Kinh nghiệm 'không phải dạng vừa đâu', liệu Minh Hằng có làm nên chuyện trong lần đầu ngồi 'ghế nóng' The Face?

Trước công bố chính thức của ban tổ chức, nhiều người nghi ngờ: "Liệu Minh Hằng có đủ khả năng cầm cân nảy mực?"

Trước công bố chính thức của ban tổ chức, nhiều người nghi ngờ: "Liệu Minh Hằng có đủ khả năng cầm cân nảy mực?"

The Face Vietnam mùa thứ 3 đã chính thức khởi động và là một trong những chương trình truyền hình thực tế được khán giả quan tâm đặc biệt. Sau Võ Hoàng Yến, thông tin Minh Hằng trở thành huấn luyện viên thứ 2 khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

 

 

Trước công bố chính thức của ban tổ chức, nhiều người nghi ngờ: "Liệu Minh Hằng có đủ khả năng để 'cầm cân nảy mực' thí sinh trong cuộc thi năm nay?"


. Giọng ca "Một vòng trái đất" hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng qua nhiều năm liền.

Hoạt động trong showbiz đã 15 năm, Minh Hằng luôn biết cách giữ sức nóng tên tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m65 và vóc dáng hấp dẫn, Minh Hằng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. Cùng với sức hút truyền thông, nữ ca sĩ thu về nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. 

Minh Hằng cũng từng là người mẫu teen khi mới chập chững bước chân vào showbiz. Về việc chụp hình photoshoot trước ống kính hay quay TVC quảng cáo, người đẹp khẳng định cô hoàn toàn tự tin để truyền tải kinh nghiệm cho thí sinh team mình.


Hậu trường chụp hình tạp chí của Minh Hằng.


Minh Hằng tạo dáng chụp hình thời trang

Với những ưu thế vượt trội, Minh Hằng liệu có thể chứng minh sức bật tại The Face Vietnam 2018?

Theo format gốc, The Face không chỉ đơn thuần là chương trình đơn thuần tìm kiếm gương mặt đại diện mà các thí sinh cần có đủ kĩ năng của một người mẫu. Trong đó, catwalk được cho là yếu tố then chốt trong The Face để có thể đánh giá tổng quát thí sinh từ gương mặt, hình thể, thần thái...

 

Xuất thân không liên quan tới sàn catwalk của Minh Hằng khiến nhiều người e ngại khả năng thị phạm của người đẹp khó tránh sự thiếu sót. Tuy nhiên sự thật chứng minh rằng dù không chuyên nghiệp, ngôi sao Vừa đi vừa khóc từng đảm nhiệm vai trò vedette trong nhiều bộ sưu tập thời trang của các NTK nổi tiếng.


Không nhiều kinh nghiệm nghề mẫu nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1987 cũng từng làm vedette một số show diễn thời trang lớn.


Minh Hằng catwalk mở màn bộ sưu tập thời trang của NTK Võ Công Khanh.


Minh Hằng catwalk lầy lội.

Đặc biệt trong thời gian qua, nữ ca sĩ Một vòng trái đất được coi là biểu tượng thời trang mới trong giới trẻ. Nữ ca sĩ luôn đi đầu xu hướng với nhiều công thức mix&match sành điệu rất được lòng giới mộ điệu. Giọng ca này cũng thường xuyên góp mặt trong các Tuần lễ thời trang trong và ngoài nước.


Minh Hằng thường xuyên góp mặt trong các Tuần lễ thời trang quốc tế.


Cô cũng là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của làng mốt Việt.

Theo VietNamNet


The Face Vietnam 2018

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.