Lệ Quyên: Đây là lần đầu ông xã kết hôn

Ông xã của Lệ Quyên tên thật là Huy, tên thường gọi là Bi. Mr. Bi hiện đang là chủ của phòng trà Không Tên và gọi nhạc sĩ Lê Quang là cậu ruột. Theo nhiều nguồn tin thì trước khi đến với Lệ Quyên, Mr. Bi đã từng có trải qua một lần hôn nhân và đã có một bé trai 6 tuổi.

Có thông tin rằng ông xã tương lai của Lệ Quyên đã có một người vợvà có một cậu con trai nhưng cô ca sĩ này khẳng định rằng đây là lần đầu anhkết hôn.
 
Trong suốt cuộc trò chuyện, Lệ Quyên cười rất nhiều. Những nụ cười của cô casĩ "Giấc mơ có thật" đầy mãn nguyện và hạnh phúc. Vẻ hạnh phúc còn rạng ngờitrong cả ánh mắt và giọng nói. Hơn bao giờ hết, niềm vui đang ngập tràntrong Lệ Quyên bởi không đầy nửa tháng nữa cô sẽ được làm vợ rồi làm mẹ. Đâycũng chính là lý do khiến Lệ Quyên không ngần ngại bộc bạch hết nỗi niềmthầm kín về cuộc hôn nhân đầy kỳ vọng của mình với phóng viên.
 
Đãchuẩn bị đầy đủ để sang bước ngoặt mới

Cảmxúc của Lệ Quyên như thế nào khi chuyện "bầu bí" của mình được đề cập đồngloạt trên các mặt báo?
 
-Thật lòng mà nói là tôi không hề có ý định giấu chuyện cưới hỏi và bầu bí màsẽ chia sẻ thông tin này một cách rộng rãi. Tôi và ông xã đã bàn nhau làkhoảng hơn một tuần nữa sẽ chia sẻ và công bố chuyện đám cưới với mọi ngườithì thông tin này đã xuất hiện trên mặt báo.
 
Thông tin lại đưa không chính thống nên có rất nhiều thông tin trái chiều.Tôi cảm thấy hơi buồn vì một số phóng viên đã không tôn trọng mình. Đây làmột điều không công bằng với cá nhân tôi. Tôi cảm thấy quyền riêng tư củamình bị xâm phạm.

Vàdường như không chỉ riêng tôi mà càng ngày nghệ sỹ càng bị xâm phạm đời tưmột cách quá đáng, người ta đã không đặt mình vào hoàn cảnh của người nghệsỹ để hiểu cho họ mà chỉ đứng bên ngoài phán xét. Tôi chỉ muốn nhấn mạnhrằng quyền riêng của nghệ sỹ nên được tôn trọng.
Lệ Quyên: Đây là lần đầu ông xã kết hôn
 

Vậycảm giác mình sắp được làm mẹ đến với Lệ Quyên như thế nào?
 
-Khó diễn tả lắm. Khó có thể nói hết thành lời lắm (cười hạnh phúc). Chỉ cóthể nói rằng niềm vui này nằm ngoài suy nghĩ của tôi vì vấn đề này tôi cũngđã từng nghĩ đến nhưng không ngờ rằng nó lại đến sớm với mình như thế. Nhưngnó đã đến và tôi đã sẵn sàng đón nhận nó. Tôi cũng đã chuẩn bị đầy đủ hànhtrang để bước sang một bước ngoặt mới của cuộc đời.
 
Vàrõ ràng là tôi đang va chạm với thực tế cũng như đang mong ngóng từng ngàylên một "chức vụ" khác. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là mọi thứ đềutốt đẹp và sẽ có một em bé khỏe mạnh. Tôi cũng sẽ khỏe mạnh để có thể quaylại sân khấu trong thời gian sớm nhất.

Riêng về ông xã, khi biết tin mình sắp được làm bố thì bỗng nhiên biến thànhtrẻ con. Cả tôi cũng vậy. Chuyện chúng tôi đến được với nhau đã là một hạnhphúc rồi và việc có thêm em bé nữa thì niềm vui trở nên nhân đôi. Tôi và anhấy như có một sợi dây vô hình buộc ngày càng chặt lại, mọi thứ trở nên mặnmà và ngọt ngào hơn rất nhiều. Vì thế, có thể nói sự xuất hiện của em bétrong hạnh phúc hôn nhân của chúng tôi là rất quan trọng.
 
1/1/2011 mới là ngày đẹp, hợp tuổi với cả hai chúng tôi

Ông xã của Lệ Quyên tên thật là Huy, tên thường gọi là Bi. Mr. Bi hiện đang là chủ của phòng trà Không Tên và gọi nhạc sĩ Lê Quang là cậu ruột. Theo nhiều nguồn tin thì trước khi đến với Lệ Quyên, Mr. Bi đã từng có trải qua một lần hôn nhân và đã có một bé trai 6 tuổi.


