'Lái máy bay bà già': Chuyện tây - ta và ý kiến trong làng nghệ

'Phi công trẻ lái máy bay bà già' thực ra chẳng còn là chuyện quá mới mẻ nhưng nó vẫn sẽ vẫn luôn luôn là lý do khiến cho dư luận phải ồn ào, đặc biệt là khi 'chiếc máy bay' đó rất giàu có...

'Phi công trẻ lái máy bay bà già' thực ra chẳng còn là chuyện quá mới mẻ nhưng nó vẫn sẽ vẫn luôn luôn là lý do khiến cho dư luận phải ồn ào, đặc biệt là khi 'chiếc máy bay' đó rất giàu có...

'Lái máy bay bà già': Chuyện tây - ta và ý kiến trong làng nghệ

Cũng được, nhưng phải có tình yêu

Cách đây ít ngày, showbiz lại một phen ồn ào vì câu chuyện tình yêu 'vong niên' của top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt và người tình hơn kém anh tới 30 tuổi. Scandal trong làng giải trí vốn đã chẳng ít, chuyện tình yêu của một ai đó đáng lẽ cũng chẳng phải đề tài để bàn tán quá một ngày, thế nhưng chuyện của Vũ Hoàng Việt lại có sức hút đặc biệt với dư luận đã mấy ngày nay. Chuyện Vũ Hoàng Việt xuất hiện cùng với người tình U60 thực ra sẽ chẳng phải là một chuyện quá lớn để bàn tán nếu như anh chàng không "trót" chia sẻ với báo chí rằng đó là một 'nữ tỉ phú gốc Việt'. Nhiều người không quan tâm nhưng bản thân người trong cuộc lại muốn nhấn mạnh về tiềm lực kinh tế của người yêu mình, đó có lẽ cũng là lý do khiến cho dư luận lo ngại cuộc tình này không bình thường, hoặc sẽ không bình thường...

Vũ Hoàng Việt công bố người yêu U60

Phản ứng trước sự việc này, các sao trong làng giải trí cũng có những cách thể hiện rất riêng. Một số người cho rằng, đây chẳng phải vấn đề gì quá to tát, người mẫu, diễn viên Đức Tiến cho biết: "Theo tôi, tình yêu không bao giờ phân biệt tuổi tác và địa vị, người ta đến với nhau vì tình cảm chứ không phải vì túi tiền của nhau. Tuy nhiên, nếu bạn người mẫu trẻ ấy có người lớn tuổi giàu có yêu thương thì tôi nghĩ đó là may mắn của họ. Biết đâu họ sung sướng bên nhau thì sao?"

Trong khi đó, Huy Khánh - nam diễn viên từng gây chú ý bởi mối tình khá ầm ỹ với "máy bay bà già" Lương Hoàng Anh - thì chỉ ủng hộ nếu đó là một mối quan hệ xuất phát từ tình yêu: "Tôi thấy chuyện này cũng bình thường, nếu họ thực sự đến với nhau bằng tình yêu thì chẳng có gì phải bàn tán cả. Tuy nhiên, nếu như mối quan hệ ấy không bắt nguồn từ tình yêu thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác."

Huy Khánh và Hoàng Anh thuở mặn nồng

Tuy nhiên, khi liên hệ với một số người mẫu, diễn viên nữ như Xuân Lan, Phi Thanh Vân, Ngọc Quyên, chúng tôi đều nhận được lời từ chối bình luận về chủ đề nhạy cảm này. Chính sự dè chừng của một số nghệ sỹ trong thời điểm này lại là dấu hiện chứng minh rằng chuyện tình yêu của Vũ Hoàng Việt với tình già thực sự có ẩn chứa những điều khá nhạy cảm.

