Lên tiếng xin lỗi thay trưởng FC nhưng Hoà Minzy lại không nhận có thái độ ngôi sao

Nữ ca sĩ đã thay mặt trưởng FC gửi lời xin lỗi đến các fan cũng như khán giả có mặt tại địa điểm diễn hôm qua của cô.

Nữ ca sĩ đã thay mặt trưởng FC gửi lời xin lỗi đến các fan cũng như khán giả có mặt tại địa điểm diễn hôm qua của cô.

Mới đây, Hòa Minzy  lại bị chỉ trích vì thái độ chảnh choẹ. Cụ thể là trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip được quay trong buổi biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 20/10. Khi xe nữ ca sĩ đến địa điểm diễn, một số người hâm mộ đã đứng phía ngoài chờ đón cô. Thay vì vui vẻ với mọi người, trưởng FC của nữ ca sĩ lại có thái độ khá phản cảm khi lớn tiếng xua đuổi khán giả có mặt. Trước thái độ khó chịu của trưởng FC, Hoà Minzy cũng để yên và mặt lạnh tanh bước ra xe đi thẳng vào bên trong, không quan tâm đến fan đang có mặt tại đây. Hành động này của cả hai bị nhận nhiều lời chê bai từ công chúng.

Mới đây nhất, Hoà Minzy đã có phản hồi chính thức trên facebook cá nhân. Nữ ca sĩ viết:

"Có ai đi xem Hoà biểu diễn ở Big C Thăng Long hôm 20/10 vừa rồi không ạ?

Các anh chị và các bạn làm ơn giúp Hoà kể lại thái độ ngôi sao của Hoà ngày hôm đó cho mọi người nghe với ạ. Hãy kể chi li từ lúc Hoà tới cho đến lúc kết thúc buổi biểu diễn nhé ạ".​

Lên tiếng xin lỗi thay trưởng FC nhưng Hoà Minzy lại không nhận có thái độ ngôi sao-1

Hoà Minzy đã lên tiếng xin lỗi khán giả thay cho trưởng FC

Có thể thấy nữ ca sĩ không hài lòng khi bị gán ghép có thái độ "ngôi sao". Về phần trưởng FC, Hoà Minzy cũng thẳng thắn xin lỗi các fan thay cô nàng này:

"Còn về bạn Đỗ Trà, Trưởng FC Hà Nội

Hoà thay mặt bạn xin lỗi tất cả quý vị khán giả có mặt tại thời điểm đó. Mọi người chắc đã rất bất ngờ và khó chịu với hành động lớn tiếng của Trà. Em mong mọi người hiểu Trà chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC . Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn.

Ở trong FC thì chắc chắn sẽ dễ hiểu và thông cảm, nhưng em biết quý anh chị chỉ là khán giả trung lập đến coi thì không có trách nhiệm phải hiểu điều đó, nên e thay mặt bạn xin lỗi mọi người. Rất mong mọi người không chỉ trích bạn nữa ạ".

Lên tiếng xin lỗi thay trưởng FC nhưng Hoà Minzy lại không nhận có thái độ ngôi sao-2

Thời gian qua Hoà Minzy liên tục vướng nhiều ồn ào không hay. Nặng nề nhất là cô nàng bị fan Kpop gần như tẩy chay vì hành động vào hậu trường làm phiền thần tượng và gây ảnh hưởng đến công việc của người cho cô mượn thẻ.

Theo NLĐ


Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.