Lindsay Lohan lại ngồi tù

Trong phiên tòa xét xử vừa diễn ra, do thất bại trong vòng kiểm tra ma túy và nồng độ cồn trong máu của tòa án, Lindsay Lohan tiếp tục phải ngồi tù tới ngày 2210.

Trong phiên tòa xét xử vừadiễn ra, do thất bại trong vòng kiểm tra ma túy và nồng độ cồn trong máu củatòa án, Lindsay Lohan tiếp tục phải ngồi tù tới ngày 22/10.

 

Ra tù chưa được bao lâu,siêu quậy Lindsay Lohan lại tiếp tục phải ngồi tù do phạm lỗi trong thờigian thử thách của tòa án, cụ thể nữ diễn viên 24 tuổi đã thất bại trong hailần kiểm tra ma túy và nồng độ cồn trong máu.

Lindsay Lohan lại ngồi tù
Lindsay Lohan tới tòa án

Tớidự phiên tòa tại tòa án Beverly Hills, Lindsay Lohan bị còng tay. Saukhi nghe tuyên án tù giam 28 ngày, Lindsay Lohan xin nộp tiền bảo lãnhnhưng yêu cầu của cô không được tòa án chấp thuận.

 

Hiện tại, Lindsay Lohan đangbị giam giữ tại nhà tù Lynwood, California. Cô may mắn được ở một mình trongmột phòng giam.

Lầnđi tù trước, Lilo được tha sớm so với thời hạn (chỉ phải ngồi tù 13/30ngày) vì sự quá tải của nhà tù và cô đã cư xử tốt nhưng lần này, tòatuyên bố cô sẽ không có được đặc quyền đó nữa.

Lindsay Lohan lại ngồi tù
Ảnh căn cước Lindsay Lohan chụp khi vào tù
 

Phiên tòa tiếp theo xét xửLindsay Lohan sẽ diễn ra vào ngày 22/10. Trong khi đó, luật sư của LindsayLohan tuyên bố sẽ tiếp tục “chiến đấu” vì thân chủ của mình.

 

Bố của Lindsay Lohan, ôngMichael Lohan thì nói: “Ước gì tôi có thể ngồi tù thay con gái. Nhà tù chẳngtốt cho bất cứ ai.”

TheoDân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.