Lê Khánh “khiêu chiến” Trấn Thành

Tập 2 “Tôi dám hát” thêm phần kịch tính nhờ màn đấu khẩu giữa Lê Khánh và Trấn Thành trên ghế giám khảo.

Tập 2 “Tôi dám hát” thêm phần kịch tính nhờ màn đấu khẩu giữa Lê Khánh và Trấn Thành trên ghế giám khảo.

Gameshow “Tôi dám hát” do YAN Media sản xuất không chỉ lôi cuốn khán giả xem đài bởi phần trình diễn vui nhộn của thí sinh mà còn những tình tiết ngoài kịch bản từ bộ 3 giám khảo Dương Khắc Linh, Lê Khánh và Trấn Thành.

Như ở tập 2 vừa phát sóng ngày 4/7 vừa qua, anh chàng Quang Tâm của đội “Rất dễ thương” do Băng Di dẫn đầu phải vượt qua trò nhảy sạp trong khi phải biểu diễn ca khúc “Taxi”.

Nhịp sạp nhanh chậm thất thường khiến đồng đội Băng Di phải nhảy muốn hụt hơi nên khó lòng tập trung biểu diễn ca khúc. Hậu quả là “nhạc đi đường nhạc, Tâm đi đường sạp” nên giám khảo Trấn Thành lạnh lùng: “Tôi rất khó để cho bạn điểm cao hơn”.

 

Bạn trẻ Quang Tâm đã cố gắng hết mình trong thử thách nhảy sạp

Trấn Thành được xem là giám khảo “khó chiều” nhất “Tôi dám hát”

Ngay sau đó, Lê Khánh quay sang “bật” lại bằng một câu thách thức khiến Trấn Thành cũng “đứng hình”: “Phải vừa hát vừa nhảy với 2 nhịp khác nhau cùng một lúc như thế bạn làm được không? Bạn làm đi”. Giám khảo Dương Khắc Linh cũng chung tay ủng hộ Lê Khánh.

Trong bộ ba giám khảo, nếu Trấn Thành thuộc loại “khó chiều” nhất thì Lê Khánh lại luôn tỏ ra hiền hậu nhưng đôi lúc cũng rất “khó đỡ”. Không ai có thể đoán được sau mỗi lời khen tặng của nữ diễn viên có phải là những câu phê bình khuyết điểm hay không nên cô luôn khiến thí sinh suýt đứng tim vì hồi hộp khi được nhận xét.

Riêng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đến giờ vẫn chưa bộc lộ tính “nguy hiểm” của mình, trừ những lúc “cười thỏa mãn” khi chứng kiến thí sinh bị 2 vị giám khảo còn lại làm khó.

Thách thức của Lê Khánh khiến Trấn Thành cũng “đứng hình”

“Tôi Dám Hát” tập 2 đã kết thúc với phần thắng áp đảo thuộc về đội “Rất dễ thương” của Băng Di.

Tập 3 với sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Phạm Quỳnh Anh, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí “vui bùng nổ” cho khán giả truyền hình. Đón xem chương trình được phát trên YANTV và VTV6 mỗi tuần vào 21:00 thứ Tư.

Chương trình còn được phát lại vào các khung giờ: 22:30 thứ Sáu, 12:00 chủ Nhật và 18:00 giờ thứ Ba hằng tuần trên trên YAN TV; và 2:15 thứ Năm, 13:00 thứ Năm và 11:00 Chủ Nhật trên VTV6.

Mạnh Trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.