Tạisao hai người không quyết định cưới ngay khi biết tin mình sắp có em bé màchờ đến đầu năm 2011 mới cưới?

-Tại vì đến ngày 1/1/2011 mới là ngày đẹp và hợp tuổi với cả hai vợ chồng.Với lại, ngày 1/1/2011 là ngày đầu tiên của năm 2011 nhưng lại là một ngàyđặc biệt vì nó có tới bốn con số 1 (cười). Đây là ngày hiếm không phải baogiờ cũng gặp.

Nóivui thế thôi chứ chúng tôi xem chuyện ngày giờ cưới hỏi là một yếu tố rấtquan trọng trong đời sống vợ chồng sau này. Còn việc tổ chức đám cưới thìrất dễ dàng bởi bây giờ mọi thứ đều có sẵn, chỉ cần mất một vài ngày chuẩnbị là xong.
 
Chuyện có bầu trước khi cưới vốn dĩ chưa thực sự được chấp nhận rộng rãi ởViệt Nam. Là ca sĩ, thừa nhận điều này Lệ Quyên không sợ sẽ làm mất đi hìnhảnh của mình?

-Nếu nói tôi không suy nghĩ đến chuyện này là không đúng vì dù sao tôi cũnglà người Á Đông, lại là người sống khá truyền thống nữa. Tuy nhiên, tôi thấyrằng, việc tổ chức một đám cưới đúng thời điểm để giấu giếm chuyện có bầuthì rất là đơn giản. Nhưng tôi muốn ngày hạnh phúc nhất cuộc đời phải là mộtngày đặc biệt. Vấn đề con cái là một phước lộc trời ban, do đó có trước haysau hôn nhân với tôi cũng là một hạnh phúc. 
 
Tôikhông hề có ý định che giấu điều đó và lại càng không muốn chỉ vì giữ gìnhình ảnh mình trọn trịa mà phải làm những điều không đúng như mình mongmuốn. Tôi đã lựa chọn và quyết định tiến tới xây dựng một gia đình hạnh phúcthì dù ai nói gì cũng không lay chuyển được.
Lệ Quyên: Đây là lần đầu ông xã kết hôn
 
 
Khách mời đám cưới sẽ rất chọn lọc

Haivợ chồng đã có những kế hoạch gì cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình sắptới?

-Chỉ còn nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra rồi nhưng mọi thứ đã được chúngtôi chuẩn bị từ trước. Bây giờ chỉ hồi hộp chờ đến giây phút đó thôi. Thựclòng mà nói thì tôi cũng không thích tổ chức rình rang lắm mà chỉ muốn đámcưới diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng. Những người đến dự sẽ toànlà những người thân thiết thôi. Bởi thế, tôi mời rất chọn lọc.

Bêncạnh đó, có một sự tình cờ là trước khi diễn ra đám cưới một ngày, chính tạiđịa điểm đó của khách sạn Melia là đêm liveshow của anh Đàm Vĩnh Hưng nêntôi giữ được gần hết các nghệ sỹ ở lại chung vui, đó là một điều khiến tôirất vui. Bởi như mọi người biết, thời điểm diễn ra đám cưới là đầu năm 2011nhưng lại cuối năm Canh Dần đó là thời điểm mọi người rất bận bịu, lại tổchức tại Hà Nội nữa nên rất khó để mọi người đến chung vui đông đủ được nếuhai sự kiện này không gần nhau. Hy vọng ngày đó, các nghệ sỹ Nam - Bắc sẽcùng hòa chung niềm vui.
 
Sauđám cưới ở Hà Nội, Lệ Quyên có định tổ chức đám cưới ở TP Hồ Chí Minh - nơivợ chồng hai bạn đang sinh sống và làm việc?

- Ồ,tất nhiên là có chứ. Như mọi người đều biết, Hà Nội chỉ là bên nhà gái thôi,còn Sài Gòn mới là nhà của chú rể mà nhà chú rể thì sẽ đãi lớn hơn rồi. Đámcưới ở TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị kĩ càng hơn. Ông xã củatôi là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang (chồng Lệ Quyên gọi nhạc sĩ Lê Quangbằng cậu ruột - PV), lại là chủ của phòng trà Không Tên nên có rất nhiều mốiquan hệ bởi vậy đám cưới không muốn lớn cũng phải lớn.

Địađiểm chúng tôi dự định sẽ tổ chức là White Palace nhưng hiện tại cũng chưachắc chắn lắm vì có thể chưa tổ chức trong năm Canh Dần này mà sẽ sang nămsau.

