Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?

Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu đã trở thành câu chuyện gây bất ngờ trong làng giải trí. Không chỉ người đẹp này, còn có nhiều mỹ nhân Việt khác cũng tìm đến cửa Phật.

Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu đã trở thành câu chuyện gây bất ngờ trong làng giải trí. Không chỉ người đẹp này, còn có nhiều mỹ nhân Việt khác cũng tìm đến cửa Phật.

Nguyễn Thị Hà trở thành cái tên gây ấn tượng trong tuần qua bởi hình ảnh xuống tóc đi tu được đăng tải trên trang cá nhân Á hậu Bảo Như.

Đáng nói là, cô gái gốc Quảng Bình nổi tiếng với danh hiệu "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?-1

Nguyễn Thị Hà từng có mái tóc vừa dài vừa đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

4 năm sau khi giành giải thưởng, bất ngờ, người đẹp cắt phăng mái tóc đẹp và quyết định quy y nơi cửa Phật.

Không ai biết lý do nào cô gái trẻ có quyết định ấy bởi ngay sau cuộc thi người đẹp không tham gia sự kiện nào trong làng giải trí.

Với chị em thân thiết là Á hậu Bảo Như cô cũng chỉ liên lạc thông qua điện thoại, tuyệt nhiên không dùng mạng xã hội.

Tuy nhiên, thông qua dòng tâm sự của Bảo Như nhiều người lờ mờ phát hiện ra một vài chi tiết. "Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa Hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau.

Giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em", Bảo Như viết.

Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?-2

Cô hạnh phúc khi xuống tóc đi tu.

Thông qua đó, nhiều người đồn đoán có nhiều khả năng, lý do lớn nhất để Nguyễn Thị Hà xuống tóc chính là muốn tìm được bình an trong tâm hồn.

Cũng như Nguyễn Thị Hà, có giai đoạn người ta đồn thổi Việt Trinh đã đi tu vì gặp quá nhiều ồn ào trong đường tình duyên. Là diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời nhưng Việt Trinh lại gặp quá nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng tư.

Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?-3

Việt Trinh gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống.

Cô từng có ý định tìm đến cái chết sau hai mối tình sóng gió với 2 người đàn ông. Lúc bấy giờ, người đẹp vướng phải những tin đồn ác ý rằng cô sát phu, chảnh, kiêu hay cái nhìn thiếu thiện cảm của người đời khiến cô gần như quỵ ngã.

Đã có một thời gian dài, khán giả thấy cô hầu như biến mất khỏi làng giải trí. Được biết, Việt Trinh tìm đến với Phật pháp và chiêm nghiệm được nhiều điều. Năm 2001, cô quyết định đi theo đạo Phật với tấm lòng thành kính nhất.

Sau đó, năm 2010, cô trở lại làng giải trí và thể hiện sự sùng bái đạo Phật. Việt Trinh tâm sự: "Cách đây không lâu, trong lúc tôi đang còn ngụp lặn trong biển khổ ái tình, tôi rất buồn, lúc nào cũng chỉ biết khóc, không biết làm sao để giải thoát khỏi mối tình cay nghiệt.

Khi lồng tiếng cho phim Duyên Trần Thoát Tục, đọc tới đoạn Hòa thượng dạy cho Thường Chiếu: 'Còn duyên thì hợp, hết duyên thì tan', tự nhiên tôi rùng mình, tự hỏi rằng tại sao mình phải ngụp lặn trong sự đau khổ của ái tình? Từ đó, tôi không vướng bận vào chuyện tình cảm đau khổ nữa”.

Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?-4

Cô bớt đi sầu khổ nhờ tìm đến cửa Phật.

Chính vì lý do muốn được bình an trong tâm hồn nên Việt Trinh luôn tin vào đạo Phật và cô tìm đến cửa Phật để cứu chính bản thân mình.

Hiện tại, dù cuộc sống đã cân bằng và ổn định hơn xưa nhưng với Việt Trinh cô vẫn hướng về đạo Phật bằng niềm tin mãnh liệt.

Không chỉ có Việt Trinh, Angela Phương Trinh cũng là một người đẹp tìm sự thanh thản khi về với cửa chùa.

Được biết, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh sau khi nhận nhiều sóng gió của showbiz, những lời bình phẩm không mấy hay ho về việc cô “khoe khoang cơ thể” quá sớm với những bộ hình mát mẻ, những phát ngôn ngông cuồng, thiếu suy nghĩ trên báo đã khiến cô vướng vào nhiều chỉ trích.

Lý do nào khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc, Việt Trinh và nhiều mỹ nhân Việt tìm cửa Phật?-5

Angela Phương Trinh cũng tìm được bình an nơi cửa Phật.

Với một cô gái trẻ gặp những biến cố, những sóng gió như vậy sẽ vô cùng mệt mỏi. Để thoát khỏi những sầu khổ, như "đàn chị", Phương Trinh đã lên chùa cầu bình an. "Bà mẹ nhí" chia sẻ với truyền thông rằng cô đã quy y cửa Phật.

Thời gian gần đây tôi không có nhiều chuyện vui, và khi cảm thấy không vui thì tôi sẽ ghé thăm nhà chùa, tôi cúng bái và nghe giảng đạo, tôi thấy bớt mệt mỏi và tâm hồn thanh tịnh. Vừa rồi, được sự đồng ý của Thầy trụ trì tôi đã quy y”, Angela Phương Trinh cho biết.

Theo GĐ&XH


Nguyễn Thị Hà

Việt Trinh

Á hậu Bảo Như


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.