Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, diva Hồng Nhung đăng bức ảnh hiếm với thân hình gầy gò 'mình hạc xương mai'. Nữ diva tiết lộ, năm ấy chị mới 21 tuổi và nặng 35kg.

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, diva Hồng Nhung đăng bức ảnh hiếm với thân hình gầy gò 'mình hạc xương mai'. Nữ diva tiết lộ, năm ấy chị mới 21 tuổi và nặng 35kg.

Nhắc đến nhạc Trịnh, không thể không nhắc đến tên tuổi ca sĩ Hồng Nhung. Nữ diva gặp vị nhạc sĩ tài hoa năm 1991 tại TP. HCM, giữa độ đôi mươi đẹp nhất của thời con gái. Kể từ đó, họ đến với nhau để tạo nên "mối tình" tươi đẹp suốt 10 năm sau đó cho đến khi người nhạc sĩ tài danh rời cõi tạm.

Với nhạc Trịnh, ngoài Khánh Ly thì Hồng Nhung là người thể hiện thành công nhất. Cô "Bống" như thổi làn gió mới giúp người nghe cảm nhận với một màu sắc tươi tắn và lạc quan hơn. Nữ diva từng chia sẻ, chị cảm thấy mình rất may mắn khi được gắn bó với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong 10 năm cuối cùng của cuộc đời ông.

Trong 10 năm duyên tình ấy, Hồng Nhung đã được Trịnh Công Sơn viết tặng ba ca khúc bất hủ. "Bống Bồng ơi" (1993), "Bống không là Bống" (1995) và "Thuở Bống là người" (1998). Chỉ với 3 bài hát đó thôi cũng đủ nói lên mối lương duyên - tình cảm đặc biệt của cố nhạc sĩ họ Trịnh và cô "Bống".

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-1

Hồng Nhung khoe ảnh năm 21 tuổi, nặng 35kg bên cạnh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày mất Trịnh Công Sơn, diva Hồng Nhung đăng tải bức ảnh năm 21 tuổi ngồi bên cạnh vị nhạc sĩ. "Ngày có dài. Đêm có say. Mênh mông những dấu hài. Xa xôi ấy. Những mình hạc. Xương mai... 28/2/2019" - Hồng Nhung viết. Nữ diva tiết lộ năm ấy chị 21 tuổi và chỉ nặng 35kg.

Dù nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trải qua rất nhiều bóng hồng trong suốt sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, nhưng ai cũng biết Hồng Nhung chính là "Diễm cuối" của cuộc đời ông.

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-2

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-3

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-4

Sinh thời, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất thân thiết với cô "Bống" Hồng Nhung

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-5

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung khoe ảnh hiếm năm 21 tuổi bên cố nhạc sĩ-6

Chính cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ với Trịnh Công Sơn tạo nên sự nghiệp âm nhạc sau này của nữ diva

Theo NLĐ

 


Hồng Nhung

Trịnh Công Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.