Lục Nghị lần đầu khoe "công chúa" nhỏ

-"Lên chức" được hơn 1 năm, đến tháng 12/2009, Lục Nghị mới chính thức khoe con gái yêu của mình.

Tháng 10/2008, gia đình cặp vợ chồng ngôi sao Lục Nghị - Bào Lôi đón bé gái đầu lòng ra đời trong ngập tràn hạnh phúc. Tuy nhiên, không như những người nổi tiếng thường khoe con ngay sau đó, Lục Nghị đã nói lời cảm ơn cùng từ chối với rất nhiều tòa báo mời gia đình nhỏ của anh lên trang bìa.

Lục Nghị tâm sự: "Tôi muốn đem đến cho con một tuổi thơ yên bình nhất, như bao em bé khác, với những ông bố, bà mẹ cũng là những người bình thường chứ không bị vay quanh bởi những cái nhìn tò mò, soi mói..."

Tuy nhiên, với Harper"s Bazaar, Lục Nghị đã phá lệ và đưa bé yêu ra mắt khán giả. Anh đã tự tay làm stylist cho vợ và con để có được những bức ảnh thật ấm áp, tự nhiên. Anh chia sẻ: "Với tôi hiện nay, gia đình là số 1. Xong công việc, tôi không còn thú vui đi uống nước hay la cà bạn bè như trước kia, mà về nhà sum vầy cùng vợ con. Tôi có thể tự tin nói rằng, mình đã không còn là chàng trai trẻ thư sinh, lãng tử như ngày trước, mà đã trở thành một người đàn ông thực sự chín chắn, có trách nhiệm, biết suy nghĩ cân nhắc. Vợ tôi, Bào Lôi; và con gái tôi là những người đã đem đến một Lục Nghị của ngày hôm nay".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.