Lộ loạt ảnh hồi bé đáng yêu của Tóc Tiên

Mới đây, người hâm mộ Tóc Tiên hết sức thích thú sau khi loạt ảnh hồi bé của người đẹp này được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ gợi cảm rất đáng yêu thuở còn "sún răng".

Nhắc tới Tóc Tiên, người ta nghĩ tới ngay hình tượng quyến rũ, gợi cảm hiện tại cô đang theo đuổi. Nhiều người vẫn bàn tán về sự thay đổi "chóng mặt" của Tóc Tiên trong vài năm qua, kẻ tiếc nuối, người ủng hộ, song người hâm mộ vẫn còn nhớ rất rõ "cô bé tóc xù" đáng yêu và mộc mạc thuở nào.

Mới đây, người hâm mộ Tóc Tiên hết sức thích thú sau khi loạt ảnh hồi bé của người đẹp này được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong những bức hình này, Tóc Tiên tinh nghịch chụp hình cùng người thân trong gia đình và tạo dáng khá chuyên nghiệp trước ống kính. Mái tóc xoăn tít đặc trưng một thời của người đẹp cũng đã xuất hiện ở thời điểm Tóc Tiên mới 4, 5 tuổi.

Cô bé Tóc Tiên 4 tuổi với bộ "crop top" sành điệu.
 

Tóc Tiên đã có khiếu làm mẫu chuyên nghiệp ngay từ bé.

 

Cô sinh ra và trưởng thành trong một gia đình truyền thống và nề nếp.

 

Tóc Tiên đã sớm bộc lộ niềm yêu thích với âm nhạc.

 
Chân dài "miên man" của cô bé Tóc Tiên.
 
Hiện tại, Tóc Tiên đang phải chịu khá nhiều áp lực khi The Remix đã gần đi đến hồi kết nhưng cô và Team V vẫn chưa lấy lại được phong độ. Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Tóc Tiên chia sẻ rằng bản thân cô rất yếu đuối trước những lời đồn đại ác ý về việc "mua giải" hay "gà của nhà tài trợ", cô cũng cảm thấy bị tổn thương khi đọc được nhiều lời bình luận không hay về mình trên mạng xã hội. Người hâm mộ đã gửi lời an ủi và động viên Tóc Tiên cũng như Team V hoàn thành tốt những màn trình diễn sắp tới trong chương trình.
 

Tóc Tiên chịu nhiều áp lực khi tham gia The Remix.

Cô và Team V đang nỗ lực để bứt phá ở những liveshow cuối cùng.

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.