,dù chỉ một lần?

ViệcPhong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúcphạm tới cả con trai tôi và cả gia đình tôi, thì tại sao tôi phải để chongười ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng mình trongquán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện“sợ” như những người đàn ông “ăn chả” khác bị vợ bắt quả tang. Tôi chỉ nghĩrằng, khi người ta đã quyết định thì không có gì phải nói nữa. Tôi nghĩ mốiquan hệ của Phong và người đó phải diễn ra lâu rồi.

Kim Hiền: "Không tha thứ kẻ phản bội"

- Vậytại sao Phong vẫn làm đám cưới với chị trong khi trái tim đã có người phụ nữkhác?

Tôikhông biết, nhưng có lẽ sau đám cưới Phong mới có người khác… Thật sự lúcnày tôi không biết nói gì. Tôi không muốn nhắc tới việc đó nữa. Vì khi tôinói, có thể bản thân 2 người kia cho rằng tôi vẫn nhớ tới người ta trong khitôi không phải là người như vậy. Tôi không còn nhớ tới nữa.

- Đãkhi nào chị nghĩ đến nguyên nhân một phần bắt nguồn từ bản thân mình, vìkhông có thời gian chăm lo gia đình, chị đã khiến chồng phải đi tìm hơi ấm ởnơi khác?

Có thểdo công việc nhiều quá nên tôi ít có thời gian dành cho chồng con. Đây cũnglà một bài học cho tôi sau này, khi tôi có gia đình mới tôi sẽ cố gắng dànhnhiều thời gian cho gia đình hơn.  Mọi chuyện đã qua, giờ nhìn lại tôi thấymình thực sự cần tỉnh táo hơn trong tình yêu. Trước đây tôi yêu rất bảnnăng, nhưng giờ chắc chắn sẽ không thế nữa. Sau này, khi có tình cảm mới,nếu phát hiện mình là người thứ 3, tôi sẽ không bao giờ tiếp tục cho dù cóyêu đến chết. Bởi người thứ 3 rất tàn nhẫn, phá nát hạnh phúc của gia đìnhngười khác, thậm chí có thể đưa người ta đến chỗ chết…

Kim Hiền: "Không tha thứ kẻ phản bội"
Giờ đây, Hiền chỉ còn bé Sonic là niềm vui sống

- Dùgặp phải cú sốc quá lớn trong tình cảm, chị vẫn được đồng nghiệp đánh giácao sự chuyên nghiệp và tính tập trung trong công việc. Điều gì giúp chị làmđược như vậy?

Conngười tôi rất rõ ràng, vì thế tôi luôn cố gắng không để chuyện riêng làm ảnhhưởng đến tập thể. Tôi vẫn toàn tâm toàn lực cho công việc dù biết sức mìnhkhông còn. Sau chuyện đổ vỡ gia đình, tôi tự nhận thấy mình gặp nhiều maymắn.

-Thời gian này, chị còn có ý định “lấn sân” sang lĩnh vực ca nhạc. Động lựcnào khiến chị có quyết định này?

Tôi tự thấy chất giọng mình không đến nỗi,có lẽ những bài hát có chiều sâu sẽ hợp với tôi. Trước đây tôi học múa,tôi rất thích múa và tôi nghĩ mình có năng khiếu balett, nhưng khônghiểu sao cuối cùng lại đi theo con đường điện ảnh và được mọi người chàođón. Tôi nghĩ tất cả là do may mắn và là cơ hội, tại sao tôi không nắmlấy. Công việc ca hát cũng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ tới và chưa dámnghĩ, nhưng tôi sẽ thử xem sao.
 

Theo Xzone

 


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.