Kim Lý tái xuất mạng xã hội sau 1 tháng mất tích bí ẩn, tặng nút "like" cho người tình Hà Hồ

Người tình của Hồ Ngọc Hà đã tái xuất mạng xã hội sau tròn 1 tháng không hề lộ diện.

Người tình của Hồ Ngọc Hà đã tái xuất mạng xã hội sau tròn 1 tháng không hề lộ diện.

Suốt 1 tháng qua, nam diễn viên Việt kiều Kim Lý biến mất bí ẩn khỏi mạng xã hội. Mặc dù quản lý của anh có thông báo về chuyện facebook nam diễn viên bị "hack", song fan vẫn nghi hoặc khi Kim Lý "lặn không sủi tăm" trên cả instagram. Tin đồn Hồ Ngọc Hà và người tình điển trai cũng vì thế mà rộ lên.

Tuy nhiên mới đây, Kim Lý đã xuất hiện trong một sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Anh đã thay đổi kiểu tóc và có vẻ tăng cân. Cách đây ít giờ, nam diễn viên đã đăng bức ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại mạng xã hội của mình. Chú thích cho bức ảnh, Kim Lý viết ngắn gọn: "Back on Facebook" (Tạm dịch: Quay lại Facebook).

Điều gây chú ý là cùng thời điểm, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ bức hình tươi rói của mình với bộ trang phục ton sur ton với người tình, kèm lời tự sự: "Lâu lâu được nghỉ ngơi một ngày".

Khi một fan hâm mộ đăng bức ảnh này của Hà Hồ vào trang cá nhân của Kim Lý, nam diễn viên Việt kiều không ngần ngại nhấn nút "yêu thích".

Kim Lý nhấn nút "like" một bức ảnh của người tình Hồ Ngọc Hà.

Loạt động thái này cho thấy mối quan hệ của hai vẫn tốt đẹp và "chưa hề có cuộc chia ly".

Theo Helino


Kim Lý

Hà Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.