Ly Kute được khen khéo dỗ con ngủ, bé Khoai Tây nghe lời răm rắp nhắm mắt ngủ luôn

Không quát tháo hay phải ru ngủ, Ly Kute có cách dỗ con rất nhẹ nhàng, tình cảm.

Không quát tháo hay phải ru ngủ, Ly Kute có cách dỗ con rất nhẹ nhàng, tình cảm.

Hơn 2 năm kể từ ngày con trai nhỏ Khoai Tây chào đời, hot girl  Ly Kute  ngày nào giờ đã là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp và có tài kinh doanh rất giỏi.


Ly Kute càng ngày càng xinh đẹp

Kể từ khi làm mẹ, Ly Kute dần như rút khỏi ánh hào quang của giới showbiz, chuyên tâm làm ăn kinh tế và nuôi dạy con thật tốt. Cô dần chiếm được cảm tình của khá nhiều người hâm mộ bởi cách sống đơn giản, không scandal và là một bà mẹ yêu thương con vô điều kiện. Chính vì thế mà mọi hoạt động của hai mẹ con Ly Kute đều được mọi người theo dõi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà mẹ đơn thân, Ly Kute chia sẻ đoạn video ngắn quay cảnh cô đang dỗ con trai đi ngủ. Thay vì những nũng nịu hay khóc ỉ ôi khi đi ngủ như bao đứa trẻ khác, Khoai Tây lại bật cười khanh khách bởi cách dỗ quá khéo léo của mẹ Ly.

Theo đó, Khánh Ly cho con trai ngủ chung với những vật đồ chơi của bé và dỗ dành con: "Con nói các bạn ngủ đi, nhắm mắt đi, mình cũng ngủ đây".

Khoai Tây ngay lập tức nghe lời mẹ răm rắp truyền lại lời thoại với những bạn đồ chơi của mình.

Khoai Tây nghe lời mẹ, nhắc nhở các bạn đi ngủ

Kèm theo đoạn video đó, Ly Kute viết: "Nghe cái giọng cười này của con mà mẹ chả muốn đi đâu, chả muốn làm gì. Ước gì 1 tuần có vài ngày chủ nhật... Có những lúc chỉ thèm 1 giấc ngủ trọn vẹn. Lúc nào cũng tất bật, quay cuồng... suy cho cùng cũng chỉ muốn cố gắng hết sức khi còn trẻ, còn sức khỏe để mấy năm nữa có 1 cuộc sống an nhàn, sung túc hơn khi về già...".

Cách dỗ dành của Ly Kute ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người theo dõi.

Cậu bé Khoai Tây sinh ngày 25/3/2016, đến nay đã được hơn 2 tuổi. Khoai Tây càng lớn càng bụ bẫm, điển trai và được mẹ ăn diện theo phong cách soái ca. Cậu bé thường xuyên được theo mẹ đi du lịch trong và ngoài nước.

Theo dõi hoạt động của bà mẹ đơn thân thường xuyên, ai cũng phải cảm mến tình yêu vô bờ bến mà Ly Kute dành cho con trai của mình. Bà mẹ đơn thân đã vượt qua được nhiều sóng gió thời gian mang bầu để giờ đây luôn điềm tĩnh, điềm đạm và sống trọn khoảnh khắc bên con trai.

 

Theo Khám Phá


Mạc Hồng Quân

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.