Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người "mang thai hộ"?

Mẹ chồng Khánh Chi cũng nức nở chia sẻ: "Thật sự mình cảm động rơi nước mắt, vì hai con mình có quyết định như vậy".

Mẹ chồng Khánh Chi cũng nức nở chia sẻ: "Thật sự mình cảm động rơi nước mắt, vì hai con mình có quyết định như vậy".

XEM VIDEO:  Mẹ Liên rớt nước mắt khi Khánh Chi sợ mất chồng vì "mang thai hộ"?

Tại Học viện mẹ chồng tập 10, trong phần trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý Dr. Pepper về chủ đề "Nuôi dưỡng và giáo dục con cái", gia đình Khánh Chi là gia đình đặc biệt nhất so với 4 gia đình còn lại. Khánh Chi đã có những chia sẻ thật lòng khi muốn có con nhưng lại ngại mất chồng vì nhiều lý do khác nhau.

"Khánh Chi sinh ra không may mắn, không giống người phụ nữ bình thường, đâu phải mình muốn là được. Nếu Khánh Chi thuê người mang thai hộ, biết đâu sau này cô đó tìm đến chồng Khánh Chi, Khánh Chi mất chồng", cô thổ lộ.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ?-1

Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người "mang thai hộ"?

Trong khi đó, mẹ Khánh Chi cũng nức nở chia sẻ: "Thật sự mình cảm động rơi nước mắt, vì hai con mình có quyết định như vậy". Dr Pepper cũng khóc và đồng cảm khi nghe tâm sự của mẹ chồng Khánh Chi: "Con hiểu mẹ đang nghĩ gì nhưng con thấy mẹ rất can đảm".

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ?-2

Cũng trong tập này cả 3 thành viên trong gia đình phải cùng nhau “vào bếp” và thực hiện thử thách do giám Khảo Phan Tôn Tịnh Hải đưa ra.

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ?-3

Đối với gia đình Khánh Chi, rút kinh nghiệm từ những lần trước, Phi Hùng là người lãnh đạo và là "bếp trưởng" trong thử thách này.

Ngược lại, gia đình Văn Anh bước vào thử thách với tâm thế thoải mái hơn, nhưng không vì thế mà không chiến đấu hết mình: "Khi mà mình phải làm điều gì đó không phải nghề của mình mà trong thời gian bị hạn chế, tất nhiên sẽ áp lực. Nhưng Văn Anh xác định rồi, dù thời gian thế nào đi nữa, những gia đình khác cũng thế, đâu phải đầu bếp chuyên nghiệp đâu, mình đứng chung xuồng với người ta thì mình cũng phải làm được".

Lâm Khánh Chi sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ?-4

Gia đình Văn Anh - Tú Vi và mẹ Kiều Thu.

Học viện mẹ chồng tập 10 được phát sóng  vào lúc 20h ngày 07/10/2018 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Khám phá


Học viện mẹ chồng

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.