Lộng lẫy đêm trình diễn “Dấu ấn Mozart”

Lần đầu tiên đêm biểu diễn nghệ thuật Masterpiece Dấu Ấn Tuyệt Tác nhằm tôn vinh và phát triển các tác phẩm kiến trúc, âm nhạc &nghệ thuật biểu diễn chính thức được Martell giới thiệu tại Việt Nam.

Lần đầu tiên đêm biểu diễnnghệ thuật Masterpiece - Dấu Ấn Tuyệt Tác nhằm tôn vinh và phát triển các tácphẩm kiến trúc, âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn chính thức được Martell giớithiệu tại Việt Nam.

Lộng lẫy đêm trình diễn “Dấu ấn Mozart”
Sự kết hợp giữa vũ điệu hết sức điêu luyện của các nghệ sĩ cùng hiệu ứng hình ảnh và âm nhạc làm say mê hầu hết các khán giả.

Khai mànđêm 1/10/2010 tại Nhà hát Tp. Hồ ChíMinh, Chương trình Masterpiece - DấuẤn Tuyệt Tác là sự kết hợp tinh tếnhiều loại hình nghệ thuật đặc sắckhác nhau từ các nhạc phẩm kinh điểntrích trong Album Chat với Mozartcủa Mỹ Linh đến hai vở nhạc kịchđược cả thế giới công nhận là tuyệttác nghệ thuật như “O Sole Mio” và“The Phantom of the Opera”. Ấn tượngnhất là phần trình diễn nghệ thuậtmúa đương đại kết hợp nghệ thuậtkinh điển trong trích đoạn “Dấu ẤnTuyệt Tác” đã mang đến cho hầu hếtkhán giả những phút giây thật sựthăng hoa với âm nhạc cùng những vũđiệu điêu luyện của các nghệ sĩ.

Lộng lẫy đêm trình diễn “Dấu ấn Mozart”

Masterpiece -Dấu Ấn Tuyệt Tác cũng chính là hình ảnh mớicủa Martell XO và là tinh thần cho chuỗi cáchoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật xoayquanh các chủ đề về kiến trúc, âm nhạc &nghệ thuật biểu diễn kéo dài trong năm 2010và 2011. Mở đầu là cuộc thi ảnh bắt đầu từđầu tháng 11/2010 nhằm vinh danh các tuyệttác về kiến trúc tại Việt Nam dành cho cácnhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Masterpiece - Đêm tôn vinh những tuyệt tácđã đánh dấu cho sự khởi đầu của Masterpiecetrong việc tôn vinh những giá trị tuyệt táccủa các tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều lĩnhvực.

M.N.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.