Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng 'thần tốc' chỉ ít ngày sau khi sinh

Ngay cả khi đã làm 'mẹ bỉm sữa', các mỹ nhân Việt như: Hà Anh, Hải Băng, Đặng Thu Thảo... vẫn rất chú trọng đến vóc dáng của mình. Bởi vậy, chỉ một thời gian ngắn sau sinh các người đẹp đã nhanh chóng lấy lại thân hình thời con gái. Vậy bí quyết của họ là gì?

Ngay cả khi đã làm 'mẹ bỉm sữa', các mỹ nhân Việt như: Hà Anh, Hải Băng, Đặng Thu Thảo... vẫn rất chú trọng đến vóc dáng của mình. Bởi vậy, chỉ một thời gian ngắn sau sinh các người đẹp đã nhanh chóng lấy lại thân hình thời con gái. Vậy bí quyết của họ là gì?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Sau khi sinh con cho chồng doanh nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng "tái xuất" với hình ảnh thon gọn đến bất ngờ. Được biết trong quá trình mang thai, Đặng Thu Thảo tăng 16kg. Tuy nhiên, đến nay người đẹp đã giảm được 13kg (cân nặng hiện tại là 51kg).

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-1.

Lí do người đẹp có thể giảm cân nhanh như vậy nhờ cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn tinh bột. Thời gian đầu sau sinh, cô chỉ ăn tối đa 1 - 2 chén cơm mỗi ngày. Sau khi cân nặng đã giảm, Đặng Thu Thảo tăng dần lượng tinh bột lên. Để có đủ sữa cho con, Hoa hậu người đẹp ăn nhiều rau lang, đu đủ, khoai lang, rau củ, thịt cá...

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-2

Ngoài chế độ ăn, tập luyện thì việc cho con bú cũng giúp Hoa hậu
Việt Nam 2012 giảm cân "thần tốc".

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-3

Sau khi sinh, người đẹp vẫn giữ được thần thái đỉnh cao

Hàng ngày, cô cũng không quên uống nhiều nước lọc, nước dừa và đặc biệt là hạt chia - loại hạt mà Thu Thảo cho rằng có nhiều vitamin và giúp giảm cân sau sinh. Cô còn dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn thường xuyên chạy bộ, tập squat để lấy lại vóc dáng.

Khánh Thi

Khánh Thi sinh con sớm hơn dự kiến hơn một tháng rưỡi nhưng rất may em bé vẫn phát triển tốt. Vì muốn có sữa cho con bú, ngoài canxi, dầu cá, vitamin C... Khánh Thi cũng ăn nhiều đồ bổ dưỡng.

Dù không chia sẻ cân nặng hiện tại, nhưng trong tiệc mừng đầy tháng của con gái Anna, Khánh Thi đã tự tin khoe dáng trong chiếc đầm dạ hội trắng trễ vai.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-4

Trong tiệc đầy tháng con gái, Khánh Thi đã có thể tự tin diện đầm
bó sát khoe vòng eo thon gọn.

Trước đó, khi sinh con đầu lòng Khánh Thi cho biết cô uống chè vằng, bột ngũ cốc... vừa có sữa cho con bú mà lại giảm cân. Khánh Thi cũng thường xuyên đi massage để giảm stress sau sinh và chăm chỉ tập luyện, vận động.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-5

Với Khánh Thi, lấy lại vóc dáng sau sinh cũng quan trọng nhưng không bằng
việc duy trì chế độ ăn giàu dinh dưỡng để có sữa cho con bú.

Siêu mẫu Hà Anh

Khác với nhiều mỹ nhân Việt, siêu mẫu Hà Anh kiểm soát cân nặng ngay từ khi mang thai. Ngoài chế độ ăn, Hà Anh còn chăm chỉ tập yoga. Nhờ vậy mà cô vẫn giữ được vóc dáng khá gọn khi mang bầu, ngay cả khi ở những tháng cuối thai kỳ.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-6

Hà Anh luôn duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học trong khoảng thời gian
mang thai. Sau khi sinh, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-7

Dù mới chỉ sinh con được thời gian ngắn nhưng vóc dáng của siêu mẫu này
đã dần quay trở lại như thời thiếu nữ.

