Lê Phương tố Trường Giang hứa suông, lăng nhăng

Trong tập 2 chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Lê Phương phải đối đầu với trưởng phòng Trường Giang.

Trong tập 2 chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Lê Phương phải đối đầu với trưởng phòng Trường Giang.

Tập 2, chương trình Ơn giời, cậu đây rồi có sự tham gia của diễn viên Hoàng Anh, Lê Phương và Sam. Lần này, Lê Phương phải đối đầu với trưởng phòng Trường Giang. Tại đây, cô sẽ vào vai một người vợ nghèo, đang mang thai với bạn trai Nhã Phương.

Trong một phân đoạn, Lê Phương tiết lộ: “Trường Giang là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông”. Không những thế, nữ diễn viên còn dùng lời cầu hôn mà Trường Giang dành cho Nhã Phương để trêu ghẹo nam diễn viên.

Lê Phương tố Trường Giang hứa suông, lăng nhăng-1

Lê Phương và Trường Giang là cặp đôi trong Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Tưởng chừng sẽ hạnh phúc, nào ngờ Lâm Vỹ Dạ (Phó phòng) bất ngờ xuất hiện và công bố giấy đăng ký kết hôn cùng Trường Giang.

 Với Sam, cô phải bước vào trò chơi cân não với danh hài được mệnh danh quái ác nhất chương trình - Trấn Thành. Từng tham gia Ơn giời mùa 4 nhưng Sam thú nhận: “Tôi chẳng rút được bất kỳ kinh nghiệm gì từ lần bế tắc năm trước”.

Bước vào phòng, Sam bất ngờ bị Trấn Thành bắt bán hàng online. Với chất giọng lanh lảnh, Trấn Thành cuốn Sam vào vòng quay buôn bán online như những nhân vật kinh doanh chuyên nghiệp.

Trên sân khấu, hai nghệ sĩ kêu gọi khán giả xem livestream, thả tim nhằm tăng tương tác và trả lời khách hàng cực kỳ điêu luyện. Thậm chí, ông xã Hari Won còn bắt Sam thay trang phục ngay trên sân khấu để chào hàng.

Lê Phương tố Trường Giang hứa suông, lăng nhăng-2
Trấn Thành, Sam trổ tài bán hàng online. Ảnh: Lê Nhân.

Kinh doanh đang thuận lợi, một khách hàng bất ngờ xuất hiện tố Trấn Thành và Sam làm ăn gian dối. Từ mẫu mã được quảng bá là đậm chất K-Pop, bộ trang phục mà người này mặc đã khiến cả gia đình ly tán vì xấu một cách xúc phạm. Từ hình ảnh người bán hàng duyên dáng, Trấn Thành và Sam cùng nhau mắng chửi khách không thương tiếc.

Ở căn phòng cuối cùng, Hoài Linh và Trung Dân cùng nhau hành hạ 3 khách mời Hoàng Anh, Lê Phương và Sam. Trong bối cảnh làng quê, hai nghệ sĩ kỳ cựu hóa thân thành một đôi vợ chồng già. Sau hơn 20 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ đứng bên bờ vực thẳm vì những bất đồng trong chuyện thầm kín.

Lê Phương tố Trường Giang hứa suông, lăng nhăng-3
Lần đầu nghệ sĩ Trung Dân giả phụ nữ. Ảnh: Lê Nhân.

Tại đây, nghệ sĩ Trung Dân khiến khán giả hốt hoảng bởi tạo hình phụ nữ lạ kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ thể hiện hình ảnh này trên sân khấu. Tạo hình này còn khiến danh hài Hoài Linh phải phì cười dù vẫn đang trong tiết mục.

Theo Zing


Ơn giời, cậu đây rồi

Lê Phương

Trung Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.