Lâm Vinh Hải từng bỏ Lý Phương Châu vì chuyện “người thứ ba”, nhưng Linh Chi lại tiết lộ điều bất ngờ

Dù đến với nhau qua chuyện tình cảm lùm xùm nhưng Linh Chi vẫn tự tin “trách yêu” Lâm Vinh Hải không biết mê gái đẹp.

Dù đến với nhau qua chuyện tình cảm lùm xùm nhưng Linh Chi vẫn tự tin “trách yêu” Lâm Vinh Hải không biết mê gái đẹp.

Cặp đôi Linh Chi – Lâm Vinh Hải đã trải qua gần hai năm gắn bó kể từ sau vụ ly hôn ồn ào của nam vũ công. Mối quan hệ khăng khít và mặn nồng giữa hai người cũng khiến thị phi dần dần rời bỏ họ. Mới đây, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh lại tiếp tục làm cư dân mạng ghen tị khi khoe khéo người đàn ông chung tình của mình.

Theo đó, Linh Chi đăng bức hình đang chỉnh cổ áo cho người yêu với dòng chia sẻ ngọt ngào: "Mai mốt được người đẹp sửa áo cho thì nhớ tập trung vào nha ông tướng. Người gì đâu mà lạ lùng thấy ghê, hầu như đàn ông thằng nào cũng mê gái đẹp, ông nhà này thì lại ngược lại. Ra đường con vợ thấy bé nào xinh xinh, con vợ hay khen, kêu "chồng ơi bé đó xinh ghê", chồng nhìn lên cái quay xuống liền bảo không quan tâm".

Từng bỏ Lý Phương Châu vì người thứ ba, nhưng Linh Chi lại tiết lộ điều bất ngờ này về Lâm Vinh Hải  - Ảnh 1.

Lâm Vinh Hải không tập trung nhìn vợ săp cưới khi được cô sửa cổ áo cho anh

Người đẹp cũng không ngại ngần tuyên bố: "Bảo sao tôi luôn tự tin vào thằng đàn ông của mình là thế."

Tiết lộ của Linh Chi về tính cách nghiêm túc, "chung tình" của Lâm Vinh Hải khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên kèm thích thú. Nhất là trước đó, Lâm Vinh Hải đã chia tay người vợ 13 năm gắn bó suốt thời thanh xuân. Mặc dù lý do chia tay có rất nhiều nhưng đặc biệt trong số đó rộ lên tin đồn vì cô bạn diễn nóng bỏng trong bộ phim Găng tay đỏ. 

Việc Linh Chi khẳng định Lâm Vinh Hải không biết mê gái đẹp cũng là cách cô ngầm thanh minh chuyện tình ái cách đây hai năm, rằng nam vũ công đến với cô hoàn toàn bằng tình yêu chân thật chứ không phải sự say đắm nhất thời.

Linh Chi mới đây cũng đã chia sẻ việc gia đình Lâm Vinh Hải đã sang nhà cô dạm ngõ. Hai người thay đổi cách xưng hô thành vợ - chồng. Lâm Vinh Hải cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái một cách công khai trên mạng xã hội.

Từng bỏ Lý Phương Châu vì người thứ ba, nhưng Linh Chi lại tiết lộ điều bất ngờ này về Lâm Vinh Hải  - Ảnh 2.

Lâm Vinh Hải luôn thể hiện sự nhớ nhung mỗi khi phải đi công tác xa vợ sắp cưới

Sau những khoảnh khắc mặn nồng cả 2 dành cho nhau, có lẽ một đám cưới viên mãn sẽ không còn xa với cặp đôi này.

Theo Helino


Linh Chi

Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.