Lí do Mỹ Tâm 'mạnh mồm' tuyên bố không cần giải thưởng Làn sóng xanh?

Các năm trước, Mỹ Tâm luôn là cái tên sáng giá cho đề cử giải thưởng Làn sóng xanh thì năm nay, nữ ca sĩ lại không góp mặt trong bất cứ hạng mục nào của bảng danh sách đề cử. Điều này khiến mọi người hết sức bất ngờ và thắc mắc.

Các năm trước, Mỹ Tâm luôn là cái tên sáng giá cho đề cử giải thưởng Làn sóng xanh thì năm nay, nữ ca sĩ lại không góp mặt trong bất cứ hạng mục nào của bảng danh sách đề cử. Điều này khiến mọi người hết sức bất ngờ và thắc mắc.

Sau khi Mỹ Tâm xin rút lui và không tham gia các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ nào nữa, BTC Làn sóng xanh 2014 cũng đã quyết định rút tên nữ ca sĩ khỏi các hạng mục của năm nay.

li-do-my-tam-manh-mom-tuyen-bo-khong-can-giai-thuong-lan-song-xanh1

Mỹ Tâm rút khỏi giải thưởng âm nhạc "Làn sóng xanh 2014"

Mới đây, BTC Làn sóng xanh đã lý giải về việc Mỹ Tâm vắng mặt trong bảng đề cử và cho biết Họa mi tóc nâu sẽ không tranh giải cùng các nghệ sĩ khác.

Được biết, đầu năm nay, Mỹ Tâm đã tuyên bố xin rút lui và không tham vào các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ nào. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn nhường cơ hội cho các đồng nghiệp trẻ và dành thời gian để tập trung cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Chính vì vậy tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ, ban tổ chức đã quyết định rút tên cô khỏi danh sách bình chọn.

Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng từng bị loại khỏi đề cử Gương mặt của năm của giải Làn sóng xanh vì ồn ào vụ "hét giá cát sê". Khi đó, cô đã thẳng thắn tuyên bố các giải thưởng không cần đề cử cô nữa bởi lý do Làn sóng xanh dựa vào để loại cô là "quá kỳ cục, trẻ con".

Có thể nói, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn và được đông đảo khán giả yêu mến. Cô từng đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc. Trước đó, Mỹ Tâm từng 12 lần lọt vào top 10 “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng vinh dự giành giải thưởng “Huyền thoại âm nhạc châu Á” tại Malaysia.

Theo tin tức, giải thưởng danh giá nhất Gương mặt của năm sẽ không được trao trong năm nay bởi không có gương mặt nào đáp ửng đủ các tiêu chí để nhận giải này. Ngoài ra, giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất cũng sẽ không được trao vì chưa xuất hiện các nhân tố phù hợp với tiêu chí chương trình.

Giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 17 cũng có nhiều đổi mới về cơ cấu. Trong đó, giải “Gương mặt phát hiện” và “Bài hát hiện tượng” là những hạng mục mới trong giải thưởng năm nay.

Ngoài ra, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất sẽ được chia làm 2 bảng: Vàng và Top hit.

Lễ trao giải “Làn Sóng Xanh” 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/12 tới tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Một số đề cử của "Làn sóng xanh 2014":

Album của năm: I wanna dance - Đông Nhi voi.2; Mối tình xưa - Hồ Ngọc Hà; Khúc ca cho em - cố ca, nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh; Con tim dại khờ - Lệ Quyên.

Single của năm: Bốn chữ lắm - Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Trúc Nhân, Trương Thảo Nhi; Gạt đi nước mắt - Nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca sĩ Noo Phước Thịnh; Mình yêu nhau đi - nhạc sĩ Tiên Cookie, ca sĩ Bích Phương; Vết mưa - Vũ Cát Tường; Nắm lấy tay anh - Nhạc sĩ Anh Tú, ca sĩ Tuấn Hưng.

Gương mặt phát hiện: Hoài Lâm, Nhóm Oplus, Hoà Minzy, Hà Vân, Thái Ngân, Trương Thảo Nhi.

Nam ca sĩ triển vọng: Trúc Nhân, Trung Quân Idol, Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Hoàng Tôn.

Nữ ca sĩ triển vọng: Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Bích Phương Idol, Giang Hồng Ngọc.


Theo Hồng Nhung (Tổng hợp)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.