Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân

Khánh Huyền đã gần 50 tuổi nhưng vẫn cực kỳ rạng rỡ. Xuất hiện trên truyền hình, cô trải lòng về chuyện hôn nhân: "Yêu nhau đẹp lắm, say đắm lắm, lung linh. Nhưng khi lấy nhau thì rất nhiều điều xảy ra, nhất là khi có con cái nữa".

Nữ diễn viên xinh đẹp Khánh Huyền là gương mặt vô cùng quen thuộc trên truyền hình từ những năm 90. Nay "vợ của anh trưởng thôn" trong Người thổi tù và hàng tổng đã 47 tuổi ở ngoài đời và không thường xuyên xuất hiện trước khán giả màn ảnh nhỏ như xưa.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1971 bất ngờ tái xuất trên truyền hình trong show Bốn mùa yêu thương trên VTV. Cô làm người xem thêm yêu mến khi vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ cùng giọng nói dịu dàng.

Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân-1

Diễn viên Khánh Huyền nay đã gần 50 tuổi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Bề ngoài luôn nở nụ cười tươi tắn nhưng Khánh Huyền lại là một người đẹp truân chuyên. Cô từng lỡ dở cuộc hôn nhân đầu, mang nỗi đau tan vỡ Nam tiến rồi mới nên duyên với người chồng thứ 2. Cô có 2 con riêng và 1 cô con gái nhỏ với người chồng sau.

Là người từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong hôn nhân, thế nên Khánh Huyền không bất ngờ khi chương trình chọn chủ đề Hôn nhân - Xây mộng hay vỡ mộng để trò chuyện với cô. Lâu lắm rồi khán giả mới thấy sự góp mặt của Khánh Huyền trong chương trình truyền hình và thoải mái chia sẻ về quan điểm cuộc sống hôn nhân.

Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân-2

Trò chuyện với Nguyên Khang, Khánh Huyền chia sẻ: "Trên thực tế, tôi cũng giống như tất cả những người khác, cũng từng xây mộng và cũng từng vỡ mộng". Nói về việc các bạn trẻ bây giờ dễ tan vỡ hơn thời xưa, nữ diễn viên cho rằng: "Tại vì bây giờ các bạn ấy xây mộng nhiều hơn. Các bạn còn trẻ, nhìn đời còn màu hồng, ai cũng thế thôi. Và bản thân cái người đàn ông kia cũng xây cho các bạn ấy một màu hồng. Khi đang yêu thì rất ngọt ngào.

Không phải là nói xấu đâu mà Huyền nói thật nha, ai cũng muốn làm đẹp lòng người yêu của mình khi đang yêu, cả nam và nữ. Đến khi sống với nhau thì mới sống thực với con người thực của mình".

Nhắc đến vấn đề ly hôn, Khánh Huyền nói rằng ở thời của cô những ai mà muốn ly hôn đều trải qua một giai đoạn khá dài: Hàn gắn, níu kéo, cố gắng rồi sau đó nếu không chịu nổi thì mới chính thức ly hôn. Còn ngày nay, Khánh Huyền từng đi dự một đám cưới nhưng chỉ vài tháng sau các bạn ấy đã chia tay rồi, họ lại trở thành những người "độc thân vui tính" và dường như không có cảm giác mình đã kết hôn.

Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân-3

Khánh Huyền và 2 con đầu lòng ngày càng khôi ngô, xinh xắn.

Nguyên Khang bày tỏ, nhiều khi thời nay nhiều cặp vợ chồng chia tay vì những vấn đề rất tầm phào, nhỏ nhặt như chồng ở dơ, ngủ ngáy, vợ không chịu nổi - ly dị... Khánh Huyền cười và bộc bạch: "Mỗi người sinh ra trong một môi trường khác nhau, gia đình khác nhau. Chưa kể chúng ta từng đọc 'Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim'. Chúng ta ở những 'vũ trụ' hoàn toàn khác hẳn nhau. Chính vì vậy ở cạnh nhau là điều quả thực khó chứ không phải dễ.

Yêu nhau đẹp lắm, say đắm lắm, lung linh. Nhưng khi lấy nhau thì rất nhiều điều xảy ra, nhất là khi có con cái nữa. Cơm áo gạo tiền, ai thức trông con... Những điều tưởng chừng rất là hài hước, rất nhỏ thôi nhưng cũng sẽ gây cãi vã suốt ngày".

