Lee Young Ae trở lại với hoạt động từ thiện

-Lee Young Ae - nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam vừa xuất hiện trên Elle cho một chiến dịch từ thiện cùng các ngôi sao hạng A của xứ Hàn.

Lặng lẽ kết hôn vào tháng 8/2009, Lee Young Ae sống một cuộc sống yên bình tránh xa ánh đèn giải trí trong suốt 3 tháng qua. Bí mật tổ chức lễ cưới, bất ngờ tuyên bố đã là người có chồng, và cho biết sẽ đặt gia đình lên hàng đầu, Lee Young Ae có vẻ như thực sự không còn quá mặn mà với làng nghệ. Bên cạnh đó, cô còn bận rộn với việc theo học nghiên cứu sinh, khoa điện ảnh, trường đại học Han Yang.

Tuy nhiên, tháng 12 tới, cô sẽ phá lệ khi xuất hiện trên tạp chí Elle cùng những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Hwang Jung Min, Su Ae, Shin Mi Na, Cha Tae Hyun, Han Jae Suk, Gong Hyung Jin, Go SO Young, Kim Ah Joong, Han Hye Jin, Han Ji Min... Tổng cộng, có 93 nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí sẽ tham gia vào chiến dịch từ thiện mang tên Share Happiness, ước tính sẽ đem lại 250 triệu won cho cộng đồng.

Những hình ảnh ấn tượng dành cho hoạt động từ thiện Share Happiness sẽ đến với khán giả vào tháng 12/2009 tới.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.