Lộ diện quán quân cuộc thi âm nhạc ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3

Trong đêm gala ngày 19/08, thí sinh Nguyễn Ngọc Duy với màn thể hiện ca khúc “Việt Nam trong tôi là” đã xuất sắc giành vị trí quán quân cuộc thi và nhận giải thưởng tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Mong muốn phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam, Bia Lạc Việt tổ chức cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” mùa thứ 3 trên toàn quốc. Chủ đề mùa thi thứ 3 là “Hát vang yêu thương”, hướng đến lan toả những giá trị tích cực, lạc quan; từ đó khuyến khích mỗi người bày tỏ cảm xúc đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước. 

4 vòng thi có từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là: Hát vang sao yêu mình (Vòng loại) - Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh) - Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) - Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết). “Sao của mọi cuộc vui” thi đã nhận hơn 1.200 bài dự thi online vòng loại toàn quốc trên 2 nền tảng Facebook và TikTok. Tiến vào đêm gala chung kết là 10 gương mặt sáng giá, thể hiện tốt tài năng, bản lĩnh suốt hành trình thi.

Trong đêm gala ngày 19/08 tại TP. Cần Thơ, thí sinh Nguyễn Ngọc Duy với màn thể hiện ca khúc “Việt Nam trong tôi là” đã xuất sắc giành vị trí quán quân “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3, nhận tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. 

Lộ diện quán quân cuộc thi âm nhạc ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-1

Dù diễn ra dưới thời tiết mưa lất phất, khu vực sự kiện vẫn được lấp đầy. Trong suốt 3 tiếng sự kiện, sân khấu gala bùng nổ với loạt màn trình diễn chỉn chu từ top 10 chung cuộc. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như: HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hà Nhi, Quân A.P, MC Hoàng Rapper, DJ WOKEUP và 2 mentor Orange và JayKii khiến đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết. 

Lộ diện quán quân cuộc thi âm nhạc ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-2

HIEUTHUHAI nhận được sự cổ vũ reo hò từ khán giả ngay từ khi bước ra khán đài

Đêm chung kết cuộc thi, bên cạnh việc thưởng thức những phần trình diễn bùng nổ, khán giả còn được trải nghiệm không gian âm nhạc được đầu tư chỉn chu, công phu. Sân khấu chính được thiết kế bởi biểu tượng ngôi sao đặc trưng của thương hiệu bia Lạc Việt. Hệ thống màn hình L.E.D và dàn âm thanh, ánh sáng sống động, tiên tiến giúp khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn từ mọi khoảng cách. 

Lộ diện quán quân cuộc thi âm nhạc ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-3

Khán giả đến với đêm gala có cơ hội thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc đỉnh cao với sân khấu được đầu tư chỉn chu, công phu

Không những vậy, sự kiện còn có các khu vực trải nghiệm theo từng chủ đề thú vị như: khu vực Rực rỡ như là sao (trang điểm, makeover như một ngôi sao thực thụ); khu vực Hát như là sao (tự quay MV ca nhạc với camera 360 độ)… Tại đây, khách tham quan có thể trực tiếp hoàn thành các thử thách tại những điểm tương tác, nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng may mắn giá trị vào cuối chương trình. Ngoài ra, ban tổ chức còn mang đến các mini-game trực tuyến trên kênh Facebook với phần quà hấp dẫn.

Đại diện ban tổ chức cho biết, đêm gala chung kết đã ghi nhận 1,1 triệu lượt xem trực tuyến và gần 31.000 lượt tương tác, bình luận trên kênh Facebook livestream. 

Lộ diện quán quân cuộc thi âm nhạc ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-4

 Hai mentor JayKii và Orange bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” do nhãn hàng Bia Lạc Việt (thuộc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, SABECO) phát động. 

Chia sẻ về hành trình Sao của mọi cuộc vui mùa 3 và đêm gala chung kết, bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám đốc Marketing Bia Lạc Việt nhận định: “Tất cả các thí sinh đều đã rất xuất sắc khi không ngại thời tiết bất lợi mà vẫn thể hiện hết mình tinh thần yêu đời, yêu người và trên tất cả là yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong đêm chung kết. Đó cũng chính là giá trị mà thương hiệu bia Lạc Việt luôn kiên trì theo đuổi thông qua điểm chạm kết nối thương hiệu và người dùng là hoạt động ca hát quen thuộc. Từ đó, mong mỏi lớn nhất của Lạc Việt chính là tôn vinh tinh thần, giá trị văn hoá đẹp đẽ của con người Việt”.

Bích Đào

Theo VietNamNet


cuộc thi âm nhạc

bia Việt

sabeco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.