Lê Hoàng trở lại "vai ác", đối đầu Đàm Vĩnh Hưng, Việt Tú?

Đàm Vĩnh Hưng đã “trả đũa” giám khảo Lê Hoàng bằng câu nói nửa đùa nửa thật: “Cảm ơn tất cả những điểm 10, riêng điểm 8, thấy mà ghét”.

Đàm Vĩnh Hưng đã “trả đũa”giám khảo Lê Hoàng bằng câu nói nửa đùa nửa thật: “Cảm ơn tất cả những điểm10, riêng điểm 8, thấy mà ghét”.

>>

>>

Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi thứ 2 thểhiện phần thi của mình tại Cặp đôi hoàn hảo đêm 20/11. Qua 2 phần thi,số điểm cặp đôi nhận được từ đạo điễn Lê Hoàng đều là 8.

Phần thi Acoustic với ca khúc “Hát cho em một ngày”, Đàm Vĩnh Hưng nhận35 điểm. Đạo diễn Việt Tú nhận xét: “Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn khônngoan của 2 nghệ sỹ. Với tư cách đang là chủ chương trình chuyên vềAcoustic như Không gian âm nhạc thì cũng rất thích phần trình diễn vừarồi”.

Lê Hoàng trở lại "vai ác", đối đầu Đàm Vĩnh Hưng, Việt Tú?
 

Tuy nhiên, Đạo diễn Lê Hoàng thằng thừngnói không đồng ý quan điểm Việt Tú với lý do: Tiếc cho sự lựa chọn củacặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư sử dụng lại ca khúc Thanh Lam từng hát.Bởi ai đã từng nghe Thanh Lam hát thì phải biết “sợ” khi chọn ca khúc“Hát cho em một ngày”.

“Tôi từng nghe Thanh Lam hát ca khúc này đầy đam mê và tâm trạng, nhưngtrong phần biểu diễn của cặp đôi này, mới chỉ thấy anh Hưng đam mê cònKim Thư tỏ ra căng thẳng, thậm chí sợ sệt nữa. Thành ra cho điểm, tôirất băn khoăn rằng cho điểm anh Hưng hay cho điểm chị Thư. Cuối cùng,tôi sẽ chọn cho điểm 2 người cộng lại chia đôi”, Đạo diễn Lê Hoàng nói.

Trước lời lẽ của Lê Hoàng, đạo diễn Việt Tú giữ nguyên quan điểm: “Mỗingười đều có 1 cách lựa chọn khác nhau, họ có quyền ấy. Và, vấn đề là họcó thể hiện nổi cái ấy hay không? Chúng ta nên nhìn trên bình diện: đâylà 1 ca sỹ và một diễn viên mà phải trình diễn 1 phần rất khó của âmnhạc, đó là Acoustic”.

Kết thúc tranh luận, đạo diễn Lê Hoàng cho cặp đôi số điểm thấp nhất, 8điểm. 3 giám khảo còn lại chấm 9 điểm.

Lê Hoàng trở lại "vai ác", đối đầu Đàm Vĩnh Hưng, Việt Tú?
 

Phần thi Musical tiếp theo với trích đoạnnhạc kịch “Tin ở Hoa hồng”, Mr Đàm - Kim Thư nhận 3 điểm mười và tiếptục nhận điểm 8 từ Lê Hoàng. Trong hậu trường sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng“trả đũa” Lê Hoàng bằng cách trả lời đùa với MC: “Cảm ơn tất cả nhữngđiểm 10, riêng điểm 8, thấy mà ghét”.

Kể từ khi bắt đầu đến thời điểm này, mặc dù rất thú vị nhưng không thểphủ nhận Cặp đôi hoàn hảo cũng xảy ra nhiều trường hợp thí sinh và fanhâm mộ của họ không hài lòng về cách nhận xét, chấm điểm của BGK, nhấtlà đạo diễn Lê Hoàng, như trường hợp của Minh Quân - Lê Khánh. Sau sự cố"lùm xùm" với ca sĩ Minh Quân, đại diện BTC "hứa" là những đêm thi tiếptheo cách cho điểm của BGK sẽ thoải mái hơn và từ đó một số khán giảlại... "chê" giám khảo cho điểm toàn 9, 10 khiến chương trình "nhạt"!

Vài đêm thi trở lại đây, người ta lại thấy giám khảo Lê Hoàng "tiếtkiệm" điểm 10 hơn và thay vào đó anh thường cho cao nhất là điểm 9, ítkhi 10. Vì thế, với cách cho điểm ở đêm thi 20/11, lại dấy lên câu hỏirằng phải chăng đạo diễn Lê Hoàng đã sẵn sàng trở lại "vai ác" trong bộtứ giám khảo, sẵn sàng "đối đầu" với sức ép từ fan hâm mộ của Mr Đàm vàvới quan điểm của đạo diễn Việt Tú?

 

Bạn thích cặp đôi nào nhất trong đêm thi thứ 6?

1. Trấn Thành - Đoan Trang

2. Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng

3. Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

4. GS Xoay - Phương Linh

5. Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương

Theo GDVN



Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.