Lệ Quyên đúc kết bài học sau khi xem 'Diên Hi Công Lược': 'Đàn bà đẹp, khôn ngoan, tinh ranh nhưng tuyệt đối phải lương thiện'

Dòng trạng thái mới của Lệ Quyên khiến nhiều người xôn xao vì bài học cho đàn bà mà cô đúc kết khá ngắn gọn.

Dòng trạng thái mới của Lệ Quyên khiến nhiều người xôn xao vì bài học cho đàn bà mà cô đúc kết khá ngắn gọn.

Bộ phim "Diên hi công lược" tạo nên cơn sốt trong khán giả và cả các sao Việt. Một trong số đó là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Sau khi xem hết 70 tập của bộ phim đình đám này, Lệ Quyên đăng đàn trang cá nhân đúc kết một bài học thâm thuý cho đàn bà. Cô viết: "Đàn bà đẹp, khôn ngoan, tinh ranh, tài trí hơn người nhưng tuyệt đối phải lương thiện. Lương thiện giúp ta vượt qua bão giông thử thách một cách an nhiên. Thiếu lương thiện thì kết quả luôn cay đắng. Nhớ nhé! Khó đấy, vì lương thiện không chỉ từ đầu môi".

Lệ Quyên, Diên Hi Công Lược, sao Việt

Lệ Quyên đăng status nói về bài học cho đàn bà sau khi xem "Diên hi công lược"

Có vẻ như bài học này được Lệ Quyên rút ra từ nhân vật Ngụy Anh Lạc của "Diên hi công lược". Tuy nhiên, một vài bình luận cho rằng, cô đang ẩn ý đá xéo người bạn thân một thời là Hà Hồ. Một số khác lại tỏ ra bất ngờ về trình luyện phim của Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh ai.

Theo NLĐ


Diên Hi Công Lược

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.