Sau khi sinh, có thể thấy chân dài này nhanh chóng lấy lại vóc dáng "chuẩn mẫu" của mình. Cô duy trì chế độ ăn uống bình thường, không bồi bổ bằng móng giò. Thay vào đó, siêu mẫu Hà Anh bổ sung vitamin và uống sữa cho phụ nữ mang bầu.

Hải Băng

Sinh con thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ nhưng Hải Băng cũng nhanh chóng bắt tay vào việc lấy lại vóc dáng từ rất sớm. Ngay từ ngày thứ 5 sau sinh, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình đang đeo đai quấn bụng. Giọng ca "Hạc giấy" tiết lộ sau khi tháo chỉ cô được bác sĩ khuyên nên quấn đai sớm sẽ giúp dạ con co lại, không bị đung đưa, khi đi lại sẽ đỡ đau hơn và quan trọng là sẽ giúp bụng nhỏ lại hiệu quả. Việc quấn gen bụng được Hải Băng thực hiện đều đặn.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-8

Ca sĩ Hải Băng chăm chỉ quấn gen bụng sau khi sinh mổ.

Dù nhiều người vào bình luận khuyên cô nên đợi vết mổ lành hẳn và hết sản dịch hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng nhưng bà xã Thành Đạt cho biết quan điểm của cô là chăm con phải đồng hành cùng chăm sóc bản thân, cô làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nên không lo lắng.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-9

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-10

Nhờ vậy mà số đo vòng hai của bà xã Thành Đạt giảm trông thấy.

Ngọc Duyên

"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên hạ sinh con gái đầu lòng vào 29/4 tại một bệnh viện quốc tế ở Tp.HCM. Sau khi sinh, bên cạnh thời gian chăm con, Ngọc Duyên cũng sớm lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng. Có lẽ, cũng nhờ thế mà chỉ thời gian ngắn sau sinh, Ngọc Duyên đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi. Cô nàng có thể tự tin mặc bikini hoặc trang phục bó sát dự sự kiện.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-11

Ngọc Duyên diện bikini khi mang bầu (ảnh trái) và sau khi sinh xong.

Ngọc Duyên được rất nhiều chị em xin bí quyết giảm cân lấy lại dáng. Tuy nhiên người đẹp cho rằng, bản thân cơ địa của cô vốn dĩ gầy nên sau sinh vóc dáng trở lại rất nhanh. Cô rất chịu khó ăn những thực phẩm để tốt cho sữa mẹ và hạn chế cân nặng của bản thân.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-12

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-13

Sau sinh, Ngọc Duyên lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Tú Vi

Tú Vi - Văn Anh cũng vừa đón con đầu lòng cách đây không lâu. Chỉ khoảng 2 tuần sau khi sinh con, Tú Vi đã giảm được 9kg.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-14

Tú Vi giảm được 9kg sau 2 tuần sinh con.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-15

Sau sinh, Tú Vi đã nhanh chóng quay trở lại công việc.

Khi được chị em thi nhau hỏi về bí kíp giảm cân sau sinh thần tốc này, Tú Vi cho biết, bản thân chẳng làm gì mà cơ thể tự giảm, có lẽ là nhờ việc cho con bú hàng ngày. Nhìn vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên sau khi sinh chẳng khác gì thời son rỗi.

Loạt mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ ít ngày sau khi sinh-16

Tú Vi cho biết không có bí quyết gì đặc biệt, có lẽ việc cho con bú đã
giúp nữ diễn viên giảm cân nhanh.

Theo NLĐ


Hà Anh

Tú Vi

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.