Lã Thanh Huyền: “Anh ấy cưa đổ được tôi là nhờ… mẹ”

“Điều tôi quý trọng nhất ở anh ấy là sự chững chạc, có lẽ vì giữa chúng tôi có sự cách biệt khá xa về tuổi tác nên anh luôn chiều chuộng, nhường nhịn tôi…”, Lã Thanh Huyền chia sẻ về chồng sắp cưới.

“Điều tôi quý trọng nhất ởanh ấy là sự chững chạc, có lẽ vì giữa chúng tôi có sự cách biệt khá xa vềtuổi tác nên anh luôn chiều chuộng, nhường nhịn tôi…”, Lã Thanh Huyền chiasẻ về chồng sắp cưới.

>> Lã Thanh Huyền: “Anh ấy cưa đổ được tôi là nhờ… mẹ”

Bộ phimTrần Thủ Độ sau hơn 1 năm ròng rãbấm máy đã không kịp lên sóng vào dịp đại lễ mừng thủ đô 1000 năm như dựkiến. Đây là một thiệt thòi cho đoàn làm phim Trần Thủ Độ.

Lã Thanh Huyềnchia sẻ “Tôi hơi tiếc một chút khi bộ phim không kịp ra mắt khán giả đúngdịp đại lễ 1000 năm Thăng Long nhưng tôi vẫn tin rằng, bộ phim sẽ cuốn hútkhán giả vì cốt truyện, vì cách xây dựng nhân vật và vì tất cả công sức củahàng trăm con người đã lao động hết mình. Đến giờ, tôi đi đâu mọi người cũnghỏi thăm bao giờ phim sẽ chiếu, và như tôi cảm nhận, ai cũng mong sẽ đượcxem phim. Theo tôi nghĩ, bộ phim khi phát sóng sẽ nhận được nhiều tình cảmcủa khán giả”. 

Lã Thanh Huyền: “Anh ấy cưa đổ được tôi là nhờ… mẹ”
Lã Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi diễn ra từ năm 2009. Chồng cô hơn cô 12 tuổi.

Hoàn tất những cảnh quaycuối cùng của bộ phim Trần Thủ Độ, Lã Thanh Huyền dành thời gian tậptrung vào công việc kinh doanh và chuẩn bị cho lễ cưới đang đến gần.Theo dự tính, lễ cưới của Lã Thanh Huyền và chú rể Trần Anh sẽ diễn ravào đầu tháng 3, sau Tết âm lịch, do năm nay cô dâu không được tuổi. 

Kể về ông xã tương lai, LãThanh Huyền chia sẻ: “Điều tôi quý trọng nhất ở anh ấy là sự chững chạc, cólẽ, vì giữa chúng tôi có sự cách biệt khá xa về tuổi tác nên anh luôn chiềuchuộng và nhường nhịn tôi. Anh ấy cũng là người rất hài hước, ở bên cạnhanh, tôi luôn thấy vui vẻ”. 

Lã Thanh Huyền kể: “Khimới gặp nhau, anh ấy chẳng biết tôi là ai, chẳng biết việc tôi đã giànhgiải nhất tại cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006… Chúng tôi yêu nhau nhẹnhàng, tự nhiên, và… khá lãng mạn. Yêu nhau đã 4 năm nay, nhưng tôi luôncảm thấy tình yêu của mình mới mẻ, thú vị”, Thanh Huyền kể thêm “Điềugiúp anh ấy cưa đổ được tôi có lẽ là nhờ… mẹ anh.

Tôi thực sự cảm thấytự hào và yêu thương bố mẹ chồng tương lai của mình. Có chuyện gì tôicũng tâm sự với mẹ anh, và ngược lại, khi có món ăn ngon, đồ gì đẹp, mẹcũng dành cho tôi đầu tiên. Những ngày đi quay phim xa, ngày nào bố mẹanh cũng gọi điện hỏi thăm và động viên tôi. Nhiều khi anh ấy còn ghentỵ vì bố mẹ chiều tôi quá. Tôi thấy mình may mắn khi có được một giađình như vậy”. 

Lã Thanh Huyền: “Anh ấy cưa đổ được tôi là nhờ… mẹ”
"Tôi yêu thương và cảm ơn anh vì những gì đã dành cho tôi..."

Sau khi nhận được vai diễnTrần Thị Dung trong bộ phim Trần Thủ Độ, Lã Thanh Huyền đã phải hoãn cưới đểnhận vai. Giải nhất của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006 bày tỏ: “Tôi đãphải suy nghĩ rất nhiều khi hoãn cưới, nhưng chính ông xã tương lai là ngườiủng hộ và động viên, chính anh đã giúp tôi thuyết phục được gia đình 2 bêndời lễ cưới lại. Khi tôi đi quay phim xa nhà, anh ấy luôn chăm sóc chu đáo.Anh luôn có mặt khi tôi cần. Trước ngày tôi đi Pháp dự LHP Cannes, vì lịchquay dày đặc tôi không chuẩn bị được gì cho chuyến đi, anh đã chuẩn bị chotôi tất cả mọi thứ. 

Nhiều khi tôi thấy mìnhcó lỗi khi cứ xa nhà thường xuyên vì công việc, tôi không có nhiều thờigian dành cho anh, mặc dù vậy, anh chưa bao giờ trách cứ gì, vẫn luônủng hộ tôi. Tôi thực sự yêu thương và luôn cảm ơn anh vì những gì anh đãdành cho tôi…”. 

Lã Thanh Huyền: “Anh ấy cưa đổ được tôi là nhờ… mẹ”
 Lã Thanh Huyền lên xe hoa vào đầu tháng 3/2011.

Cảm động trước tình cảm củaông xã dành cho, Lã Thanh Huyền đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. “Mẹtôi đã dạy cho tôi rất nhiều về kỹ năng sống, về cuộc sống gia đình, về cảnhững cách nấu ăn ngon… Không ai có thể nói trước được gì về tương lai. Tôichỉ mong cuộc sống sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc như bây giờ”. 

Ra Tết, cô dâu Lã ThanhHuyền và chú rể Trần Anh dự tính sẽ sang Trung Quốc hoặc Hàn Quốc đểchụp ảnh cưới. Lễ cưới diễn ra đầu tháng 3/2011. Lã Thanh Huyền đã dựkiến, đó sẽ là một lễ cưới thật giản dị, ấm cúng, để Huyền chia sẻ hạnhphúc với người thân và bạn bè.

Theo Dân Trí



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.