Loạt sao Việt đến thăm Mai Phương, Gia Bảo phát ngôn sốc: 'Xin đừng dựa vào căn bệnh của người khác mà PR ké cho bản thân mình'

Mấy ngày vừa qua nhiều nghệ sĩ đã vào bệnh viện để thăm diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi. Tuy nhiên, diễn viên hài Gia Bảo lại cho rằng nhiều người đang lợi dụng Mai Phương để PR tên tuổi.

Mấy ngày vừa qua nhiều nghệ sĩ đã vào bệnh viện để thăm diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi. Tuy nhiên, diễn viên hài Gia Bảo lại cho rằng nhiều người đang lợi dụng Mai Phương để PR tên tuổi.

Từ khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt (có người quen biết và cả người không quen biết) đã kêu gọi bạn bè, fans, các nhà hảo tâm giúp đỡ nữ diễn viên này. Sau một vài ngày kêu gọi giúp đỡ, nhiều sao Việt như Nhật Tinh Anh, Đức Hải, Ốc Thanh Vân, Cát Tường, Phan Thị Mơ, Nguyễn Văn Chung, Thanh Thảo Hugo... đã đến bệnh viện để thăm và tặng quà cho Mai Phương.

Nhiều sao Việt đã đến bệnh viện thăm diễn viên Mai Phương.

Trước việc có quá nhiều người vào bệnh viện thăm Mai Phương, diễn viên hài Gia Bảo đã bức xúc lên tiếng: "Nếu bạn không có quan hệ thân thiết gì với người bệnh, bạn có thể giúp người ta bằng cách đóng góp ủng hộ, vì đó là điều người bệnh cần nhất... Xin đừng đến bệnh viện thăm dù với bất kỳ mục đích gì cũng làm phiền người bệnh và y bác sỹ... Xin lỗi cho phép nói thẳng người bệnh mệt mỏi lắm và cần nghỉ ngơi, không cần người lạ đến thăm, người bệnh phải ráng tươi cười, gắng gượng vì phải lịch sự với 1 người lạ hoắc...vô duyên...

Tôi là bạn của Phương, có thể gọi là khá thân mà tôi chỉ dám nhắn tin cho Phương, để khi nào Phương rảnh thì Phương trả lời, mà cũng chỉ dám nhắn những tin cần thiết nhất, tránh nói nhiều để Phương phải suy nghĩ, và phải xin phép nếu như muốn làm chương trình gây quỹ cho Phương... Vì nghề này nhiều sự biến tướng lố lăng mượn mục đích này cho mục đích khác lắm nên lời thật có lẽ sẽ mất lòng... Nhưng tôi nghĩ tôi phải lên tiếng dùm bạn tôi! Còn lại rất cám ơn các anh chị em đồng nghiệp hết lòng yêu thương giúp đỡ và tổ chức chương trình gây quỹ cho Phương thật tâm!

Xin đừng dựa vào căn bệnh của người khác mà PR ké cho bản thân mình với những tấm hình chụp chung với người bệnh câu like facebook! Tàn nhẫn lắm! Chướng mắt lắm! Người ta là phụ nữ, và là nghệ sỹ nữa, những lúc bệnh như vậy sắc mặt không được tươi mà chụp hình người ta... Ác lắm, kiếm cách khác PR đi mấy má".

Diễn viên hài Gia Bảo lại cho rằng nếu ai không quen Mai Phương thì không nên đến bệnh viện thăm.
Gia Bảo cũng nhắn nhủ nhiều người đừng dựa vào căn bệnh của người khác để PR bản thân
bằng cách vào bệnh viện chụp ảnh.

diễn viên hài Gia Bảo, diễn viên Mai Phương, sao Việt

diễn viên hài Gia Bảo, diễn viên Mai Phương, sao Việt

diễn viên hài Gia Bảo, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Gia Bảo nhưng cũng có người
cho rằng "Người ta thương mới đến thăm".

 

Theo NLĐ


Mai Phương

Diễn viên Mai Phương

Gia Bảo

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.