Lê Âu Ngân Anh bị bạn thân nghi ngờ trình độ học vấn

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm xúc sau khi để lộ bảng điểm tốt nghiệp THPT với điểm số cao.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm xúc sau khi để lộ bảng điểm tốt nghiệp THPT với điểm số cao.

Mới đây, NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam2017". đã công khai bảng điểm tốt nghiệp THPT, điểm thi đại học của Lê Âu Ngân Anh lên mạng xã hội.

Theo ghi nhận, số điểm tốt nghiệp THPT của Lê Âu Ngân Anh khá cao với môn Hóa đạt điểm tuyệt đối và môn Toán, Anh có số điểm 9,5. Sau đó, cô đỗ vào trường Đại học Quốc tế, Đại học quốc gia TP.HCM với số điểm 21,5.

Lê Âu Ngân Anh bị bạn thân nghi ngờ trình độ học vấn-1

Bảng điểm tốt nghiệp của Lê Âu Ngân Anh.

Chia sẻ cảm xúc khi để lộ bảng điểm ấn tượng, Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Bản thân mình cảm thấy vấn đề điểm số và thành tích học tập không nên đem ra để tranh luận và đánh giá toàn diện một con người.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây cũng là một khía cạnh nói lên được khả năng quan sát - tư duy - lập luận và hơn cả là ý chí tranh đua cầu tiến. Ngân Anh không khẳng định mình học quá xuất sắc, thậm chí thành tích của Ngân Anh đôi khi còn chưa đạt được sự kì vọng của ba mẹ.

Nếu Ngân Anh được hỏi có bí quyết nào để học tốt thì Ngân Anh không có một phương pháp nhất định nào. Nhưng cái Ngân Anh có được chính là nền tảng vững chắc từ gia đình.

Là sự khắt khe của ba mẹ và sự thành công trong sự nghiệp của các anh chị đi trước trong nhà đã thúc đẩy động lực và hình thành tham vọng phải vươn lên.

Bạn bè chơi thân với mình từ hồi cấp 1 lên đến đại học sau ngày ra trường đều nói một câu: "Nói thật, ấn tượng đầu tiên với bà tui phải nghĩ bà học dở lắm.

Cái đứa nhìn vào đã thấy cái vẻ tiểu thư bánh bèo, vào lớp thì im im không nói chuyện cũng chẳng phát biểu như bà mà lúc nào ra kết quả kiểm tra cũng làm mọi người sửng sốt thế! ".

Lê Âu Ngân Anh bị bạn thân nghi ngờ trình độ học vấn-2

Lê Âu Ngân Anh cho biết thành tích học tập chưa đủ để đánh giá một con người.

Vâng, đôi khi im im không phải là ngu ngơ không biết gì nhá, mà là tẩm ngẩm tầm ngầm quan sát và học hỏi điểm mạnh của đối thủ cộng với điểm mạnh của mình để vượt lên đấy".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam" và là ứng viên sáng giá khi sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là: 85-58-94 cm.

Trong đêm chung kết xếp hạng, cô vượt qua loạt ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhan sắc kém tự nhiên, bị nghi "dao kéo" của tân hoa hậu đã nhận phản ứng trái chiều của dư luận.

Theo Thời Đại


Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.