Lee Young Ae xuất hiện sau khi kết hôn

- Xuất hiện giản dị, không mang dáng vẻ của một ngôi sao, Lee Young Ae thu hút báo giới khi xuất hiên tại Seoul, lần đầu tiên sau khi kết hôn.

Trang điểm nhẹ nhàng, phục trang giản dị, Lee Young Ae trông giống một bà nội trợ hơn là một ngôi sao hạng nhất của Hàn Quốc khi xuất hiện trước báo giới. Lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện trở lại sau khi kết hôn, Lee Young Ae đã thu hút sự chú ý của báo giới tại quê hương. Tuy chỉ xuất hiện rất nhanh, nhưng Lee đã ngỏ lời cảm ơn tới giới báo chí, khán giả Hàn Quốc đã quan tâm, chia sẻ niềm hạnh phúc với cô trong thời gian qua. "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn, tôi đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi muốn giữ cho mình một chút riêng tư còn lại, nên để dịp khác, tôi sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn".

Được biết, sau khi tổ chức một hôn lễ giản dị, ấm cúng tại Hawaii cùng một người Hàn mang quốc tịch Mỹ, Lee Young Ae đã cùng chồng về Hàn Quốc để giải quyết các thủ tục liên quan và chuẩn bị cho tổ ấm của hai người tại đây.

Dù có dự định định cư tại Mỹ sau khi kết hôn, nhưng Lee Young Ae đã về lại quê hương để tiếp tục cho khóa học đào tạo nghiên cứu sinh tại trường đại học Han Yang tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện tại, cô cũng chưa lên kế hoạch sinh em bé mà muốn để tất cả thuận theo tự nhiên.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.