Cònvề hình thức đám cưới thì bản thân chúng tôi đều hoạt động trong lĩnh vựcnghệ thuật nên chắc chắn là có đôi chút khác với bình thường. Với lại, trongđám cưới cũng toàn là nghệ sỹ nên chúng tôi sẽ để mọi người tự thể hiện mộtcách ngẫu hứng. Tôi nghĩ đó chính là cái hay nhất mà không cần một kịch bảnnào cả.
Lệ Quyên: Đây là lần đầu ông xã kết hôn
 
 
Quantrọng là khi trở lại sẽ thế nào

Sựnghiệp đang lên, cơ hội đang mở rộng, vị thế đang từng bước được khẳngđịnh... Lệ Quyên không nghĩ xây dựng gia đình và sinh em bé ở thời điểm nàysẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp?

-Với tôi, trong cuộc sống mỗi thứ đóng vai trò quan trọng khác nhau, rất khóđể nói cái nào hơn cái nào. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình và con cái đối vớingười phụ nữ là một thứ gì đó rất quý giá mà không phải lúc nào cũng có thểcó được. Có thể, trong sự nghiệp mình không phấn đấu ở thời điểm này thì sẽphấn đấu ở thời điểm khác. Hoặc nếu mình may mắn đã có một chỗ đứng nào đấytrong lòng công chúng rồi thì chắc chắn mọi người sẽ sẵn chờ đợi và đón nhậnmình trở lại.

Tôinghĩ rằng đến thời điểm người phụ nữ mong muốn được thực hiện thiên chức làmmẹ mà không làm được thì sẽ rất buồn. Dù người đó có là ca sĩ Top 1 hay mộtngôi sao lớn nhưng chuyện gia đình và tình cảm không đến đâu thì họ cũng sẽmất mát rất nhiều. Với tôi, như bây giờ tôi đang dung hòa về mọi thứ, cả sựnghiệp lẫn hạnh phúc gia đình. Tôi nghĩ mình là người may mắn vì tất cả đềutrọn vẹn.
 
Nhưng Lệ Quyên không sợ một thời gian dài không đứng trên sân khấu,  khángiả sẽ quên mất mình?

-Tôi là một trong số ít ca sỹ làm việc rất chậm rãi. Như mọi người biết, cácalbum tôi ra cũng không ồ ạt. Ít nhất một năm mới ra một album. Cũng có khi2 năm mới ra mộtsản phẩm. Thế nên nếu tôi có dừng lại một thời gian thì cũng không losợ lắm. Quan trọng là khi mình trở lại sẽ trở lại như thế nào? Và trong lúcnghỉ ngơi phải có kế hoạch gì để khoảng thời gian đó tên tuổi của mình khôngquá trống vắng.

LệQuyên và ông xã đến với nhau như thế nào?

-(Cười lớn) Chỉ có thể nói là gặp nhau một cách rất tình cờ, rất duyên phận.Tôi với anh ấy biết nhau từ rất lâu trước đó nhưng cả hai chẳng hề có chúttình cảm gì đặc biệt với nhau cả. Thế nhưng chuyện tình cảm quả là rất khónói. Đùng một phát, sau nhiều lần hợp tác, làm việc chung, tình cảm bỗng nảynở và chúng tôi đến với nhau lúc nào cũng không biết nữa. Tôi cho đó là doduyên phận.

 Tôinói rất nhiều nên cần những người nói ít và anh ấy là người mang đến sự đốilập và sự hài hòa. Đó là điều đầu tiên tôi cảm thấy mình có thể gắn bó vớingười đàn ông này lâu dài được (cười).
 

Đây là lần đầu tiên anh ấy kết hôn

Điều gì khiến Lệ Quyên không ngần ngại nên duyên với anh ấy khi anh ấy đã từng có một đời vợ và có một con trai riêng?

- Không có chuyện đó đâu, nói vậy là hoàn toàn sai đấy. Xin mọi người đừng hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên anh ấy kết hôn.
 
Không ít người khẳng định, nhờ có ông xã mà tên tuổi của Lệ Quyên mới được như ngày hôm nay. Trong tình yêu dành cho anh ấy có chút nào đó là một sự biết ơn?

- Chuyện đó là không hề có. Nếu có thì xét về mặt duy tâm, anh ấy mạng Thủy còn tôi mạng Mộc, khi làm việc với nhau mạng của anh ấy hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Còn ra, tất cả mọi thứ tôi cần là tinh thần chứ hiện tại tôi không cần gì ở anh ấy cả. Tất nhiên, tôi cũng không phủ nhận trong cuộc sống tình cảm từ khi có anh ấy mọi thứ đều tốt đẹp hơn đối với tôi.


Theo Gia đình Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.