Với Khánh Huyền, kể cả những cặp yêu nhau lâu năm nhưng kết hôn lại sớm chia tay bởi vì con số không nói lên điều gì. Bởi việc họ đã tiếp cận nhau ở tất cả vấn đề liên quan đến cuộc sống hay chưa mới là quan trọng.

"Bà mẹ 3 con" còn dí dỏm chia sẻ: "Có nhiều người phụ nữ cho rằng họ muốn thay đổi người đàn ông của họ, và họ muốn thay đổi nhiều quá nên cái chân dung của họ cũng thay đổi. Tại sao khi lấy nhau về em là một con chim cu gáy rất dễ thương, mà sau một thời gian em trở thành... sư tử Hà Đông. Là bởi vì em muốn thay đổi anh và em tìm mọi cách. Em tức có, em giận có. Và cái sự đấu tranh của người phụ nữ làm cho người đàn ông cảm thấy chân dung người phụ nữ của mình đã không còn hiền hậu như trước".

Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân-4

Bàn về chuyện ngoại tình, Nguyên Khang hỏi nếu Khánh Huyền phát hiện ông xã mình ngoại tình thì sẽ phản ứng như thế nào. Diễn viên U50 cho biết: "Thực ra Huyền cũng chưa bị vào hoàn cảnh đó nên chưa biết Huyền sẽ như thế nào. Đầu tiên chắc chắn là mình sẽ đau khổ trước đã. Mình tự dằn vặt mình. Rồi sau đó tôi nghĩ tôi sẽ phải nói chuyện. Tùy thuộc theo thái độ của người đó như thế nào, nói về mối quan hệ với người kia như thế nào, để mình tiếp tục.

Nhưng nếu là Huyền, người đàn ông của mình yêu một người phụ nữ khác thực sự, Huyền sẽ không bao giờ níu kéo. Bởi vì ngày nay phụ nữ có cái Tôi lớn hơn trước rất nhiều. Ngày xưa các bà có thể tha thứ nhưng ngày nay phụ nữ tha thứ ít hơn. Còn như Khang nói nhiều khi các bà biết chồng ngoại tình nhưng vẫn nắm tay chồng đi ngoài đường, ngày nay không phải ai cũng làm được điều ấy đâu!"

Lâu lắm mới thấy diễn viên Khánh Huyền xuất hiện, trải lòng sắc sảo về vỡ mộng hôn nhân-5

Từng trải qua tan vỡ nên Khánh Huyền mang đến nhiều nhận định sắc sảo về hôn nhân.

Dù gì đi nữa, theo Khánh Huyền, việc ly hôn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những đứa con. Có những bé bị sang chấn tâm lý, tuy nhiên cũng có những bé không bị ảnh hưởng nhiều, có lẽ là do sức chịu đựng, khả năng thấu hiểu của mỗi bé khác nhau.

Khánh Huyền và Nguyên Khang đều hết sức khâm phục khi nói đến một cặp vợ chồng già nhặt rác ở sông Hồng nổi tiếng với bộ ảnh cưới độc đáo. "Đôi khi nhìn những cặp vợ chồng dắt tay nhau đi ngang qua đường thôi, tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Nhưng đừng có nghĩ tự nhiên mà họ được như vậy. Không có ai mà tự nhiên hạnh phúc đến cuối đời. Không có ai mà cứ mong chờ là được. Chúng ta phải biết cố gắng hoàn thiện mình để phù hợp với người kia, đừng quá đòi hỏi người kia, phải biết thay đổi nhau để tốt lên nhưng cũng phải biết chấp nhận những điểm xấu của nhau để dung hòa", diễn viên xinh đẹp bày tỏ.

Dù từng tan vỡ nhưng Khánh Huyền cũng nhắn nhủ mọi người: "Không nên sợ hôn nhân và cũng đừng sợ cái kết của nó như tất cả cái kết bi quan hiện nay. Bởi vì không phải ai cũng giống ai. Chúng ta biết vun đắp, hoàn thiện và mỗi ngày trôi qua chúng ta già đi cùng nhau, nhìn những tật xấu của nhau mà mỉm cười với nó... Thì đó là con đường dẫn tới hạnh phúc và sau này để lại cho con cháu chúng ta sẽ là một chân dung tuyệt vời nhất".

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.