Những tấm gương hạnh phúc

Nhìn xa hơn trong làng giải trí thế giới, chuyện 'phi công' trẻ lái 'máy bay bà già' giàu có, nổi tiếng cũng chẳng hề hiếm. Những cặp đang yêu nhau nồng nàn hạnh phúc có thể kể đến như Jennifer Lopez và chàng vũ công kém 18 tuổi Casper Smart, Sharon Stone với chàng người mẫu kém 27 tuổi Martin Mica hay Madonna và chàng phi công kém 29 tuổi Brahim. Những người phụ nữ này đều đã hoặc sắp chạm ngõ ngũ tuần, có sự nổi tiếng và tất nhiên, có cả sự ổn định nhất định về mặt kinh tế. Sau khi chia tay một hoặc... vài đời chồng, giờ đây họ quyết định tìm lại tình yêu ở những chàng trai trẻ hơn mình rất nhiều tuổi.

Jennifer Lopez và phi công trẻ

Madonna và người yêu (Nguồn ảnh: Zimbio)


Mặc dù cả 3 ngôi sao kể trên họ đều chưa kết hôn với tình trẻ của mình tuy nhiên cả Madonna, Jennifer và Sharon đều xác định với người hâm mộ rằng họ đang rất hạnh phúc và tình yêu chính là động lực để họ làm được nhiều thứ.

Một mối tình đã đơm hoa kết trái từ câu chuyện phi công trẻ - máy bay bà già đó là cặp nhà Mariah Carey và Nick Cannon. Là một Diva nổi tiếng trên toàn thế giới, mức thu nhập khủng nhưng Carey lại chấm chàng rapper ít nổi tiếng và kém cô tới 10 tuổi - Nick Cannon. Hiện tại, tình yêu của họ đã có trái ngọt, đó chính là một cặp sinh đôi đáng yêu như thiên thần. Quả là nếu có tình yêu, dù là phi công hay bà già cũng đều có cơ hội được hạnh phúc như tất cả những người khác.

Nhưng cũng có những chuyện buồn

Đó là cuộc chia tay sau 6 năm chung sống mặn nồng của Demi Moore với Ashton Kutcher chỉ vì nguyên nhân anh chàng này quá trăng hoa, liên tục có tin đồn tình ái với những cô gái khác. Sau khi Ashton ra đi, Demi thậm chí đã buồn khổ đến mức bị ngất và phải nhập viện. Một mối tình thề non hẹn biển, trải qua rất nhiều sóng gió cuối cùng lại kết thúc bằng một dấu chấm hết trong đơn ly hôn. 

Demi Moore và chồng cũ (Nguồn ảnh: Wire Images)

Và trong showbiz Việt cũng đã từng chứng kiến rất nhiều lần đổ vỡ của các cặp phi công - bà già như Huy Khánh - Lương Hoàng Anh, Thảo Vân - Công Lý, Thái Hòa - Cát Phượng và vợ chồng 'gái nhảy' Minh Thư. Những mối tình này đều đã từng bắt đầu rất đẹp, họ kể nhiều về niềm hạnh phúc được hưởng, có người cũng đã ngược ý cha mẹ đôi bên để đến với nhau. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, nhiều điều sai khác trong quan điểm và phong cách sống đã đẩy họ đi xa, để cho đến bây giờ không ít người vẫn còn tiếc nuối.

Tạm kết

Chuyện phi công lái máy bay giờ đã trở thành một chủ đề quá quen thuộc và phổ biến với dư luận. Trường hợp của Vũ Hoàng Việt, dư luận thực sự vẫn đang còn xôn xao là do hai chữ "tỉ phú" mà anh chàng khoác lên người của tình già. Mặc dù vậy, dù cho người phụ nữ ấy có giàu có ở mức nào đi chăng nữa, hy vọng họ thực sự đến với nhau bằng tình yêu, sống với nhau bằng chính tình cảm thật của mình và sẽ không bao giờ gặp phải những kết cục buồn như đã từng với rất nhiều ngôi sao trước đó.
Theo Thebox

Bình luận