Kỳ Hân tiết lộ bị Mạc Hồng Quân cấm điều này sau khi kết hôn

Mặc dù không còn tham gia hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vẫn rất được quan tâm.

Mặc dù không còn tham gia hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vẫn rất được quan tâm.

Từ khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân vào tháng 6/2016, Kỳ Hân  hầu như không còn tham gia bất kỳ hoạt động nào của showbiz Việt để ở nhà chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mặc dù vậy, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Mới đây, chân dài họ Nguyễn còn tiết lộ về điều cô bị bạn đời giới hạn sau khi kết hôn.

Trong trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, Kỳ Hân theo chồng đến sân vận động để cổ vũ. Cô đăng ảnh diện áo 2 dây nhưng kèm theo dòng trạng thái: "Diện áo 2 dây mà chồng cũng cấm... sợ thật sự".

ky han tiet lo bi mac hong quan cam dieu nay sau khi ket hon - 1

Kỳ Hân chia sẻ ông xã cấm không cho mặc áo 2 dây ra đường. 

Sau khi hình ảnh được đăng tải, bên cạnh những bình luận vui trước hành động "giữ vợ" của Mạc Hồng Quân, thì một số khác cho rằng Kỳ Hân đang "làm lố", khoe được chồng yêu thương. Thậm chí, có bình luận còn chuyển sang phê phán nhan sắc của cô: "Mặt đẹp vì thẩm mỹ và son phấn chứ lột hết ra thì xấu từ trong ra ngoài".

Trước những lời chỉ trích, Kỳ Hân đáp trả: "Tôi thấy đẹp nhờ dao kéo cũng là đẹp, xấu tự nhiên thì vẫn luôn là xấu. Vì thế nên đừng chửi tôi không phẫu thuật thẩm mỹ thì làm sao mà đẹp như bây giờ. Trong câu chửi của bạn đã khẳng định là tôi đẹp. Cảm ơn các bạn vì đã khen tôi bởi có ai sống trong quá khứ đâu, chỉ sống với hiện tại và tiến đến tương lai các bạn ạ".

ky han tiet lo bi mac hong quan cam dieu nay sau khi ket hon - 2

Kỳ Hân dùng những lời lẽ đanh thép đáp trả lại anti-fan.

Có thể thấy, sau thời gian trải qua nhiều sóng gió và "lên chức mẹ", Kỳ Hân chín chắn và trưởng thành lên khá nhiều. Cô thường xuyên đọc về Phật pháp và không còn nóng tính như trước. Nữ người mẫu hiện chưa quay lại với công việc nghệ thuật để dành thời gian cho ra đình. Ngoài ra cô cũng tranh thủ bán hàng online để có thêm thu nhập.

ky han tiet lo bi mac hong quan cam dieu nay sau khi ket hon - 3

ky han tiet lo bi mac hong quan cam dieu nay sau khi ket hon - 4

Kỳ Hân đang có cuộc sống hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân và con trai.

 

Theo Khám Phá


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.