Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: "Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện"

Sau câu chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang trên mặt báo, Nam Em sở hữu hàng loạt phát ngôn gây sốc khiến ai nấy không khỏi ngán ngẩm.

Sau câu chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang trên mặt báo, Nam Em sở hữu hàng loạt phát ngôn gây sốc khiến ai nấy không khỏi ngán ngẩm.

Từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth và lọt top 8 chung cuộc nhưng Nam Emkhông thật sự là gương mặt nổi bật của làng giải trí. Tên tuổi của cô chỉ được nhắc đến nhiều khi bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện tình 30 ngày sóng gió với Trường Giang.

Kể từ đó, nhắc tới Nam Em  người ta ngay lập tức nhớ tới mối tình gây bão với danh hài Mười Khó, những hành động tưng tửng chẳng giống ai và cả những phát ngôn gây sốc. Mỗi tháng ra một MV, xin lỗi Hà Hồ vì mối quan hệ với Chu Đăng Khoa,... Mới chỉ mấy tháng thôi nhưng Nam Em đã kịp "bỏ túi" loạt phát ngôn mang về "rổ gạch đá" đủ để chiếm ngôi bất kỳ "nữ hoàng thị phi" nào trong showbiz Việt. Hãy cùng điểm lại loạt phát ngôn gây sốc của người đẹp này.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 1.

Phát ngôn gần đây của Nam Em gây xôn xao cộng đồng mạng: "Hẽ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện". Phát ngôn này nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 2.

Sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang trên mặt báo, Nam Em đã có cho mình hàng loạt phát ngôn "giật tanh tách". Cô thẳng thắn chia sẻ rằng bạn bè của cô chê danh hài "Mười khó" vừa lùn, vừa xấu.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 3.

Nam Em còn cho rằng Trường Giang cũng mắc phải căn bệnh rối loạn lưỡng cực giống mình nên mong khán giả hãy thông cảm cho danh hài.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 4.

Chắc hẳn cư dân mạng chưa thể quên phát ngôn nhớ Trường Giang như nghiện thuốc, có thể chết vì danh hài của Nam Em.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 5.

Cô cũng từng gây chú ý với phát ngôn muốn giải cứu thế giới.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 6.

Ngay sau khi phát ngôn theo nghiệp ca hát, Nam Em tiếp tục gây chú ý bởi hàng loạt các phát ngôn gây sốc xung quanh mối quan hệ với Trường Giang và Chu Đăng Khoa.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 7.

Nam Em cũng không ngại chuyện bị "ném đá" khi tự so sánh mình với "mợ chảnh" Chun Song Yi.

Loạt phát ngôn gây sốc của Nam Em: Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện - Ảnh 8.

Từ khi tạo ra bao nhiêu sóng gió khi công khai chuyện tình cảm Nam Em khiến nhiều người phải tự hỏi cô gái này đến từ hành tinh nào?

Theo Helino


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.