Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Cặp kè với "máy bay" chính là bí quyết thành công của anh chàng đẹp trai này đấy!

Cặp kè với "máy bay" chínhlà bí quyết thành công của anh chàng đẹp trai này đấy!

Sau hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm đìnhđám, Lee Min Ho đã trở thànhngôi sao Hallyu thế hệ mới của làng giải trí xứ Hàn. Nhiều khán giả tỏra khá ngạc nhiên về diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Lee Min Ho qua từng vaidiễn. Và sau khi “điều tra thân thế” của anh chàng, mọi người mới “vỡ lẽ”rằng “bí quyết” của anh chính là làm… “phi công trẻ”. Chínhngôi sao sinh năm 1987 nàycũng đã từng thừa nhận: “Tôi thích đóng phim cùng các đàn chị, như vậy tôicó thể học hỏi diễn xuất nhiều từ họ”.

Chúng tôi cũng “điểm danh” những “máy bay bàgià” đình đám đã từng “yêu” chàng mỹ nam điển trai này:

1. Goo Hye Sun (Boys Over Flower): 1984

BOF là tác phẩm đã đưa tên tuổi của cả Lee MinHo và Goo Hye Sun lên hàng ngôisao. Với cặp mắt to, khuôn mặt tròn “búng ra sữa”, Goo Hye Sun dù hơnbạn diễn những 3 tuổi nhưng vẫn chẳng hề già hơn.

Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Sau BOF, cặp đôi “Cỏ - Xoăn” đã trở thành hiệntượng mới trong làng giải trí toàn châu Á. Tuy đã 3 năm trôi qua, hai ngườicũng thành công với nhiều tác phẩm mới nhưng nhiều fan vẫn hi vọng cặp đôinày có dịp tái hợp trong tương lai.

2. Son Ye Jin (Personal Taste): 1982

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm cùng một “rổ”kinh nghiệm đóng phim điện ảnh và truyền hình, Son Ye Jin thực sự là “đànchị” của Lee Min Ho cả về tuổi tác lẫn sự nghiệp. Trước khi “Personal Taste”khởi sóng, nhiều người còn cho rằng cặp đôi này quả thật là một “đôi đũalệch” khi nàng có vẻ già dặn hơn chàng khá nhiều.

Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Tuy nhiên sau khi ra mắt, khán giả đã phải “háhốc mồm” ngạc nhiên vì độ nhí nhảnh, trẻ trung “khác thường” của mỹ nữ họSon. Chính vì vậy mà dù “Personal Taste” không đạt được rating cao như mongđợi nhưng Lee Min Ho – Son Ye Jin vẫn trở thành cặp đôi được yêu thích trongcộng đồng fan mê phim Hàn.

3. Park Min Young (City Hunter): 1986

Nói là “đàn chị” nhưng độ tuổi và kinh nghiệmdiễn xuất của Park Min Young và Lee Min Ho cũng xấp xỉ nhau.

Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Trước “City Hunter”, hai người cũng đã từng códuyên hợp tác trong drama “I am Sam” (hai007). Vì thế mà đến siêu phẩm “CityHunter”, cặp đôi này đã phối hợp diễn xuất siêu ăn ý và khiến các fan mê “đứđừ” không kém cặp Cỏ - Xoăn. Thậm chí, sau khi phim kết thúc, hai người đãtừng công khai hẹn hò và trở thành cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn.Tuy nhiên, cặp đôi này đã nhanh chóng chia tay sau 6 tháng yêu nhau.

4. Kim Hee Sun (Faith): 1977

Kim Hee Sun có lẽ là bạn diễn nữ già nhất củaLee Min Ho khi chênh lệch tuổi tác của hai người lên đến con số 10. Tuy vậy,điều đó cũng chả hề hấn gì khi "Faith" vẫn “hút khách” ầm ầm mặc dù chưa ramắt.

Lee Min Ho chỉ thích làm ‘phi công trẻ’

Về phần Lee Min Ho, anh chàng tỏ ra khá hứng thúkhi được hợp tác với đàn chị dày dặn kinh nghiệm như Kim Hee Sun. Cặp đôinày sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 13/8 tới trên đài SBS.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.