Leonardo Dicaprio quyết cho bồ yêu thành gái già

Có lẽ Leonardo Dicaprio là một anh chàng quyến rũ nhưng ích kỉ nhất trên thế giới.

Có lẽ Leonardo Dicaprio là mộtanh chàng quyến rũ nhưng ích kỉ nhất trên thế giới.

Tài tử đẹp trai và quyến rũ nhấtHollywood Leonardo Dicaprio đã bày tỏ mối lo ngại của mình về việc kết hôn và sựnghiệp. Leonardo thẳng thắn cho biết anh sợ rằng việc kết hôn sẽ hủy hoại sựnghiệp của mình và không hề có ý định lấy vợ.

Leonardo Dicaprio quyết cho bồ yêu thành gái già
Leo không muốn giống Tom Cruise hay Ben Affleck, chấp nhận sự nghiệp xuống dốc khi  lấy vợ

Ngòai ra anh chàng này cũngđưa ra hai tấm gương "tày liếp" của Hollywood là Tom Cruise và Ben Affleck."Cả hai người họ đều là những ngôi sao nổi tiếng, là... trụ cột củaHollywood. Nhưng sự nghiệp của họ gần như đi xuống rất nhanh và chấp nhậnthời hoàng kim lùi vào dĩ vãng."

"Leonardo Dicaprio đã hứa vớingười tình của mình - siêu mẫu Bar Rafaeli rằng anh muốn mãi mãi được ở bên cạnhcô. Leo chắc chắn sẽ lấy Bar, nhưng là sau khi cô ngòai 30 tuổi" - tờNational Enquirer của Mỹ tiết lộ.

Leonardo Dicaprio quyết cho bồ yêu thành gái già
Bar Rafaeli có xinh đẹp đến mấy cũng không thể trói chân được Leonardo

Tuy nhiên Bar Rafaeli là mộtcô gái mạnh mẽ. Vì vậy siêu mẫu này đã không chấp nhận chuyện đó và cho rằngLeonardo là một người ích kỉ. "Leo thực sự yêu Bar Rafaeli nhưng anh ấycũng yêu sự nghiệp của mình. Anh ấy không muốn sự nghiệp của mình bị hủyhoại khi kết hôn, nhưng cũng không đành lòng để Bar Rafaeli ra đi" _ tờNational Enquirer tiếp tục nhấn mạnh.

Nếu như những điều đó là sự thậtthì Leonardo Dicaprio quả đúng là một người đàn ông quyến rũ nhưng ích kỉ nhấttrên thế giới, và đôi khi việc Gisele Bundchen quyết định chia tay Leo có thểlại là một điều tốt đẹp nhất mà siêu mẫu này đã từng làm.

Theo Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.