Lộ thiệp cưới của Nhã Phương - Trường Giang, xác nhận hôn lễ được tổ chức lúc 14h chiều ngày 25/9

Sau bao ngày "kín như bưng", thông tin chính xác đầu tiên về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức được xác nhận.

Sau bao ngày "kín như bưng", thông tin chính xác đầu tiên về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức được xác nhận.

Mới đây, trên mạng đã rò rỉ hình ảnh được cho là thiệp cưới chính thức của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Vì hình ảnh chỉ rò rỉ một góc của tấm thiệp nhưng nhiều người nhận xét, thiệp cưới của cặp đôi khá đơn giản với tông màu trắng là chủ đạo. Trên thiệp ghi rõ thông tin về ngày cưới là 25/9/2018, đúng như tin đồn trước đó.

Trước đó, có nhiều thông tin cho hay, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/9, tại một khách sạn sang trọng, nơi Trấn Thành và Hari Won từng nên duyên vợ chồng. Theo dự kiến, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ có sự góp mặt của rất đông anh chị em nghệ sĩ. 

Tình đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang đều rất mơ hồ khi người trong cuộc quyết định giữ im lặng đến giờ khắc cuối cùng.

Vậy nên, người hâm mộ vẫn không thể xác định rõ đây có chính xác là thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương hay không. Để trả lời được tò mò của người hâm mộ có lẽ chỉ có người trong cuộc. 

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.